cụ định lấy bản nào tren hay titan, 2016 hay 2017, có navi hay không navi inbox em báo nhé or đánh cho em cái dây thép theo số: không chín sáu sáu năm hai hai ba hai haiCho e giá ev 2.2. Cụ oi
cụ định lấy bản nào tren hay titan, 2016 hay 2017, có navi hay không navi inbox em báo nhé or đánh cho em cái dây thép theo số: không chín sáu sáu năm hai hai ba hai haiCho e giá ev 2.2. Cụ oi
Đi 3.2 mới cảm nhận được sự phấn khíc cụ ạEv titan 2.2 chạy ì lắm. Chắc hợp với các cụ điềm đạm thôi
không còn bản 3.2 cụ nhỉ ??? tiếc quá !Đi 3.2 mới cảm nhận được sự phấn khíc cụ ạ
Tùy cụ thích CUV hay SUV, chạy khác nhau màVẫn câu hỏi trên, năm nay là năm 2023 rồi, model mới rồi nhưng vẫn trăn trở các Bác ợ.
Bác giải thích rõ hơn đc ko ? Khác nhau thế nào ?Tùy cụ thích CUV hay SUV, chạy khác nhau mà
Em chưa chạy Explorer nhưng theo lý thuyết thì con này gầm liền khung nên chạy đường xấu ko thích bằng gầm rời Everest. Bản 2023 Everest đẹp quá và cũng cải tiến thêm về khung gầm, giảm sóc nên chạy cũng êm ái hơn đời trước. Em mới chạy Everest chưa được 1000km nên cũng chưa biết gì nhiều, chỉ biết khoái hơn CUV Santafe mới bán sau 15 năm gắn bó, để cụ khác phân tích ngon hơn. Cụ nên chạy thử cả 2 con đi ạ.Bác giải thích rõ hơn đc ko ? Khác nhau thế nào ?
Em chưa chạy Explorre, Ev thì chạy rồi từ Sầm Sơn về HN. Ngồi hơi cao, tay lái cũng khá ok. Cảm giác mũi xe hơi cao. Có thể do chưa quen.
Cảm ơn nhé. Đang đợi Ex chạy thử.Em chưa chạy Explorer nhưng theo lý thuyết thì con này gầm liền khung nên chạy đường xấu ko thích bằng gầm rời Everest. Bản 2023 Everest đẹp quá và cũng cải tiến thêm về khung gầm, giảm sóc nên chạy cũng êm ái hơn đời trước. Em mới chạy Everest chưa được 1000km nên cũng chưa biết gì nhiều, chỉ biết khoái hơn CUV Santafe mới bán sau 15 năm gắn bó, để cụ khác phân tích ngon hơn. Cụ nên chạy thử cả 2 con đi ạ.
nếu hay đi off-road thì explorer không thích hợp để đi địa hình xấu, còn nếu như anh chị thích xe thực sự rộng rãi và tài chính dư giả thì nên chọn explorer. Mặc dù everest là suv 7 chỗ nhưng về độ thoải mái thì không thể bằng explorer suv 7 chỗ full size được. cả everest và explorer hiện tại giá khuyến mãi đều tốt ạEve và ex có nội ngoại thất khá bắt mắt, nhiều option. Nhưng nếu chạy đường trường có địa hình xấu thì tôi lại thấy khác biệt rõ ràng với con prado, nó vẫn là cái gì đó khác bọt giữa prado vs 2 con còn lại, ever thì ko cùng phân khúc nhưng về khoảng sáng gầm+…thì nhiều bác sẽ phân vân 2 dòng này. Prado thì nếu năm sau ko cải tiến máy 2.7 bằng tubor tăng áp thì quá lạc hậu
Everest em chưa chạy nhưng em cam đoan là BAO êm và yên tĩnh. Hết! Vì nó là con xe gầm rời! Em nếu mua Everest em cũng...ko chạy thử! Hiện tại em chạy Civic, em cũng không chạy thử trước khi quyết định mua.Em chưa chạy Explorer nhưng theo lý thuyết thì con này gầm liền khung nên chạy đường xấu ko thích bằng gầm rời Everest. Bản 2023 Everest đẹp quá và cũng cải tiến thêm về khung gầm, giảm sóc nên chạy cũng êm ái hơn đời trước. Em mới chạy Everest chưa được 1000km nên cũng chưa biết gì nhiều, chỉ biết khoái hơn CUV Santafe mới bán sau 15 năm gắn bó, để cụ khác phân tích ngon hơn. Cụ nên chạy thử cả 2 con đi ạ.
Bác ở tỉnh nào thếGiá xe Explorer mới giờ bao nhiêu các bác nhỉ?
Vì thực ra theo công năng thì lấy con nào cũng đc nên mới phân vân.2 con khác hẳn mà cụ phân vân khó thế
Cùng phân khúc nhưng khác nhiều điểm như giá tiền, khung gầm SUV và CUV, xe Thái vs xe Mỹ, ....2 con khác hẳn mà cụ phân vân khó thế
Bác kể lao xe qua những đoạn ổ gà ổ trâu, những đoạn đường đang đào sới để sửa thấy thế nào bác, xe vẫn đầm chắc, êm ru à bác, có kêu lạch cạch kiểu như mấy con CUV không?Báo cáo các bác. Hôm trước em có khoe là đợi ra chạy thử EX, khoe ở trên đầu trang này.
Đại lý nó chơi em, nó lừa em hẹn ra để chạy thử Explorer , hẹn rõ rành mạch rồi nhưng đến nơi thì : Em xin lỗi, xếp của em vừa lái đi công việc .......
Thấy lòng cay cay, em mắng tét tát cho sale 1 trận. Định đi về nhưng tiện có con Eve của đại lý đỗ ngay đấy, mặc dù cũng đã lái của bạn 1 lần nhưng vì trót tốn công ra đại lý rồi nên em đành tặc lưỡi bảo sale lấy lấy đi Láng Hòa Lạc thử.
Dọc đường đi cay mũi vì bị lừa quá nên em cứ nhằm ổ gà ổ trâu mà em lao xe vào, đến các đoạn đường nổi của đường ngầm cắt ngang bên dưới cao tốc, theo thông thường phải giảm ga thì em lại càng nhấn ga. Đoạn cuối Láng Hòa Lạc thì xe rẽ phải, gặp ngay 1 đoạn dài đang đào xới đường lên để sửa đường. Em mừng thầm trong bụng, mặc cho các xe khác rón rén tốc độ 5km/h, em nhấn ga lao qua ở tầm khoảng 40km/h, mặc cho em sale mặt mũi tái mét , sợ cứng người không nói được câu nào. Lúc quay về là em canh đoạn nào cao tốc vắng người rồi em lạng phải, lạng trái đột ngột, rồi lại là phanh gấp.
Báo cáo các bác, Em đã lấy Everest bản Titanium+ 4x4 mầu trắng , nội thất nâu được khoảng 15 ngày. Chạy được khoảng 1500 km. Em cũng thích dáng của Wildtrark tuy nhiên vì bản Wild không có nội thất nâu nên đã lấy bản kia. Kết quả hiện nay chạy được khoảng 1500km. Thấy rất ưng bụng.