- Biển số
- OF-33
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 3,085
- Động cơ
- 613,500 Mã lực
- Tuổi
- 50
Nói phét hầu các bác tiếp nhé:
Sang Nepal không xem được Everest thì vứt, thôi liều mình như chẳng có, mất tí xiền làm cái máy bay bà già lên xem cái đỉnh Everest nó ra răng mà bọn Tây điên hùng hục mất cả tháng leo lên.
Đại loại dãy Hymalaya có 1 mớ đỉnh cao hàng oách trên thế giới:
- Everest (Sagarmatha): 8848m (uých nhất)
- Makalu: 8436
- Shisha pangma: 8013
- Còn mấy chục cái hạng dưới 8000m không chấp
Vé cái đã, đắt phết
Ra sân bay gặp ngay cụ này hỏi han bằng tiếng Nepal, chịu chết:
Bọn điên này nó toàn dùng cái nì để kéo hàng:
Dây gì? đứt có sao không?
Mỗi em tiếp viên đi phát bông ngoáy tai (à quên bịt tai) + khuyến mại 1 cái kẹo đểu toàn sạn:
Máy bay bé tẹo, không biết có leo nổi lên độ cao đấy không! 2 hàng ghế, mỗi bên 9 chú tây ta lẫn lộn, cất cánh xong, được cái cho lên xem bọn phi công nó lái:
Sang Nepal không xem được Everest thì vứt, thôi liều mình như chẳng có, mất tí xiền làm cái máy bay bà già lên xem cái đỉnh Everest nó ra răng mà bọn Tây điên hùng hục mất cả tháng leo lên.
Đại loại dãy Hymalaya có 1 mớ đỉnh cao hàng oách trên thế giới:
- Everest (Sagarmatha): 8848m (uých nhất)
- Makalu: 8436
- Shisha pangma: 8013
- Còn mấy chục cái hạng dưới 8000m không chấp
Vé cái đã, đắt phết
Ra sân bay gặp ngay cụ này hỏi han bằng tiếng Nepal, chịu chết:
Bọn điên này nó toàn dùng cái nì để kéo hàng:
Dây gì? đứt có sao không?
Mỗi em tiếp viên đi phát bông ngoáy tai (à quên bịt tai) + khuyến mại 1 cái kẹo đểu toàn sạn:
Máy bay bé tẹo, không biết có leo nổi lên độ cao đấy không! 2 hàng ghế, mỗi bên 9 chú tây ta lẫn lộn, cất cánh xong, được cái cho lên xem bọn phi công nó lái: