Cháu giảm ga cho các anh bt làm vua.
Nếu có sự cố trường hợp này thì xe đi sau ko thoát tội đâu mà bảo chẳng sai gì cả. Chắc thớt mới lái xe, chứ nhìn gương sau kiểu gfi mà lâu thế.Nếu chẳng may va vào anh bán tải, bác chẳng sai gì cả.
Vì trong vụ này, bác được ƯU TIÊN.
Tức là, đồng chí bán tải phải nhường bác đi qua 1 cái đã, rồi mới được tạt phải.
Trên giấy A4 họ viết vậy.
Thế nếu không may va phải cậu bán tải, thì xe chủ thớt lỗi gì bác?Nếu có sự cố trường hợp này thì xe đi sau ko thoát tội đâu mà bảo chẳng sai gì cả. Chắc thớt mới lái xe, chứ nhìn gương sau kiểu gfi mà lâu thế.
Không giữ khoảng cách an toàn, ko kiểm soát tốc độ, không chú ý quan sát, không nhường đường gây hậu quả nghiêm trọng.Thế nếu không may va phải cậu bán tải, thì xe chủ thớt lỗi gì bác?
Chán nhỉ.Không giữ khoảng cách an toàn, ko kiểm soát tốc độ, không chú ý quan sát, không nhường đường gây hậu quả nghiêm trọng.
Vì xe ông thớt là xe đi sau. Hơn nữa, các làn này là làn được phép sang đường.
Luật VN là thế. Vì mọi thứ chung chung, kiẻu gì cũng có tội . Luật ở VN ko phải là luật theo kiểu án lệ như các quốc gia phát triển khác đâu mà chờ thoát tội. Cả 2 sẽ đều phải nộp phạt => Ai hưởng lợi? đương nhiên là ngân sách nhà nước.
Cụ đang chơi đúng kiểu "an toàn của t là trên hết, còn kệ m chúng m" đấyKinh nghiệm của em là làn trái mà đi.
Đỡ đc món đè kiểu này.
Kệ các cụ ở Tây lôi luật lá ra doạ
Tùy lúc cụ.Cụ đang chơi đúng kiểu "an toàn của t là trên hết, còn kệ m chúng m" đấy
E là e ko ủng hộ suy nghĩ của cụ
Nếu cụ nói thế thì em ko phản đốiTùy lúc cụ.
Đây là em bảo ở chỗ này và thời điểm đấy.