Đi rửa xe thì thấy ối xe không giữ gìn, chả cứ KIA vs Mazda, nội thất nhìn lởm lắm. Chưa kể có nội thất xe bị bong tróc đến mức không thể tin nổi, không thể hiểu chủ xe làm ntn, hay do chất lượng cái xe (hạng thánh hịn nhé)
chuẩn đấy! tiện mời cụ nêú muốn cảm nhận thực tế mà ko cần mua cũng qua bên em để cảm nhận luôn ạ!Em khuyên thật là cụ cứ mạnh dạn ra showroom ngồi thử xem con nào sướng là biết ngay.
bản mới là bản nào vậy cụTheo quan điểm cá nhân của em, em không thiên về hãng nào dù đang chạy Cx5 bản 2015 2.0 1 cầu (xe em đã chạy được 2,3 vạn, vì cũng ít chạy). Vừa rồi cty gia đình em cũng có nhu cầu mua thêm 1 chiếc xe nhỏ nhằm hỗ trợ thêm các công việc gia đình, cũng có qua Hyundai thử i10 và leo lên Tucson thử vì bản tiêu chuẩn trong tháng 5 ở hãng chỉ còn 756tr. Qua thời gian đã chạy CX5 đã 3 năm, và cũng chạy thử Tucson theo chương trình của SR, cũng thấy bất ngờ về độ hoàn thiện các chi tiết và trang thiết bị trên xe không thua kém với hãng xe Nhật Bản, dù bản mình chạy thử chỉ là bản thường, khá lạ khi chuyển phanh tay sang phanh chân (giống camry), Còn lại một vài thứ như cửa sổ trời, túi khí, phanh điện tử, cốp điện Auto, vành xe, đèn Fa Led vv ... thực sự nhu cầu cũng không cần thiết lắm đôi khi lại gây bất tiện như cái cốp điện chỉ đứng gần từ 3-5s là nó tự động nó mở. CX5 gần đây liên tục gây sốt khi gây được những điểm nhấn đáng chú ý như thương Hiệu Nhật Bản, Kiểu dáng có sức hút Kodo của hãng luôn lọt Top thiết kế đẹp mắt trong bất cứ phân khúc nào, Động cơ Mazda gần đây được đánh giá khá ổn, quan trọng nhất là giá thành sở hữu ở mức phù hợp với số đông và lại có Thaco đứng sau nên được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn ... Dù giá cao hơn Tuc khá nhiều, nhưng nếu lấy em vẫn khuyên bác nên lấy Cx5, dù chỉ là động cơ cũ, và mới được nâng cấp trỉnh hình mặt mũi, nhưng cũng đỡ mất Mốt hơn Tuc khi bản mới chuẩn bị về Việt Nam.
2020 mới về việt nam cụ ơi . Vậy nên giờ quất vẫn đc . Fom tuc hiện tại thì quá menly rồiTheo quan điểm cá nhân của em, em không thiên về hãng nào dù đang chạy Cx5 bản 2015 2.0 1 cầu (xe em đã chạy được 2,3 vạn, vì cũng ít chạy). Vừa rồi cty gia đình em cũng có nhu cầu mua thêm 1 chiếc xe nhỏ nhằm hỗ trợ thêm các công việc gia đình, cũng có qua Hyundai thử i10 và leo lên Tucson thử vì bản tiêu chuẩn trong tháng 5 ở hãng chỉ còn 756tr. Qua thời gian đã chạy CX5 đã 3 năm, và cũng chạy thử Tucson theo chương trình của SR, cũng thấy bất ngờ về độ hoàn thiện các chi tiết và trang thiết bị trên xe không thua kém với hãng xe Nhật Bản, dù bản mình chạy thử chỉ là bản thường, khá lạ khi chuyển phanh tay sang phanh chân (giống camry), Còn lại một vài thứ như cửa sổ trời, túi khí, phanh điện tử, cốp điện Auto, vành xe, đèn Fa Led vv ... thực sự nhu cầu cũng không cần thiết lắm đôi khi lại gây bất tiện như cái cốp điện chỉ đứng gần từ 3-5s là nó tự động nó mở. CX5 gần đây liên tục gây sốt khi gây được những điểm nhấn đáng chú ý như thương Hiệu Nhật Bản, Kiểu dáng có sức hút Kodo của hãng luôn lọt Top thiết kế đẹp mắt trong bất cứ phân khúc nào, Động cơ Mazda gần đây được đánh giá khá ổn, quan trọng nhất là giá thành sở hữu ở mức phù hợp với số đông và lại có Thaco đứng sau nên được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn ... Dù giá cao hơn Tuc khá nhiều, nhưng nếu lấy em vẫn khuyên bác nên lấy Cx5, dù chỉ là động cơ cũ, và mới được nâng cấp trỉnh hình mặt mũi, nhưng cũng đỡ mất Mốt hơn Tuc khi bản mới chuẩn bị về Việt Nam.
