Nếu tình hình IN thế nay chắc em bán nó

nnc_vn

Xe tải
Biển số
OF-5447
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
247
Động cơ
546,450 Mã lực
Vì bác chạy đường ngắn , IN em chạy 1 mạch từ ĐN đến Daklak chỉ nghĩ ngơi có 2 lần vì phải chạy theo 2 em Transist , nó chạy kinh quá em đạp theo nó mà gần tắt hơi , hôm qua em đến Service thì bệnh y chan bác gì nói với lại nhân viên bão dưỡng nói với em IN mà bác đòi đem đi cày như Ford Transist mà chết máy là hên cho em rồi , dặn em muốn chạy đường xa khoảng 250 km là cho máy nghĩ ngơi khoảng 30p, ko cày như Ford được .
Em chạy từ HN vào Đà nẵng nghĩ 1 tiếng ở Hà tĩnh ăn cơm sau chạy tiếp mà có em nó có sao đâu, em chạy đường mòn HCM
 

KAT

Xe tăng
Biển số
OF-16510
Ngày cấp bằng
20/5/08
Số km
1,188
Động cơ
521,614 Mã lực
Sax, ô tô mà chạy 250km phải nghỉ thì đếch bằng cái 2b của cháu.
 

Cavali

Xe điện
Biển số
OF-20856
Ngày cấp bằng
6/9/08
Số km
2,209
Động cơ
520,860 Mã lực
Nơi ở
Dưới rốn 1 gang ...
Sax, ô tô mà chạy 250km phải nghỉ thì đếch bằng cái 2b của cháu.
Bác đi 2b gì thế Em cứ Giấc mơ em chiến!(l)(l)Có hôm em đi 1 ngày trên 300km cơ ạ Ăn uống cũng dễ nuôi. Mà càng đi xe càng đầm và máy chạy càng lì. Đây là điều em thích nhất ở Đream:69::69::69::69:
 

lamseico

Xe buýt
Biển số
OF-16379
Ngày cấp bằng
16/5/08
Số km
902
Động cơ
518,910 Mã lực
Nơi ở
Ở đây
Website
www.seico.vn
Vì bác chạy đường ngắn , IN em chạy 1 mạch từ ĐN đến Daklak chỉ nghĩ ngơi có 2 lần vì phải chạy theo 2 em Transist , nó chạy kinh quá em đạp theo nó mà gần tắt hơi , hôm qua em đến Service thì bệnh y chan bác gì nói với lại nhân viên bão dưỡng nói với em IN mà bác đòi đem đi cày như Ford Transist mà chết máy là hên cho em rồi , dặn em muốn chạy đường xa khoảng 250 km là cho máy nghĩ ngơi khoảng 30p, ko cày như Ford được .
Lạ nhỉ , tui cũng chưa nghe là ô tô chạy 250Km phải nghỉ 30 phút bao giờ , em cũng hay đi công tác Hà nội - Đà Nẵng bằng con Pajero 2.4 nhiều lần chạy một mạch Hà nội - Hà Tĩnh hoặc Hà nội - Quảng Bình mới nghỉ vậy mà có sao đâu . Bác kiểm tra lại bọn Servise đi , nếu bác đọc trong sách hướng dẫn sử dụng của IN nếu không thấy có cảnh báo như vậy thì bọn nó phán láo rồi .Còn xe bác chạy đường trường như vậy thì không thể có trường hợp Accu không nạp được .
 

namson2005

Đi bộ
Biển số
OF-20291
Ngày cấp bằng
23/8/08
Số km
7
Động cơ
500,370 Mã lực
Tui cũng chưa nghe ô tô chạy 250Km phải nghỉ cả, bác xem lại, sách hướng dẫn cũng không nói như vậy đâu
 

Acurafan

Xe đạp
Biển số
OF-21315
Ngày cấp bằng
19/9/08
Số km
25
Động cơ
497,950 Mã lực
In mà lại thế hả bác. sao nhiều người mua thế nhỉ.
 

hanhtoyota

Xe tải
Biển số
OF-20379
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
256
Động cơ
502,660 Mã lực
Như thế là đúng rồi bác muốn xe tốt và an toàn nên cho xe chạy từ 250-300km là cho xe nghĩ ngơi, chứ quất 1 phát từ ĐN vào đến Daklak , đường toàn dốc + đèo thì IN chết máy là đúng,IN đâu phải để đi cày như mấy em Transist được.Em thấy mấy nhân viên nói như vậy là có lý.
In mà lại thế hả bác. sao nhiều người mua thế nhỉ.
 

