Em nghĩ rất khó đoán giá ở thời điểm này. Nếu hãng xác định đưa về mặt bằng để cạnh tranh với Pajero Sport thì thừa sức làm được, đương nhiên là thiếu nhiều. Giá công bố ở TL cũng ít nhiều mang tính chất tham khảo thị trường.
Ý e là nếu ford công bố giá bán 1.4 tỏi thì cao như thế họ ma ket ting kiểu gì để bán được xe ạ.Sao giá cao lại do Ford ma ket tinh hả cụ. Cái này là do Finance chứ
E nghĩ giống cụ. Đang buồn vì khả năng phải từ bỏ ước mơ cưỡi FE vì giá quá cao, cụ cho viên thuốc an thần. Tuy nhiên e nghĩ đang duy trì chính sách one ford họ k cắt giảm gì đâu. Vodka cụ nhé.Em nghĩ rất khó đoán giá ở thời điểm này. Nếu hãng xác định đưa về mặt bằng để cạnh tranh với Pajero Sport thì thừa sức làm được, đương nhiên là thiếu nhiều. Giá công bố ở TL cũng ít nhiều mang tính chất tham khảo thị trường.
E cũng đành quay lại xem Ranger thôi cụ ợ.Em cũng nghĩ là trên tỉ thì khách hàng sẽ chia làm đôi: 1 nửa mua Ranger, 1 nửa mua SF, Fortuner.
Với thuế suất như hiện nay, 1tỷ4 là có khả năng, nếu tính theo giá TL. Giá này cũng bán đc chứ, nhưng ko nằm trong tầm giá bán chạy thôi. Em đoán, theo truyền thống, Ford luôn đưa ra giá tốt để chiếm thị phần tại VN đối với các sản phẩm chủ lực. Cụ thấy ecosport, ford 1 mình 1 chợ mà đâu có dám bán giá cao đâu? Huống hồ là FE, luôn bị cạnh tranh dữ dội bởi các hãng khác.Ý e là nếu ford công bố giá bán 1.4 tỏi thì cao như thế họ ma ket ting kiểu gì để bán được xe ạ.
Đúng như cụ nói. Vodka cụ.Với thuế suất như hiện nay, 1tỷ4 là có khả năng, nếu tính theo giá TL. Giá này cũng bán đc chứ, nhưng ko nằm trong tầm giá bán chạy thôi. Em đoán, theo truyền thống, Ford luôn đưa ra giá tốt để chiếm thị phần tại VN đối với các sản phẩm chủ lực. Cụ thấy ecosport, ford 1 mình 1 chợ mà đâu có dám bán giá cao đâu? Huống hồ là FE, luôn bị cạnh tranh dữ dội bởi các hãng khác.
Heeerr cụ chuẩn quáĐúng như cụ nói. Vodka cụ.
Theo e giá 1.4 tỏi thì dự là 80% người quan tâm đến Ford vẫn mua for nhưng mà là For-tu-ner ạ.
Hay là, mình lập 1 thớt để lấy ý kiến của ofer, đại loại là "Nếu FE 2015 giá 1tỷ4 thì bạn chọn xe nào thay thể, 1-Fortuner, 2-Santafe, 3-Pajero Sport,..."Đúng như cụ nói. Vodka cụ.
Theo e giá 1.4 tỏi thì dự là 80% người quan tâm đến Ford vẫn mua for nhưng mà là For-tu-ner ạ.
Vâng. Nhất trí với cụ. Cụ làm chủ thớt luôn nhé.Hay là, mình lập 1 thớt để lấy ý kiến của ofer, đại loại là "Nếu FE 2015 giá 1tỷ4 thì bạn chọn xe nào thay thể, 1-Fortuner, 2-Santafe, 3-Pajero Sport,..."
Không dám, cụ ạ. Em thì đi 2 đời Ford rồi mà chưa biết gì về Ford cả. Nên đây sâu nó chém cho đứt cổ.Vâng. Nhất trí với cụ. Cụ làm chủ thớt luôn nhé.
Mình là thượng đế sợ gì tụi sâu róm dởm ấy cụ. Cụ sợ để e.Không dám, cụ ạ. Em thì đi 2 đời Ford rồi mà chưa biết gì về Ford cả. Nên đây sâu nó chém cho đứt cổ.
