- Biển số
- OF-87937
- Ngày cấp bằng
- 10/3/11
- Số km
- 858
- Động cơ
- 413,710 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội gốc...Hà Tây
- Website
- www.facebook.com
"Đây, em là thằng shiper đây "
Em cũng có nghe loáng thoáng mây đứa nv của em nói về vụ này, nhưng bận quá chưa tìm hiểu kỹ được, nay đọc được thớt, mới thấy các cụ tranh luận ghê quá. Nên cũng vào còm đôi dòng
Em làm ship, và quan điểm của em như này (hình như thị trường người ta cũng thế).
-Việc mua bán với nhau là giữa người bán và người mua, chúng em chỉ là người vận chuyển/nhận tiền công cho việc mình vận chuyển hàng hóa. Không quan tâm đến hàng gì, chất lượng ra sao, đó là việc của người bán và người mua.
-Nếu mất hàng, hỏng hàng....trong quá trình vận chuyển, thì tùy theo mức độ thiệt hại mà chúng em (bên vận chuyển) sẽ đền bù cho khách hàng của mình. (em đang bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa ạ)
-Về phí vận chuyển, thì tùy theo thỏa thuận giữa bên ship và khách hàng của ship. Chúng em đang làm theo kiểu "người nào thuê mình người đó có trách nhiệm trả phí" tức là "người bán hàng" theo cách gọi của các cụ Nên nhiều trường hợp, vận chuyển đến nơi khách mua không nhận hàng, em đều bảo shiper mang về, trả lại người bán và nhận 1/2 phí ship từ người thuê mình.
(em không tiện dẫn link ra đây, kẻo lại bị lỗi "rao ké" nhưng bữa nọ có cụ nào đó vào thớt của em bảo rằng em ép khách hàng của mình trong việc "ứng tiền hàng, hay không ứng tiền hàng" thì sự thực là em cũng tránh trường hợp như vụ bị oánh như này cho nhân viên của em. Tức là em nói thẳng, em chỉ là người vận chuyển hàng hóa, không phải con buôn. Em không phải người đi mua một món đồ 100k và đem đi bán lấy 120k để lời được 20k. Em chỉ vận chuyển, không có người nhận thì em đem trả lại nguyên đai nguyên kiện. Em đi mà người ta lấy hàng, em nhận đủ phí, em đi 2 vòng để quay lại trả hàng khi người ta không nhận, và chỉ nhận 1/2 phí mà cụ ấy còn kêu ca).
-Chứ cái kiểu người bán, bắt bọn em cược tiền hàng, xong cho cái địa chỉ vu vơ, rồi không ai nhận, và...coi như em mua thì mấy mà em sập tiệm ^^
Em cũng có nghe loáng thoáng mây đứa nv của em nói về vụ này, nhưng bận quá chưa tìm hiểu kỹ được, nay đọc được thớt, mới thấy các cụ tranh luận ghê quá. Nên cũng vào còm đôi dòng
Em làm ship, và quan điểm của em như này (hình như thị trường người ta cũng thế).
-Việc mua bán với nhau là giữa người bán và người mua, chúng em chỉ là người vận chuyển/nhận tiền công cho việc mình vận chuyển hàng hóa. Không quan tâm đến hàng gì, chất lượng ra sao, đó là việc của người bán và người mua.
-Nếu mất hàng, hỏng hàng....trong quá trình vận chuyển, thì tùy theo mức độ thiệt hại mà chúng em (bên vận chuyển) sẽ đền bù cho khách hàng của mình. (em đang bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa ạ)
-Về phí vận chuyển, thì tùy theo thỏa thuận giữa bên ship và khách hàng của ship. Chúng em đang làm theo kiểu "người nào thuê mình người đó có trách nhiệm trả phí" tức là "người bán hàng" theo cách gọi của các cụ Nên nhiều trường hợp, vận chuyển đến nơi khách mua không nhận hàng, em đều bảo shiper mang về, trả lại người bán và nhận 1/2 phí ship từ người thuê mình.
(em không tiện dẫn link ra đây, kẻo lại bị lỗi "rao ké" nhưng bữa nọ có cụ nào đó vào thớt của em bảo rằng em ép khách hàng của mình trong việc "ứng tiền hàng, hay không ứng tiền hàng" thì sự thực là em cũng tránh trường hợp như vụ bị oánh như này cho nhân viên của em. Tức là em nói thẳng, em chỉ là người vận chuyển hàng hóa, không phải con buôn. Em không phải người đi mua một món đồ 100k và đem đi bán lấy 120k để lời được 20k. Em chỉ vận chuyển, không có người nhận thì em đem trả lại nguyên đai nguyên kiện. Em đi mà người ta lấy hàng, em nhận đủ phí, em đi 2 vòng để quay lại trả hàng khi người ta không nhận, và chỉ nhận 1/2 phí mà cụ ấy còn kêu ca).
-Chứ cái kiểu người bán, bắt bọn em cược tiền hàng, xong cho cái địa chỉ vu vơ, rồi không ai nhận, và...coi như em mua thì mấy mà em sập tiệm ^^
Chỉnh sửa cuối: