- Biển số
- OF-80855
- Ngày cấp bằng
- 21/12/10
- Số km
- 7,829
- Động cơ
- 508,433 Mã lực
Lúc nào thay dầu thì tháo ra làm 1 thểVậy các bác cho e hỏi ỉn mói chạy dc bao lâu thì nên tháo ra để vệ sinh ạh e mơi biết lái nên hỏi ngu chút
Lúc nào thay dầu thì tháo ra làm 1 thểVậy các bác cho e hỏi ỉn mói chạy dc bao lâu thì nên tháo ra để vệ sinh ạh e mơi biết lái nên hỏi ngu chút
nhất cụ ,, cháu thấy cứ GIN mà chơi , chẳng nhẽ đầu của kỹ sư nhật laị kém hơn mấy ông chế tácĐợt này dân tình đua nhau độ Hurrican của Thái, công năng cũng gần như KN nhưng rẻ hơn, bỏ lọc zin theo xe, em xin được mấy cái lọc mới tinh tháo bỏ ra mang về thay cho mấy con xe nhà em
Thế thì cụ nhầm, do hãng xe muốn cân bằng giữa giá thành, công suất, độ bền...nên họ giữ máy ở một công suất nhất định, vậy nên đồ kèm theo nó sẽ rẻ và dễ thay thế, sửa chữa, bền. Ví dụ máy 2.0 của Ỉn công suất có 133 mã nhưng với SantaFe sẽ là 176 mã chẳng hạn, hay đèn zin theo xe sáng bình thường nhưng tuổi thọ vài năm còn bóng tăng sáng thì càng tăng tuổi thọ càng giảm. Lọc động cơ cũng vậy, lọc giấy theo xe thì rẻ hơn lọc độ, nó chỉ vừa cho sử dụng bình thường còn lọc độ thì khác, lọc tốt hơn, đưa gió vào sạch hơn, nhiều hơn dẫn đến máy thoát hơn, kèm theo nó là có tuổi thọ kém hơn, vệ sinh cầu kỳ, thường xuyên và ... đắt hơn Mỗi cái có ưu nhược điểm riêng, tùy theo mình cần cái gì thì dùng cái đó thôi, kỹ sư họ đi theo trường phái khác nhau chứ không phải là giỏi hơn nhau, thế nên các hãng độ xe mới có cửa làm ăn chứ cụnhất cụ ,, cháu thấy cứ GIN mà chơi , chẳng nhẽ đầu của kỹ sư nhật laị kém hơn mấy ông chế tác
Đã thử loại lưới thép và hôm nay thử loại tẩm dầu. Khi nào chụp tốc độ và vòng tua mợ nhéĐợt này dân tình đua nhau độ Hurrican của Thái, công năng cũng gần như KN nhưng rẻ hơn, bỏ lọc zin theo xe, em xin được mấy cái lọc mới tinh tháo bỏ ra mang về thay cho mấy con xe nhà em
Thấy bảo lọc Hurrican máy gào hơnĐã thử loại lưới thép và hôm nay thử loại tẩm dầu. Khi nào chụp tốc độ và vòng tua mợ nhé
Đúng là hơi gào hơn đấy mợ, nhưng thấy bốc hơn. Gí ga tăng tốc như công thức 1, người dán bẹp vào lưng ghếThấy bảo lọc Hurrican máy gào hơn
Chém vừa thôi, công suất tăng lên dek đâu, cứ như xe đua không bằng, tăng lên có nghĩa tốn xăng hơnĐúng là hơi gào hơn đấy mợ, nhưng thấy bốc hơn. Gí ga tăng tốc như công thức 1, người dán bẹp vào lưng ghế
Chém vừa thôi, công suất tăng lên dek đâu, cứ như xe đua không bằng, tăng lên có nghĩa tốn xăng hơn
Bảo thím Mèo bửn làm sạch vào, làm như mèo mửa thế kia àCông nhận dùng lưới thép thì khỏe hơn. Đang tést thêm loại tẩm dầu dầu, ho vài hình nhé mợ