adco

Xe điện
Biển số
OF-632
Ngày cấp bằng
5/7/06
Số km
2,025
Động cơ
598,673 Mã lực
Tuổi
56
Nơi ở
Từ TP này người đã ra đi
Nhiều bác hay bị cái bệnh là quơ đũa cả nắm . Ỉn cả biết bao nhiêu người chạy xuyên Việt từ B chí N . Con này làm dịch vụ rất nhiều . Nói chuyện gì cũng nên đánh giá trên số đông . Con xe của bác hanhtoyota là chỉ là cá biệt . Chuyện hư hỏng thì xe nào cũng có cả .
Chuyện chạy 250km rồi nghĩ em cho là cách nói bàn trét của thợ thôi . Bác cứ phản ánh lên trực tiếp lên Toy VN để nhờ can thiệp : 0913574590
 
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
23,532
Động cơ
737,261 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Vì bác chạy đường ngắn , IN em chạy 1 mạch từ ĐN đến Daklak chỉ nghĩ ngơi có 2 lần vì phải chạy theo 2 em Transist , nó chạy kinh quá em đạp theo nó mà gần tắt hơi , hôm qua em đến Service thì bệnh y chan bác gì nói với lại nhân viên bão dưỡng nói với em IN mà bác đòi đem đi cày như Ford Transist mà chết máy là hên cho em rồi , dặn em muốn chạy đường xa khoảng 250 km là cho máy nghĩ ngơi khoảng 30p, ko cày như Ford được .
Chú thợ mà nói kiểu này thì chắc là có thù oán gì vói Toy đây. Chả xe nào phải nghỉ kiểu này. lái xe mới cần nghỉ thôi.
 

accord_89

Xe tăng
Biển số
OF-18721
Ngày cấp bằng
17/7/08
Số km
1,200
Động cơ
515,910 Mã lực
Lần đầu tiên em nghe về chế độ nghỉ ngơi kiểu này đây. Con xe còi đời 89 của em còn ngon hơn In của toy thì ngược đời quá. Em chay HN - Vinh có nghỉ ngơi gì đâu (cả mưa lẫn nắng), mà xe vẫn ngon. Chia buồn với bác hanhtoyota nhe
 

jolie2003

Xe tăng
Biển số
OF-560
Ngày cấp bằng
30/6/06
Số km
1,203
Động cơ
590,770 Mã lực
Nơi ở
Earth
Website
www.vicvietnam.com
Năm ngoái em chạy ỉn một mạch từ Thanh Hóa vào Huế chả nghỉ tẹo nào có sao đâu . Chỉ khó chịu là thằng Toy làm cho xe ăn ít xăng hơn nên khi leo đèo dốc thì cụ phải to chân 1 tý , không thì chạy ko nổi đâu .:)):)):)):))
 

NGUYENNGOC

Xe tải
Biển số
OF-8025
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
425
Động cơ
542,050 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
115 Trần Phú Phan Rang Ninh Thuận
Các Bác ơi túm lại thì nên chạy khoảng bao nhiêu Km thì cho xe nghỉ? thời gian nghỉ bao lâu?

Còn nữa, em thấy các xe tải hoặc xe khách đường dài họ toàn chế thêm bình nước để làm mát máy, về nguyên tắc thì có hơn gì không?
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,400
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Các Bác ơi túm lại thì nên chạy khoảng bao nhiêu Km thì cho xe nghỉ? thời gian nghỉ bao lâu?
Lái xe không nên chạy liên tục quá 4 giờ đồng hồ (khoảng 200-250km đường VN). Vì vậy, sau 4 giờ thì nên đổi tài và cho xe nghỉ là vừa (c)(c).
 

namcuifTài khoản đã xác minh

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-8687
Ngày cấp bằng
21/8/07
Số km
1,234
Động cơ
551,231 Mã lực
Năm ngoái em chạy ỉn một mạch từ Thanh Hóa vào Huế chả nghỉ tẹo nào có sao đâu . Chỉ khó chịu là thằng Toy làm cho xe ăn ít xăng hơn nên khi leo đèo dốc thì cụ phải to chân 1 tý , không thì chạy ko nổi đâu .:)):)):)):))
Thanh Hóa - Huế ~500km, chạy thế thì phá xe hay phá người đây?:^):^)

Mà chạy xe chì thế thảo nào ù iếc hơi kinh đới(b)(b)
 

jolie2003

Xe tăng
Biển số
OF-560
Ngày cấp bằng
30/6/06
Số km
1,203
Động cơ
590,770 Mã lực
Nơi ở
Earth
Website
www.vicvietnam.com
Thanh Hóa - Huế ~500km, chạy thế thì phá xe hay phá người đây?:^):^)


