- Biển số
- OF-65216
- Ngày cấp bằng
- 29/5/10
- Số km
- 4,961
- Động cơ
- 481,093 Mã lực
Mua về chở tour hải phòng - Trường sa thì đẹp
Cụ cứ dèm hàng.Con này nó chỉ xài cho con thánh rơi Harrier và helli.
Con Thánh rơi giờ cấm bay còn mấy chú phế liệu Marine Mỹ. Bói không ra hàng.
Mình mua con này về cũng chả biết làm gì với nó.
Dạ.Cụ cứ dèm hàng.
Mới rơi quãng hơn 30, dưới 40% tổng số ra lò thoai.
Chửa có phong thánh được
Sợ chưa khiêng về còn yên.Con này không hoạt động tác chiến độc lập được.
Nó phải sống trong đám tàu hỗ trợ khác như hộ vệ chuyên chống tàu mặt nước, chống ngầm, phòng không hạm đội.
Về bản chất nó na ná như cái tàu phà chuyên chở ô tô roll on-roll off.
Có chăng hơn cái tàu chở ô tô là có boong bay,có hanga,có chỗ để cho tàu con đổ bộ, có chỗ ăn ngủ cho lính lác, có kho vũ khí...
Vậy thoai.
Ta rước về doạ ai???
Còn chiện đi buôn lại là ngoại lệ
Tương kế tựu kế.Sợ chưa khiêng về còn yên.
Khiêng về đại ca ghét. Đại ca táng nguyên 9.000 con tàu cá vào tây Hoàng Sa thì ngất.
Chuyện 9.000 tàu cá tất yếu sẽ xảy ra cho dù mình thân Bè hay ghét Bè cũng thế. Ko nên nghĩ là mềnh thân nó thì nó ko làm.Sợ chưa khiêng về còn yên.
Khiêng về đại ca ghét. Đại ca táng nguyên 9.000 con tàu cá vào tây Hoàng Sa thì ngất.
Bài toán đầu tư thôi. Khi ký HĐ phải tính đến đến nhiều chỉ số, như suất đầu tư, chi phí vận hành... Nó sẽ vân hành trong bao nhiêu năm (20-30 năm) thì hết khấu hao, thanh lý, chi phí nhiên liệu, duy tu, bảo dưỡng, thay thế hư hỏng, đào tạo, chuyên gia... cho cả vòng đời. Tính chi tiết sẽ khác, cứ tạm tính 600 triệu/25 (30) x12, cỡ khoảng 1,5-2 triệu USD/tháng!Cụ biét cái tàu Hoa Sen thổ tả mỗi tháng trả tiền neo đậu cảng vụ bao nhiêu không?
Phải mang đi cho thuê gấp chả được bao nhiêu. Lúc bị bắt neo ở cảng bên tàu phí phải trả cho cảng là 11k USD/ ngày đấy ạ.
Em Mistral phí 5 củ mỗi tháng là phải chăng.
Vốn dĩ em Hoa súng kia neo đậu ở Hạ long chả mất đồng phí nào nhưng các cụ trông ngứa mắt nên tống vào Vũng tàu đương nhiên chiếm mặt nước nhà msy đóng tàu ( he he, nhà máy đó đóng con tàu ctéo. Vì vậy nó trở thành kẻ giơ đầu chịu báng.Cụ biét cái tàu Hoa Sen thổ tả mỗi tháng trả tiền neo đậu cảng vụ bao nhiêu không?
Phải mang đi cho thuê gấp chả được bao nhiêu. Lúc bị bắt neo ở cảng bên tàu phí phải trả cho cảng là 11k USD/ ngày đấy ạ.
Em Mistral phí 5 củ mỗi tháng là phải chăng.
Cụ có nhầm lẫn về cách dùng từ không? Bọn.họ là măng giê ca ca chứ đại ca gì.Sợ chưa khiêng về còn yên.
Khiêng về đại ca ghét. Đại ca táng nguyên 9.000 con tàu cá vào tây Hoàng Sa thì ngất.
Này.Cụ có nhầm lẫn về cách dùng từ không? Bọn.họ là măng giê ca ca chứ đại ca gì.
Bập, bập! Cháu lại quên.Này.
Cụ tính nhét ...MỨT vào mồm con nhà người ta ah ???
Chở cái xác chít về nhà là thúi lémVốn dĩ em Hoa súng kia neo đậu ở Hạ long chả mất đồng phí nào nhưng các cụ trông ngứa mắt nên tống vào Vũng tàu đương nhiên chiếm mặt nước nhà msy đóng tàu ( he he, nhà máy đó đóng con tàu ctéo. Vì vậy nó trở thành kẻ giơ đầu chịu báng.
Tống tiếp sang TQ giờ em nó ko có đường về. Người ta cũng ko thích em nó về.
Thế cụ có nghĩ là trên đường đi vấp phải 2 quả như lôi của phát xít nữa ơĐức hông?Đường vòng, ối a...đường vòng....
Ta mua, rồi ta đi dạo sang xê vác tô pôn, rồi ta để quên ở đó chăng???
Cá quả mua về để rán ah???Thế cụ có nghĩ là trên đường đi vấp phải 2 quả như lôi của phát xít nữa ơĐức hông?
Thời con đốc nói cõng hai tàu chiến hoành tráng củ mình zề. Bọn Phớp nhợn bay trực thăng bá cáo có một xà lan chở hai xuồng vũ trang hạng nặng.
Cho em hỏi ngu tíViệc buộc phải hủy hợp đồng với Nga đồng nghĩa với việc Pháp không biết làm gì với hai chiếc tàu đã đóng trị giá hàng tỷ USD.
Người Pháp phải đối mặt với hai lựa chọn là tiêu hủy chúng để đỡ tốn tiền neo đậu, bảo trì hoặc sửa chữa và bán chúng cho một đối tác khác.