Nếu được chọn lại, em sẽ không bao giờ chọn Piagio, dịch vụ sau bán hàng quá kém, thay thế đồ quá đắt. Mỗi cái dây cao su dẫn xăng (nó cắt ở đâu ra ) nó chém em 100k + 30k công lắp. Choáng.
m.ựa chứ, bảo dưỡng chưa đến km đã cho nó bảo dưỡng bảo hành đầy đủ rồi. Chăm thì chăm như mẹ già ấy mà nó vẫn dở trò. Nhớ có đợt đi chơi Tết đi không sao về thì dính ngay quả chết đề. Đề không lên, bật khóa thì nó chỉ hiện báo lỗi máy vàng thôi. Lên hãng kết luận phải thay củ đề may mà còn bảo hànhthanh niên từng trải, thế nào tí cũng có người bảo " số bạn đen, do bạn không bảo dưỡng, bla bla bla " :v cũng may mà hồi định mua xe mình không chọn Li, cũng nhờ bố mình và thanh niên này khuyên nhủ ))
không đi sao dám phán hiuhiuCứ có 1 topic bàn luận về Liberty là y như rằng dìm bằng được cái xe này, chẳng hiểu ở đây có phải 100% các cụ đều đã đi Liberty chưa mà phán như chuyên gia, xong rồi kiểu gì cũng có vài câu chốt quen thuộc :" Cũng may ngày xưa ko mua xe này" , "Xe Piaggio đi chán lắm cứ Honda cho lành". Nói ko phải bênh Liberty nhưng mà tốt nhất đã đ' đi xe này thì đừng hùa theo phong trào mà dìm xe này, xe này có tội à ? Cá nhân thằng này cũng đang đi Li ie đây, cũng đang hơi ngán về nó vì nó cũng bắt đầu dở chứng nhưng chưa bao giờ nó phải để thằng này dắt bộ.
bác ở sài gòn thì hôm nào hú em em cho bác test 2 con vespa, 1 con liberty của nhà em + 1 số chiếc của bạn bè em xài bảo dưỡng theo cách của em bác nhéCó mấy chục triệu cái xe mà mấy bác fan pi cứ chê người khác là đã dc đặt bàn toạ lên chưa mà phán thế là sao nhỉ? Xe piaggio chả là cái gì đâu, muỗi, bán mét đất đi thì có mà đầy.
Nói gì thì nói, thực tế đã chứng minh là xe hãng này kém bền nhất tại vn, nhanh hỏng chỉ đứng sau xe Taù, muốn nó lâu hỏng hơn thì lại phải đầu tư quá nhiều công sức, tiền bạc. Nói tóm lại là chất lượng kém, làm xe để bán phụ tùng giá cao.
Thèm thì mua cho biết chứ đã có rồi thì hiếm khi chơi với nó lần sau.
con e họ mua Ab 125 lúc mới ra(sau e mấy tháng) thế mà nó đi sửa 2lần ùi, Li của e ngoài mấy hôm bị hụt hơi(mang ra hãng bảo k sao,do trời lạnh) thì xe e chả sao cả ợtranh cãi kinh quá các cụ ợ cứ nói là bảo dưỡng ( chứ cái thay dầu đều đều 2500-3000km chứ xe nào chả phải thay dầu ??? cái thay dầu ko gọi là bảo dưỡng mà gọi là dk cần để xe vận hành thôi ) xe e cũng chỉ thay dầu mà h vẫn chạy ngon hơn 3 năm hơn 2 vạn kể cả đi đường trường có thấy sao đâu ko hỏng hóc hay 1 lỗi nhỏ nào.
Còn kể cả con Honda wave rs 110 của e đi quá 2500km ko thay dầu thì nó cũng gằn + nóng máy vãi ra ý .chả phải là chê xe của hãng nào chứ e thấy cả 2 hãng xe đi đều tốt,đều phải thay dầu như nhau . xe Pi thì vỏ sắt đi ko bị kêu rè rè còn xe Honda thi nhựa kêu rè rè
Càng nói càng thấy thối kinhhhhhhhhhhhCó mấy chục triệu cái xe mà mấy bác fan pi cứ chê người khác là đã dc đặt bàn toạ lên chưa mà phán thế là sao nhỉ? Xe piaggio chả là cái gì đâu, muỗi, bán mét đất đi thì có mà đầy.
Nói gì thì nói, thực tế đã chứng minh là xe hãng này kém bền nhất tại vn, nhanh hỏng chỉ đứng sau xe Taù, muốn nó lâu hỏng hơn thì lại phải đầu tư quá nhiều công sức, tiền bạc. Nói tóm lại là chất lượng kém, làm xe để bán phụ tùng giá cao.
Thèm thì mua cho biết chứ đã có rồi thì hiếm khi chơi với nó lần sau.
Có mấy chục triệu cái xe mà mấy bác fan pi cứ chê người khác là đã dc đặt bàn toạ lên chưa mà phán thế là sao nhỉ? Xe piaggio chả là cái gì đâu, muỗi, bán mét đất đi thì có mà đầy.
Nói gì thì nói, thực tế đã chứng minh là xe hãng này kém bền nhất tại vn, nhanh hỏng chỉ đứng sau xe Taù, muốn nó lâu hỏng hơn thì lại phải đầu tư quá nhiều công sức, tiền bạc. Nói tóm lại là chất lượng kém, làm xe để bán phụ tùng giá cao.
Thèm thì mua cho biết chứ đã có rồi thì hiếm khi chơi với nó lần sau.