- Biển số
- OF-463129
- Ngày cấp bằng
- 21/10/16
- Số km
- 5
- Động cơ
- 202,350 Mã lực
- Tuổi
- 41
uh cũng đúng thật!Em thấy Mazda đc cái dáng đẹp, xe rẻ, máy bền, tiết kiệm. Còn chả đc cái gì nữa
uh cũng đúng thật!Em thấy Mazda đc cái dáng đẹp, xe rẻ, máy bền, tiết kiệm. Còn chả đc cái gì nữa
Máy bị cá vàng E ứ tin là máy bền đồng thời chất lượng lắp ráp kém. Vào hãng fix cá vàng vẫn bị lại mà đi lại ăn xăng hơn. Đúng là chả được cái nước gì ngoài cái mãEm thấy Mazda đc cái dáng đẹp, xe rẻ, máy bền, tiết kiệm. Còn chả đc cái gì nữa
Gái mỹ già nhanh, mất giá lắmGái Mỹ đấy chân hơi ngắn, hàng họ lại nhỏ nên cưỡi lên hàng ghế sau hơi bị bí.
Bạn nói như đúng r. Bạn biết lỗi cá vàng là bị k mà nói như vậy. Tại s bạn k đặt ra câu hỏi tại sao dù bị lỗi cá vàng nhưng khách vẫn đi mua Mazda 3 mua đều đều luôn. Lượng xe tiêu thụ ra thị trường cả nghìn chiếc như vậy là biết súc hút và súc bền của xe ra sao r đấyMáy bị cá vàng E ứ tin là máy bền đồng thời chất lượng lắp ráp kém. Vào hãng fix cá vàng vẫn bị lại mà đi lại ăn xăng hơn. Đúng là chả được cái nước gì ngoài cái mã
Mình hoàn toàn thông cảm cho bạn khi chúng ta đều phải cày kiếm cơm. Còn nói về số lượng bán nhiều hiện tại thì có 2 ý:Bạn nói như đúng r. Bạn biết lỗi cá vàng là bị k mà nói như vậy. Tại s bạn k đặt ra câu hỏi tại sao dù bị lỗi cá vàng nhưng khách vẫn đi mua Mazda 3 mua đều đều luôn. Lượng xe tiêu thụ ra thị trường cả nghìn chiếc như vậy là biết súc hút và súc bền của xe ra sao r đấy
Tuy rất bồ kết m3 nhưng cũng phải đồng ý, nhất là cái chuyện doanh số tốt nhất ko thể phủ định đc lỗi.Mình hoàn toàn thông cảm cho bạn khi chúng ta đều phải cày kiếm cơm. Còn nói về số lượng bán nhiều hiện tại thì có 2 ý:
+ A Hải giỏi làm truyền thông và bưng bít thtin
+ Nhóm người dùng đó phần nhiều dễ dãi quá mức, hám hình thức, bị tâm lý đám đông và thiếu tìm hiểu thtin kỹ càng.
Cái lỗi nổi cá vàng do dầu lọt vào động cơ như thế là lỗi nặng, triệu hồi kiểu đối phó không thể xử lý đc. Mập mờ trong cách xử lý bắt buộc KH cứ lỗi là vào hãng cho đến khi hết BH. Sau đó tự chịu nhé.
Chưa kể hàng loạt lỗi vặt: istop, hơi nước vào đèn pha, vỏ mỏng, nhựa siêu mềm, linh kiện bên trong toàn China, acquy chóng chết ...
Trong cùng 1 topic cụ lặp lại điệp khúc "xe Nhật bền" nên E đồ rằng hoặc cụ là seeder hoặc cụ muốn kiếm đủ trăm lót để bán xeEm thì cứ Nhật chọn cho bền cụ ợ
Đấy là 1 nhận xét kiểu định tính phi định lượng phi logicTrong cùng 1 topic cụ lặp lại điệp khúc "xe Nhật bền" nên E đồ rằng hoặc cụ là seeder hoặc cụ muốn kiếm đủ trăm lót để bán xe
e nghĩ chắc hẳn cụ phải đang đi m3 @@Mình hoàn toàn thông cảm cho bạn khi chúng ta đều phải cày kiếm cơm. Còn nói về số lượng bán nhiều hiện tại thì có 2 ý:
+ A Hải giỏi làm truyền thông và bưng bít thtin
+ Nhóm người dùng đó phần nhiều dễ dãi quá mức, hám hình thức, bị tâm lý đám đông và thiếu tìm hiểu thtin kỹ càng.
Cái lỗi nổi cá vàng do dầu lọt vào động cơ như thế là lỗi nặng, triệu hồi kiểu đối phó không thể xử lý đc. Mập mờ trong cách xử lý bắt buộc KH cứ lỗi là vào hãng cho đến khi hết BH. Sau đó tự chịu nhé.
Chưa kể hàng loạt lỗi vặt: istop, hơi nước vào đèn pha, vỏ mỏng, nhựa siêu mềm, linh kiện bên trong toàn China, acquy chóng chết ...
Altis 1.8G làm gì an toàn bằng Mazda được bácTrong phân khúc nên chọn con Ecoboost. Bảo đảm ngon nhất, đi sướng nhất còn an toàn nhất thì chọn Altis 1.8G. Giá cũng tương đương nhau.
Vâng E đang đi M3 mặt cười nhập Đài ợ. Điều đó ko ngăn cản E đánh giá thấp xe Trường Hải lắpe nghĩ chắc hẳn cụ phải đang đi m3 @@
Có so sánh nào giữa việc lắp ráp của các ông vina nhà ta như a Hải a Công a GMV anh Phò ko, a nào tốt hơn a nào?Vâng E đang đi M3 mặt cười nhập Đài ợ. Điều đó ko ngăn cản E đánh giá thấp xe Trường Hải lắp