Đánh giá của cụ về FE rất phiến diện và quá thiếu sức thuyết phục .... Vì cụ đưa tiêu chí giá để xem xét việc mua xe , nhưng lại so sánh về động cơ là chính ... FORD hiện tại sx theo triết lý ONE FORD nên mọi nơi đều như nhau .... Hiện tại FORD có chất lượng sp ổn định nhất trên tòan thế giới.... Việc mua FORD hay ko thì chỉ khi nào FE về VN và cụ chạy thử nó thì cụ mới đưa ra ý kiến khách quan được .... Còn bây giờ chưa có FE thì dù SF có rất chán thì cụ cũng chỉ có thể mua nó chứ ko thể mua FE đượcNhư tiêu đề em đã đề cập tới giá xe FE nếu về Việt nam ở ngưỡng trên 1 tỷ thì theo em các cụ nên chọn Santafe, với các lý do sau:
- Như vậy là giá xe cũng ngang ngửa với giá SF lắp ráp trong nước rồi (em dự FE cũng sẽ chỉ là bản lắp ráp trong nước thôi, còn nếu nhập thì giá không tưởng rồi). Một còn SF sau khi trừ khuyến mại cũng chỉ còn cỡ 1.080 tỷ thôi
- Còn SF là phiên bản toàn cầu, còn FE thì không được như vậy không được phân phối tại Mỹ
- Còn nếu so về cùng dòng máy dầu thì em thiển cận nghĩ máy dầu của Hyundai ngon hơn máy dầu của Ford. Em đang đi Ford Ranger thấy ồn, rung và ì với phiên bản 2.2. Nhưng cũng vậy đi SF thì thấy hơn nhiều dù còn SF em ngồi là đời cũ chứ không phải đời mới.
- Về Option thì cũng ngang nhau cả thôi chỉ có con FE mới có hình dáng bụi bặm và phong trần hơn
Vậy nên các cụ cứ hãy tỉnh táo hãy đi thử cả hai xe rồi hãy quyết định. Em cho rằng hạn chế lớn nhất của FE thế hệ mới chính là cái động cơ thửa từ Ford Ranger lên. Vốn dĩ con động cơ này có monen xoắn lớn phù hợp với xe bán tải phải chở nặng và ồn ào rung hợp chút phong trần của bán tải. Còn 7 chỗ đúng nghĩa thì nên êm ái, yên tỉnh hơn một chút mới phải.
Nhưng đấy là ecosport sản xuất tại VN. Nếu FE nhập Thái thì em đoán 90% là phải base theo giá Thái chứ cụ. Tóm lại có cụ nào biết Fo` sẽ nhập hay sản xuất hay khô ?Với thuế suất như hiện nay, 1tỷ4 là có khả năng, nếu tính theo giá TL. Giá này cũng bán đc chứ, nhưng ko nằm trong tầm giá bán chạy thôi. Em đoán, theo truyền thống, Ford luôn đưa ra giá tốt để chiếm thị phần tại VN đối với các sản phẩm chủ lực. Cụ thấy ecosport, ford 1 mình 1 chợ mà đâu có dám bán giá cao đâu? Huống hồ là FE, luôn bị cạnh tranh dữ dội bởi các hãng khác.
Cụ phê bình em ghê quá. Em vẫn nói mọi người phải tỉnh táo đi thử cả hai xe rồi hãy quyết định mà cụĐánh giá của cụ về FE rất phiến diện và quá thiếu sức thuyết phục .... Vì cụ đưa tiêu chí giá để xem xét việc mua xe , nhưng lại so sánh về động cơ là chính ... FORD hiện tại sx theo triết lý ONE FORD nên mọi nơi đều như nhau .... Hiện tại FORD có chất lượng sp ổn định nhất trên tòan thế giới.... Việc mua FORD hay ko thì chỉ khi nào FE về VN và cụ chạy thử nó thì cụ mới đưa ra ý kiến khách quan được .... Còn bây giờ chưa có FE thì dù SF có rất chán thì cụ cũng chỉ có thể mua nó chứ ko thể mua FE được