Nen mua C200K Elegance hay C200K Advantgarde ?

quangthanghn

Xe tải
Biển số
OF-24927
Ngày cấp bằng
28/11/08
Số km
218
Động cơ
492,880 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhờ các Bác chỉ giúp tôi nên mua C200K Elegance hay C200K Advantgarde ? (Đời 2008 -2009 xe Liên doanh)
Tôi đâng phân vân giữa hai con này, nghe nói C200A bị cắt nhiều Option đúng không mà lại là toàn Option cần thiết.
Các Bác chỉ giúp nhé! Thank's các bác nhiều...!
 

MoonMax

Xe điện
Biển số
OF-19478
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
2,736
Động cơ
528,334 Mã lực
C200K A đi bác, trẻ trung khỏe khoắn hơn nhiều, gái theo tơi tới:21:
 

quangthanghn

Xe tải
Biển số
OF-24927
Ngày cấp bằng
28/11/08
Số km
218
Động cơ
492,880 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Theo Bác Mercurate thì Ý bác là làm cả đôi nào??? Hay bác chi cho em mua cái đôi ....???
 

e-coupe2010

Xe hơi
Biển số
OF-27218
Ngày cấp bằng
10/1/09
Số km
100
Động cơ
487,310 Mã lực
Nội thất C200 hàng liên doanh nhìn hàng mã và rẻ tiền không xứng với mức 50k gì cả:77:
 

adco

Xe điện
Biển số
OF-632
Ngày cấp bằng
5/7/06
Số km
2,025
Động cơ
598,712 Mã lực
Tuổi
56
Nơi ở
Từ TP này người đã ra đi
Bác nên cố gắng làm C230 đi , xứng đáng hơn . Mang tiếng xe cao cấp mà C200 thiếu quá nhiều thứ , đi buồn lắm . Bác tìm đọc thêm bên OS nhé , em khg dám chê nhiều đâu:)
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Nội thất C200 hàng liên doanh nhìn hàng mã và rẻ tiền không xứng với mức 50k gì cả:77:
Bác cho em biết thằng nào cùng mức giá mà nội thất ngon hơn?

C200 bị cắt option là so với C230 thôi, nhưng mà cũng là quá đủ so với các dòng xe khác cùng tầm tiền (bác thử so với Cam SE nhập xem nó có buồn cười không nhé). Thật ra dòng Merc LD ở ta là có trang bị rất đầy đủ đấy ạ, ít bị cắt option nhất trong các dòng khác. Theo em bác chủ thớt múc C200 E thôi, tiết kiệm được khối tiền mà trang bị chỉ kém mỗi cái mặt ca lăng thôi. Chưa nói nội thất ốp gỗ em thấy lại còn hay hơn mạ nhôm của Avantage.
 
Chỉnh sửa cuối:

Trungtroc

Xe điện
Biển số
OF-10805
Ngày cấp bằng
8/10/07
Số km
3,605
Động cơ
562,927 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Hà Nội
Thế C200K E khác C200K A ở điểm nào hả cụ? Em chỉ thấy cái lưới tản nhiệt và bộ mâm là khác nhau thôi, còn nội thất thì em ko biết!
 

Pikachu_HRC

Xe hơi
Biển số
OF-21034
Ngày cấp bằng
11/9/08
Số km
167
Động cơ
500,170 Mã lực
Bác nào fix giá dùm e mấy con mec C với!!!!
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Bác nào fix giá dùm e mấy con mec C với!!!!
Bác Huỳnh C nói chuẩn đới, đúng ý em. Hoặc là bác chọn C200E, hoặc là C230A, không nên chọn C200A vì chả hơn gì C200E cả mà lại đắt hơn mất mấy khìn (hồi mới ra C200A hơn C200E cái rất đáng giá là bộ ghế trước chỉnh điện 2 vị trí nhớ, nhưng rồi bị cắt mất).
 

Pikachu_HRC

Xe hơi
Biển số
OF-21034
Ngày cấp bằng
11/9/08
Số km
167
Động cơ
500,170 Mã lực
Tại e có xem giá trên size của Mec và 1 số nơi nó chênh vênh quá, ko biết có bám được tới mec C ko nên muốn hỏi giá mà!
 

MrKien_Trung

Xe điện
Biển số
OF-24207
Ngày cấp bằng
15/11/08
Số km
2,571
Động cơ
517,773 Mã lực
Có con C200 nào chạy tầm 1-2 năm không ới cho em với, em đang cần mua (b)(b)(b)(b)
 

Viết Hưng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-5948
Ngày cấp bằng
19/6/07
Số km
893
Động cơ
551,760 Mã lực
Các tính năng,cảm giác lái và tiện nghi của em nó chắc bác đã tìm hiểu qua,em ko nói thêm.C200A đời đầu hơn C200E cái ca-lăng,bộ vành nhìn trẻ trung và thể thao hơn,nội thất da và nhôm,nhớ 3 vị trí ghế lái,vô lăng và gương.Riêng ca-lăng của C200E em thấy ko hợp với kiểu dáng "góc cạnh" của nó lắm,hợp với kiểu dáng "mềm mại" của dòng C trước hơn.Dòng C bây giờ nhìn bên ngoài em thấy ko đèn xenon và signal sau ko phải là đèn led,nội y em nó thay đổi cắt xén ra sao em ko biết.Nói chung bác có đủ xiền rồi thì cứ C200A mà quất.:).Bác mua ở An Du hay Ngôi sao Hn thì tùy,nhưng sửa chữa và bảo dưỡng ở An Du thì quá chuối,chỉ được cái gần.
 
