Đây mới là phương tiện thay thế phù hợp vs đô thị và khả năng của việt nam, giá thành tầm 50-70 triệu, không sợ mưa nắng, không dễ đổ như xe máy ( có biết bao vụ tai nạn thương tâm do xe máy xoè , ngã vào làn ô tô, lao đầu cột mốc vv ...) và quan trọng là đơn giản, có khả năng nội địa hoá cao, tránh phụ thuộc nc ngoài vv. Thử hỏi bao nhiêu năm nay cái xe máy ( các doanh nghiệp nc ngoài thống trị thị trường xm) có cải tiết, thêm bớt chức năng nào an toàn hơn cho tính mạng người Việt ???. Các cơ quan chức năng quá cứng nhắc về loại hình giao thông ( chắc sợ "phức tạp", khó quản lí, nên không làm gì cả, và không làm gì thì dân vẫn chết hàng ngày vì xm, thịt da đọ vs sắt thép
gần đây cho xe đạp điện vào lưu thông đỡ hộ xe máy, nhưng về độ an toàn thì lại là bước thụt lùi.
Ps : vấn đề là diện tích chiếm trên mặt đường, có lẽ nó cũng chỉ bằng 1,5 con Sh, hoặc bằng con phân khối lớn đc phép lưu thông, nhưng lại chở đc 3 ng,và hoàn toàn có thể thiết kế gọn lại nữa để phù hop vs các tiêu chuẩn an toàn.