đẹp quá, e cũng đang nghiên cưú tuc hoặc cx5 , từ giờ đến cuoiis năm xem giá thế nào để lấyĐây cụ ơi
m3 1.5 là con xe tệ nhất trong phân khúc C, độ bốc có khi còn thua i10 1.2, đi đường trường chỉ có đi sau đít xe khácđã lái thử CX5 2.0 và Tucson 2.0 limited. Điểm giống nhau : máy đều o bốc, hơi ì (CX5 nhỉnh hơn tí)
Độ đầm chắc : ngang nhau, Tuc có vẻ nhỉnh hơn;
CX5 ngồi thấp hơn nên trần sẽ cao hơn, Tuc thì ngược lại;
CX5 nội thất sang trọng, đẹp hơn, ngồi lâu thích hơn, da xịn hơn (cá nhân), Tuc nhiều đồ chơi hơn (có lẽ vì bản thấp so với bản limited);
Tóm lại : chẳng biết, vì mình thích M3 1.5FL của mình hơn nhiều (rẻ hơn, bốc hơn, đẹp o kém), hehe
(LƯU Ý : M3 1.5 BỐC HƠN NHIỀU XE 2.0 NHÉ, ĐÃ CẢM NHẬN VÀ CHẮC CHẮN ĐÚNG)
vậy là đa số dân ta kém hiểu biết quá nên thi nhau mua M3m3 1.5 là con xe tệ nhất trong phân khúc C, độ bốc có khi còn thua i10 1.2, đi đường trường chỉ có đi sau đít xe khác
thế cụ chỉ hộ em sai ở chỗ nào, chỉ nói về độ bốc của xe thôi nhé, không bàn những cái khác, xem nó hơn được con nào: altis, civic, focus ??vậy là đa số dân ta kém hiểu biết quá nên thi nhau mua M3
Cụ rủ đua xe đithế cụ chỉ hộ em sai ở chỗ nào, chỉ nói về độ bốc của xe thôi nhé, không bàn những cái khác, xem nó hơn được con nào: altis, civic, focus ??
uhm, thử rồi mới nói, nếu bạn thực sự thử rồi thì mình chả có gì để nói, nhưng 99% là chưa thử, chỉ nghe nói thôi;m3 1.5 là con xe tệ nhất trong phân khúc C, độ bốc có khi còn thua i10 1.2, đi đường trường chỉ có đi sau đít xe khác
ah, mà wen, xin hỏi cụ đang "chạy" xe gì nhế?m3 1.5 là con xe tệ nhất trong phân khúc C, độ bốc có khi còn thua i10 1.2, đi đường trường chỉ có đi sau đít xe khác
Em hỏi thật Cụ nhé, Cụ có xe chưa ???m3 1.5 là con xe tệ nhất trong phân khúc C, độ bốc có khi còn thua i10 1.2, đi đường trường chỉ có đi sau đít xe khác
M3 1.5 mà bốc hơn 2.0. Cái này Em ko đồng ý, cá nhân Em cũng đang chạy M3 2016 bản AN. Nó chỉ được cái tiết kiệm xăng hơn 2.0 thôi chứ độ bốc thì thua toàn phần.đã lái thử CX5 2.0 và Tucson 2.0 limited. Điểm giống nhau : máy đều o bốc, hơi ì (CX5 nhỉnh hơn tí)
Độ đầm chắc : ngang nhau, Tuc có vẻ nhỉnh hơn;
CX5 ngồi thấp hơn nên trần sẽ cao hơn, Tuc thì hngược lại;
CX5 nội thất sang trọng, đẹp hơn, ngồi lâu thích hơn, da xịn hơn (cá nhân), Tuc nhiều đồ chơi hơn (có lẽ vì bản thấp so với bản limited);
Tóm lại : chẳng biết, vì mình thích M3 1.5FL của mình hơn nhiều (rẻ hơn, bốc hơn, đẹp o kém), hehe
(LƯU Ý : M3 1.5 BỐC HƠN NHIỀU XE 2.0 NHÉ, ĐÃ CẢM NHẬN VÀ CHẮC CHẮN ĐÚNG)