SUV
Nó có 2 bánh sau phanh tang trống trông phong độ như Uazt còn gì nữa cụCreta này đặt bên cạnh STF nhìn thấp hơn hẳn, trông không phong độ lắm.
Creta phân khúc còn dưới Tucson,so thế nào được với Santafe hở cụ.Cre chỉ ngắn và hẹp hơn San chút thôi chứ chiều cao kém gì San đâu.Creta này đặt bên cạnh STF nhìn thấp hơn hẳn, trông không phong độ lắm.
Xưởng Ngọc Khánh PvĐ nó phá nghỉ lâu rùi, hình nhưng chuyển ra khu vưc mỹ đình thì phải cụ ơi. Ra đó lại mất công.Mai định đưa e creta qua xưởng Ngọc Khánh - phạm văn đồng makeup đc ko các cụ
Phá nghỉ là Showroom ở 141 PVĐ cụ ợ,xưởng 217-219 vẫn hoạt động bình thườngXưởng Ngọc Khánh PvĐ nó phá nghỉ lâu rùi, hình nhưng chuyển ra khu vưc mỹ đình thì phải cụ ơi. Ra đó lại mất công.
chắc cụ là người máu nhất nên sắp được HD phát huân chươngKo biết có cụ nào ra biển creta nữa chưa nhỉ các sale, ko thấy vào đây hú hí
gần tỏi mà cụ nói cũng đc nhiều cụ tủi thân đớie lái non, chạy creta trong nội thành, đi về toàn giờ cao điểm, hết khoảng 12lit/100 km. E chưa được trải nghiệm nhiều xe, nhưng 1 tuần cưỡi e creta thấy e cũng đc
Trước khi lấy creta e cũng nghiên cứu kĩ các dòng các hãng xe rồi các cụ ạ, đâu phải tự nhiên sướng cái là lấy. dư dả thì ko nói làm gì, điều kiện cố lắm thì lăn bánh lên đến 950 củ đổ lại. Nhìn Tuc e cũng thèm lắm chứ, nhưng Tuc bản tiêu chuẩn cũng chả hơn creta là mấy, trong khi chênh nhau 140 củ, creta trừ kmai 2 năm bảo hiểm còn 786, Tuc 2015 bản tiêu chuẩn 925. creta của e để lăn bánh + 1 năm bảo hiểm thân vỏ mất 920 củ ( trong tầm tiền, chứ cố thêm 150 củ cho các loại chi phí để rước e Tuc là cả vấn đề khi đã bỏ 1 số lớn mua xe ). Về option nghèo nàn mà bác Hracing nhận xét thì e thấy thế này:theo e cụ nên mua i20 active còn nếu điều kiện dư dả hơn thì múc hẳn Tucson cho nó khác biệt hẳn, chữ lỡ cỡ như con creta thì nhanh chán lắm
với lại con creta e thấy nó hơi cùi bắp, option thì nghèo nàn so với số tiền bỏ ra :
- Ko có cửa nóc
- Phanh tay vẫn kiểu truyền thống
- Ghế cơ
- Đèn hậu halogen
- Ko có cruise control
.....