Em nghĩ rằng ngân hàng phải đền, vì gửi vào ngân hàng, mất vì nguyên nhân từ phía họ thì họ phải đền. Nhưng thông lệ ở Việt Nam là ngân hàng sẽ phủi tay, cho nạn nhân đi mà kiện nhân viên ngân hàng.
Như vụ ở Seabank mấy năm trước đó. Giám đốc chi nhánh ký phát hành bảo lãnh vượt quyền. Đến lúc bên nhận bảo lãnh đòi tiền thì Seabank trả lời là tôi méo biết, giám đốc chi nhánh ký bảo lãnh vượt quyền, các anh đi mà đòi bà ý, đi mà kiện. Trong khi khách hàng làm sao biết được vụ vượt quyền, thấy bảo lãnh có dấu đỏ tươi của Seabank là được rồi.