- Biển số
- OF-167043
- Ngày cấp bằng
- 16/11/12
- Số km
- 2,247
- Động cơ
- 354,354 Mã lực
của cụ 65 hay 75 ? E mua 75 thấy ghi sx 12/2021Tháng trc cháu lấy của cụ ấy con sx tháng 1/2022 cụ ạ
của cụ 65 hay 75 ? E mua 75 thấy ghi sx 12/2021Tháng trc cháu lấy của cụ ấy con sx tháng 1/2022 cụ ạ
Của cháu con 65 cụ ạcủa cụ 65 hay 75 ? E mua 75 thấy ghi sx 12/2021
Cháu ko dám chắc nhưng hàng như vậy là kích hoạt bảo hành trước rồi. Cụ nhận hàng nguyên đai nguyên kiện ko ạ ? Có dấu hiệu của việc tháo lắp hay bụi gì ko ạ ?Xin hỏi các cụ: Em mua hôm nay qua Tiki Trading, xuất hoá đơn 17/4 nhưng tra bảo hành thì thấy bắt đầu từ 12/1/2022. Vậy xử lý thế nào ?
Đúng rồi cụ, Sony thì ngon hơn samsung giá cùng mềm hơn.Có đkiện thì sony khỏi phải nghĩ, nét màu vẫn ổn. Chỉ có một số dòng độ bền ko được bảo đảm như trước !
Khả năng cao cụ mua phải hàng bày mất rồi. Mà Tiki Trading thì yêu cầu họ giải thích. Thoả đáng thì thôi. Mà chưa biết trưng bày hay không. Cụ cứ bảo đem cho tôi cái TV BH đến 17/4/2024 là được.Xin hỏi các cụ: Em mua hôm nay qua Tiki Trading, xuất hoá đơn 17/4 nhưng tra bảo hành thì thấy bắt đầu từ 12/1/2022. Vậy xử lý thế nào ?
Cụ mua Tiki Trading, chưa kích hoạt nhưng đã trôi BH phải ko cụ? Cụ liên hệ Tiki bảo trả hàng nhé, nó có chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày. TV Sony BH 24 tháng, nhưng ko quá 30 tháng kể từ ngày xuất xưởng. Con này chắc lưu kho lâu quá nên trôi BH, với các nhà phân phối lấy hàng trực tiếp từ LG (Tiki cũng lấy hàng trực tiếp từ LG) thì họ có thể làm DS gửi LG để gia hạn BH trong TH trôi BH do lưu kho quá lâu. Cụ cứ liên hệ Tiki bảo trả hàng xem nó có gia hạn đc cho cụ ko.Xin hỏi các cụ: Em mua hôm nay qua Tiki Trading, xuất hoá đơn 17/4 nhưng tra bảo hành thì thấy bắt đầu từ 12/1/2022. Vậy xử lý thế nào ?
Nguyên đai nguyên kiện cụ ạ.Cháu ko dám chắc nhưng hàng như vậy là kích hoạt bảo hành trước rồi. Cụ nhận hàng nguyên đai nguyên kiện ko ạ ? Có dấu hiệu của việc tháo lắp hay bụi gì ko ạ ?
Thế thì cụ liên hệ với bên Tiki xem họ có gia hạn lại thời gian bảo hành ko ? Cứ làm căng hoặc yêu cầu hoàn trả ấy ạNguyên đai nguyên kiện cụ ạ.
Em có liên lạc thì đc các em trả lời: Do Tiki mua hàng theo lô nên kích hoạt cả lô. Tuy nhiên BH có thể thực hiện theo HĐ bán hàng (mua ngày nào, BH theo ngày đó) theo chính sách BH của Tiki (có thể theo hãng, theo HĐ ...). Tuy nhiên em thắc mắc trong HĐ ko ghi gì về thời hạn BH 2 năm, đến cậu NV đến lắp hỏi cũng chỉ biết BH 12 tháng thôi, thì em NV xin phép hỏi lại rồi trả lời. Em cũng thắc amwcs qua email với cả Sony nhưng chưa thấy trả lời. Thực ra 3 tháng cũng ko quan trọng lắm nhưng mình bỏ tiền ra mua thì có quyền đòi hỏi cho rõ thôiThế thì cụ liên hệ với bên Tiki xem họ có gia hạn lại thời gian bảo hành ko ? Cứ làm căng hoặc yêu cầu hoàn trả ấy ạ
Cụ xem trên hộp TV xuất xưởng ngày nào. Tiki trả lời hơi vô lý, vì đọc com thì thường 1 tuần sau khi mua (hết 7 ngày đổi trả) Tiki mới kích BH. e nghĩ TH của cụ là lưu kho lâu nên trôi BH mới đúng.Em có liên lạc thì đc các em trả lời: Do Tiki mua hàng theo lô nên kích hoạt cả lô. Tuy nhiên BH có thể thực hiện theo HĐ bán hàng (mua ngày nào, BH theo ngày đó) theo chính sách BH của Tiki (có thể theo hãng, theo HĐ ...). Tuy nhiên em thắc mắc trong HĐ ko ghi gì về thời hạn BH 2 năm, đến cậu NV đến lắp hỏi cũng chỉ biết BH 12 tháng thôi, thì em NV xin phép hỏi lại rồi trả lời. Em cũng thắc amwcs qua email với cả Sony nhưng chưa thấy trả lời. Thực ra 3 tháng cũng ko quan trọng lắm nhưng mình bỏ tiền ra mua thì có quyền đòi hỏi cho rõ thôi