Đường 1 thì có vấn đề gì đâu . Hôm trước 1 mình chạy Bắc Kạn cả đi về là 450km ( 100km đường núi to bằng cái thân xe ) , uống hết 1 chai rượu Bó Nậm , sáng hôm sau 3h đi Yên Bái với anh em mà cũng chả làm sao. Cái này nhằm nhò gì :6::6::6: . Lói chung sức khỏe phải tốt thì mới phục vụ ............ 24/24 được chứ ;);):)):))


Mà chạy xe chì thế thảo nào ù iếc hơi kinh đới(b)(b)
Hôm nào Giang trọc về lại tổ chức tiếp nhể ??????? Em thấy có duyên với chỗ anh rồi đấy :)):)):)):))
 

SSHH

Xe hơi
Biển số
OF-16825
Ngày cấp bằng
29/5/08
Số km
115
Động cơ
510,050 Mã lực
Em thấy Ỉn đi cũng ngon mà, có làm sao đâu bác. Bác nên đi bảo dưỡng xem:6:
 

hanhtoyota

Xe tải
Biển số
OF-20379
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
256
Động cơ
502,660 Mã lực
Em thấy chất lượng IN cũng bình thường chả thấy nỗi trội cái gì cả, em ghét nhất là cái bơm xăng của IN hay hỏng+ ồn thì khỏi phải nói + chạy tốc độ cao thấy lênh bênh dễ gây tai nạn lắm ,chạy trên 90km/h là cảm giác như đang bay trên máy bay :77:
Em thấy Ỉn đi cũng ngon mà, có làm sao đâu bác. Bác nên đi bảo dưỡng xem:6:
 

ducnm

Xe hơi
Biển số
OF-22650
Ngày cấp bằng
19/10/08
Số km
116
Động cơ
495,720 Mã lực
Nơi ở
Đúc Lò
Em thấy các bác nói thế nào ấy, nhiều khi chẳng công bằng. Nhà em nuôi 1 con cho cơ qua thuê chạy đường dài. Đường dài thì toàn Quảng Ninh với Nghệ An, Hà Tĩnh, vài tháng nay thì đang chạy thêm Hà Giang, mà Hà Giang là Hoàng Su Phì và Xín Mần, xe toàn chạy đủ tải chứ đã công cán là ko chạy ko bao giờ. Thằng lái xe bạn em vào cua Hoàng Su Phì ko dưới 35-40km/h. Chạy đi chạy về chẳng làm sao cả. Đến giờ mua được gần 1 năm, đi đã hơn 6 vạn 4, mọi thứ vẫn ổn. Chỉ có cái là toàn chở linh tinh nên hôi như cú.
Túm lại em thấy của bền tại người thôi, chân ga chân phanh, vào số ra số chuẩn thì xe nó bền, chứ bác đi đường đèo mà ga với số ko chuẩn thì chỉ vài cua là đi cả con xe chứ chẳng chơi. Thêm cái nữa là em thấy ai cũng bảo nó ù, em thấy Ỉn cách âm đúng là kém thật nhưng nếu vào số ko chuẩn thì nó mới ù. Kinh nghiệm bản thân của em cho thấy khi nào thấy ù tức là ga với số của mình chưa hợp lý thôi.
Vừa rồi được chạy một con Ỉn mới, so sánh công bằng mà nói thì 2 con chạy vẫn tốt như nhau, con Ỉn cũ vẫn ngon lành lắm. Xe nào cũng có điểm yếu mà thôi, đã lái thì phải biết xe mình yếu cái gì để mà khắc phục thì đi nó mới ổn, chứ xe nào bác cũng lái như lái công nông thì chẳng mấy chốc mà hỏng. Bảo dưỡng bảo trì, nâng cao trình độ lái thì mọi thứ sẽ ổn cả. Chúc vợ 2 của các bác luôn trẻ, đẹp và mạnh + khỏe.
 

Mr.Captiva

Xe buýt
Biển số
OF-21711
Ngày cấp bằng
27/9/08
Số km
813
Động cơ
504,859 Mã lực
hè vừa rồi chú Cap nhà em chạy 500km (HN đến Quảng Bình) máy vẫn không nóng lắm mà cũng chả quá vạch giữa đâu
chứ cái chuyện mà 250km nghỉ 30p thì đi 2b cho nhanh ạ(y)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top