Nó chia làn thế mà bảo cãi sao cụ , xe máy hay oto đi vào túm hếtvấn đề k phải kín hở cụ ạ, mà nhân dân cãi = chết là cấm đi vào BRT nó k có trong luật hay gì đó, e k nhớ chi tiết lắm và thách ông nào phạt
Nó chia làn thế mà bảo cãi sao cụ , xe máy hay oto đi vào túm hếtvấn đề k phải kín hở cụ ạ, mà nhân dân cãi = chết là cấm đi vào BRT nó k có trong luật hay gì đó, e k nhớ chi tiết lắm và thách ông nào phạt
Hồi trước luật nó chưa rõ chứ sau này khi quy chuẩn nó sửa rõ ràng hơn thì không cãi được nữa.Nó chia làn thế mà bảo cãi sao cụ , xe máy hay oto đi vào túm hết
vấn đề k phải kín hở cụ ạ, mà nhân dân cãi = chết là cấm đi vào BRT nó k có trong luật hay gì đó, e k nhớ chi tiết lắm và thách ông nào phạt
Cãi sao được, luật không cần quy định chi tiết đến mức đó; chỉ cần táo giao thông kẻ vạch liền và gắn cái biển là đường dành riêng cho xe buýt là phạt ok !Đấy là người dân biết, người dân không biết vẫn nộp bình thường, nếu cãi BRT thì quay sang gương, bảo hiểm bla bla...
Cũng hay , e toàn chạy BRT bằng xe máy , trước hay thấy xxx bắt nhưng giờ chả thấy nữaBẩm CCCM. E quan sát thấy THỰC TẾ hiện nay các tuyến đường BRT hoạt động theo mô hình: làn 1 là BRT + xe máy, làn 2 là tổng hợp các loại xe. Cách hoạt động này e thấy có hiệu quả, đặc biệt là giờ cao điểm những đoạn đèn xanh-đỏ các xe thoát nhanh hơn nhiều so với đường không có BRT. Các loại xe ưu tiên rất thích cung đường này.
Thiết nghĩ HN nên có quy định chính thức chấp thuận cho xe máy đi vào đường BRT và mở rộng mô hình này cho 1 số tuyến đường to như Nguyễn Trãi, Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng...
Rất mong nhận gạch đá từ CCCM.
hay ở trỗ hôm bắn hôm không , hôm đứng trỗ này trỗ kia ... ăn thế mới bềnCũng hay , e toàn chạy BRT bằng xe máy , trước hay thấy xxx bắt nhưng giờ chả thấy nữa
Có cụ nào đi thắc mắc kiện cáo với csgt hn mà không biết tình hình thế nào rồi. Đa số ô tô thì để đỡ phức tạp thì cứ tránh làn BRT ra cho lànhĐợt BRT nó mới chạy, k biết trên này hay trên fb tranh luận nhau là đi ô tô vào làn BRT thách ông nào phạt dc, sau hình như thấy k xe nào đi nữa, trừ ông nào lạ đường k nhìn biển
không có BRT thì oto cũng dàn hàng ngang rồi cũng tắc lòi, có BRT người đi phương tiện công cộng tăng và sướng, xe máy cũng có lợi khi đi vào làn này an toàn và nhanh
Vẫn bắt ngoài giờ cao điểm đó cụ ơi. Hôm nọ e đang thênh thang thấy xxx vẫy chị đi phía trc, e lượn luôn ra ngoài mới thoát. Lúc đó tầm 9h30Cũng hay , e toàn chạy BRT bằng xe máy , trước hay thấy xxx bắt nhưng giờ chả thấy nữa
Đường ùn tắc và ngã ba, ngã tư ít khi bị tóm. Nhưng đường rộng mà phi vào không phải giờ cao điểm rất dễ bị toét, đặc biệt chỗ ngã ba chuẩn bị rẽ (Tố Hữu từ Vũ Trọng Khánh tới Lương Thế Vinh và đoạn Láng Hạ)Vẫn bắt ngoài giờ cao điểm đó cụ ơi. Hôm nọ e đang thênh thang thấy xxx vẫy chị đi phía trc, e lượn luôn ra ngoài mới thoát. Lúc đó tầm 9h30
biển 80A còi loạn lên .Đội biển xanh vẫn chạy vào đấy cụ, hôm nọ có cu biển xanh chạy làn brt cứ tin tin đòi vượt em trong khi em đang rẽ trái, em mặc kệ đường của chúng nó đâu.
chính sách gìhi vọng các bác đọc được bài này để có chính sách cho phù hợp
Có đấy cụ, chân cầu vượt Thái Hà công viên thành công là hay có áo vàng đứng đón xe máy vào brt đấyCũng hay , e toàn chạy BRT bằng xe máy , trước hay thấy xxx bắt nhưng giờ chả thấy nữa
Cụ này đúng ạ, nó cho vay và lấy lãi t kiểm tra hàng năm. Không đúng cam kết nó kien nghị chính phủ mệtLàm thế đến lúc thất bại thì ngân hàng thế giới lại có cớ đổ cho mình k thực hiện theo đề án của chúng nó.
Ai lại làm thế bác.Cấm luôn oto trong vđ3, toàn dân đi xe máy, ai cũng hồ hởi phấn khởi như ngày đầu tiên có xe máy
Thê mới cần nhân cho Nguyễn Trãi. Cách phân làn hiện nay của Nguyễn Trãi có thêm 3-5 làn nữa vẫn tắcchính sách gì
nguyễn trãi phân làn .vẫn chạy lung tung .
Vâng, sau 1 vài nhân dân nộp 40,50 củ là các nhân dân khác cũng tự giác đi đứng đúng làn thôi ạvấn đề k phải kín hở cụ ạ, mà nhân dân cãi = chết là cấm đi vào BRT nó k có trong luật hay gì đó, e k nhớ chi tiết lắm và thách ông nào phạt