- Biển số
- OF-64756
- Ngày cấp bằng
- 23/5/10
- Số km
- 694
- Động cơ
- 443,417 Mã lực
Em phân vân 2 em này nhờ các cụ tư vấn giúp. Cụ sale nào báo luôn e 2 bản giá lăn bánh HN nhé.
Là như thế nào vậy cụ ơiCụ k sợ vụ trượt biến mô à?
Nó là kiểu dáng và thêm 2 chức năng là khởi hành ngang dốc và cân bằng điện tử thôiEm chẳng biết nên nói theo quan điểm cá nhân nhé, em không hiểu sport đây là kiểu dáng hay công năng?
Mấy cái xe này em xác định là phương tiện, nên đủ dùng là được. Tất nhiên công năng nhiều hơn thì có thể sướng hơn, an toàn hơn.v.v... nhưng nếu cụ sử dụng bình thường cũng chẳng bao giờ động đến đâu. Ví dụ cái chế độ sport, em cũng ít đi xa, đường xá nhà mình như mắc cửi nên cũng chẳng mấy khi dùng.
Ý cụ ít người dủng ạ?Có chứ, nên mua, rất ít bị đụng hàng
cụ gúc để tìm hiểu đê.Là như thế nào vậy cụ ơi
Là như thế nào vậy cụ ơi
Chẳng có vụ nào là trượt biến mô.Cụ k sợ vụ trượt biến mô à?
2 phiên bản số tự động Ertiga Limited và Ertiga Sport giống hệt nhau, chỉ khác là bản Ertiga Sport có thêm tính năng an toàn cân bằng điện tử và khởi hành ngang dốc.Em phân vân 2 em này nhờ các cụ tư vấn giúp. Cụ sale nào báo luôn e 2 bản giá lăn bánh HN nhé.
Công văn hãng trả lời là có trượt mà, chỉ có điều là nó không gây ra hỏng hóc cho hệ truyền động thôi, vì thời sơ khai thì không có khóa biến mô. Vì vậy mà hãng cứ lờ đi chứ.Chẳng có vụ nào là trượt biến mô.
Mấy ông thợ vườn phán lung tung, lại được ông báo giao thông vòi tiền không được thêm vào.
Hãng đã trình bày rất rõ trên báo chí và với Cục đăng kiểm.
Báo chí có thể không tin chứ thằng nào dám giải trình láo với Cục đăng kiểm?
Trong Of có thớt về biến mô khá cụ thể. Cụ tìm đọc là hiểu ngay.Là như thế nào vậy cụ ơi
Em thấy thế mà, thiết kế hài hoà, ko ưa cái đuôi thôiNhưng em thấy con này desgin đẹp đấy chứ (cá nhân em thấy đẹp hơn expander)
Tên cho oách thôi cụErtiga thì sport nỗi gì. Mua loại tối thiểu thôi