Loại tẩm dầu đi máy gào to hơn, nhất là tốc độ >100km/h. Chắc không phù hợp với Ỉn. Hôm mợ Linh Gia Hoàng (Tiểu xu) lái thấy cũng kêu như vậyBảo thím Mèo bửn làm sạch vào, làm như mèo mửa thế kia à
Cũng có thể, cũng có thể.Thế thì cụ nhầm, do hãng xe muốn cân bằng giữa giá thành, công suất, độ bền...nên họ giữ máy ở một công suất nhất định, vậy nên đồ kèm theo nó sẽ rẻ và dễ thay thế, sửa chữa, bền. Ví dụ máy 2.0 của Ỉn công suất có 133 mã nhưng với SantaFe sẽ là 176 mã chẳng hạn, hay đèn zin theo xe sáng bình thường nhưng tuổi thọ vài năm còn bóng tăng sáng thì càng tăng tuổi thọ càng giảm. Lọc động cơ cũng vậy, lọc giấy theo xe thì rẻ hơn lọc độ, nó chỉ vừa cho sử dụng bình thường còn lọc độ thì khác, lọc tốt hơn, đưa gió vào sạch hơn, nhiều hơn dẫn đến máy thoát hơn, kèm theo nó là có tuổi thọ kém hơn, vệ sinh cầu kỳ, thường xuyên và ... đắt hơn Mỗi cái có ưu nhược điểm riêng, tùy theo mình cần cái gì thì dùng cái đó thôi, kỹ sư họ đi theo trường phái khác nhau chứ không phải là giỏi hơn nhau, thế nên các hãng độ xe mới có cửa làm ăn chứ cụ
Ỉn em thấy ít nhất 2 con lên vành 17 rồi, đẹp lắm cụ ợ, cụ thay lốp 215/45 hoặc 215/50/17 nhé, bản 50 thì chuẩn luôn gần như không bị lệch Công (hụt có 20mm so với zin còn bản 40 thì hụt 60mm lận). Thanh cân bằng lắp vào thì xe sẽ cứng khi vào cua nhưng sẽ làm giảm độ mềm mại, khác gì xe tăng lúc cua đâu, hậu quả là bị ăn lốp đấy cụ nhé.Có cụ nào gắn thanh cân bằng cho Innova chưa ạ, gắn vào đi có đỡ bồng bềnh hơn không ạ, có nên thay lốp bản rộng vào để xe đỡ bồng bềnh không ạ
Lốp xe bản rộng xe đi đầm hơn không ạ, em định lên lốp 225 R55 R17 luôn vì lốp nguyên bản giờ 205 65 R16 thì chênh nhau 5mm, còn 225 R50 thì chênh nhau 26 mm, không biết là độ rộng lốp chênh với lốp nguyên bản 2 phân có lắp được không cụ nhỉỈn em thấy ít nhất 2 con lên vành 17 rồi, đẹp lắm cụ ợ, cụ thay lốp 215/45 hoặc 215/50/17 nhé, bản 50 thì chuẩn luôn gần như không bị lệch Công (hụt có 20mm so với zin còn bản 40 thì hụt 60mm lận). Thanh cân bằng lắp vào thì xe sẽ cứng khi vào cua nhưng sẽ làm giảm độ mềm mại, khác gì xe tăng lúc cua đâu, hậu quả là bị ăn lốp đấy cụ nhé.
Sợ chạm đấy, lốp bản rộng đi bám đường hơn nhưng lại bị tốn xăngLốp xe bản rộng xe đi đầm hơn không ạ, em định lên lốp 225 R55 R17 luôn vì lốp nguyên bản giờ 205 65 R16 thì chênh nhau 5mm, còn 225 R50 thì chênh nhau 26 mm, không biết là độ rộng lốp chênh với lốp nguyên bản 2 phân có lắp được không cụ nhỉ
Dầu cụ xịt vào lọc gió Lưới thép là dầu bảo dưỡng đấy hả cụ ơi?
Công nhận dùng lưới thép thì khỏe hơn. Đang tést thêm loại tẩm dầu
dầu, ho vài hình nhé mợ