Chỉnh sửa cuối:

ferrary

Xe máy
Biển số
OF-14150
Ngày cấp bằng
20/3/08
Số km
97
Động cơ
516,870 Mã lực
nếu bác trẻ thì nên lấy C200 A, đắt hơn có chút mà có bộ la răng và lô gô thể thao. nhìn ngon trẻ khoẻ hơn nhiều so với C200E.
 

68oto11phamhung

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-28812
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
52
Động cơ
483,720 Mã lực
em tư vấn bác nên cố chút lên C230A:
C230A hơn C200k là:10k mà bác được những cái hơn hẳn:máy 2.5 V6,hộp số 7G-tronic chạy êm ái hơn,nội thất :nghế- vô lăng -gương chiếu hậu điều chỉnh điện có bộ nhớ
 
Biển số
OF-6762
Ngày cấp bằng
5/7/07
Số km
170
Động cơ
543,500 Mã lực
10k là cả 1 vấn đề vào lúc này.
Theo em là mua 200E, thêm 400$ thay logo và galang nửa là mạnh mẽ y như 200A.
 

maximo

Xe tải
Biển số
OF-14871
Ngày cấp bằng
17/4/08
Số km
261
Động cơ
515,630 Mã lực
em tư vấn bác nên cố chút lên C230A:
C230A hơn C200k là:10k mà bác được những cái hơn hẳn:máy 2.5 V6,hộp số 7G-tronic chạy êm ái hơn,nội thất :nghế- vô lăng -gương chiếu hậu điều chỉnh điện có bộ nhớ
Nhưng lại mất bộ Kompressor, một thiết bị tăng công suất cực kỳ hiệu quả :). Còn về hộp số nhiều cấp thì thực sự là các hãng đang chạy đua và đưa thông số này lên làm chỉ số để marketting có phần hơi lừa bịp, làm người tiêu dùng có nhận thức sai một phần là hộp số càng nhiều cấp thì càng hiệu quả và càng cao cấp. Về lý thuyết thì hộp số phù hợp nhất là chỉ nên có đến 5 cấp.

Theo em, C230 hiện tại hơn C200 ở mấy thứ đắt tiền: Động cơ V6, Gói Lighting tương đối đắt tiền bao gồm (bi-xenon, rửa đèn pha, auto leveling,.. đèn hậu LED-thực ra là một phần LED), memory ghế lái, Và hệ thống âm thanh vẫn Logic7 với âm ly riêng biệt và 01 loa sub. Với các tính năng liệt kê ở trên thì 10K là hoàn toàn xứng đáng và khuyên cụ nào có ý định thì nên chọn C230.
 
Chỉnh sửa cuối:

Primera

Xe tăng
Biển số
OF-167
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
1,787
Động cơ
597,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội 7
Nhưng lại mất bộ Kompressor, một thiết bị tăng công suất cực kỳ hiệu quả :). Còn về hộp số nhiều cấp thì thực sự là các hãng đang chạy đua và đưa thông số này lên làm chỉ số để marketting có phần hơi lừa bịp, làm người tiêu dùng có nhận thức sai một phần là hộp số càng nhiều cấp thì càng hiệu quả và càng cao cấp. Về lý thuyết thì hộp số phù hợp nhất là chỉ nên có đến 5 cấp.
:)):)):))

Mình dại dột quá lại đi mua E280, không có kompressor mà lại những 7 số !!! Mercedes chơi mình vố này đau quá.

Lý thuyết vừa vừa thôi, thực tế chút đi !
 

maximo

Xe tải
Biển số
OF-14871
Ngày cấp bằng
17/4/08
Số km
261
Động cơ
515,630 Mã lực
:)):)):))

Mình dại dột quá lại đi mua E280, không có kompressor mà lại những 7 số !!! Mercedes chơi mình vố này đau quá.

Lý thuyết vừa vừa thôi, thực tế chút đi !
Thực tế sẽ trả lời cụ trong tương lai không xa. Đúng là hộp số có nhiều cấp thì tiết kiệm nhiên liệu hơn và trong cuộc chạy đua ứng dụng các hộp số nhiều cấp các hãng chỉ nhấn mạnh vào việc tiết kiệm nhiên liệu do hộp số mang lại mà không hề đề cập đến các thông số khác. Một trong những thông số hết sức quan trọng cuả hộp số là thời gian chuyển số. Mỗi một lần chuyển số sẽ mất một thời gian chuyển số nhất định và hộp số càng nhiều cấp thì tổng lại có thời gian chuyển số càng nhiều. Còn cụ muốn biết ảnh hưởng do thời gian chuyển số gây ra thì tự nghin cứu nhé. Thông tin đầy trên mạng.

Quay trở lại vấn đề hộp số cuả C200 và C230. Đúng như mục đích sử dụng hộp số nhiều cấp của Mer. Mer gắn hộp số 7 cấp cho c230 và không dùng Kompresor cho model này còn C200 vẫn dùng hộp số 5 cấp thì vẫn dùng Kompressor để tăng công suất cho động cơ (một hình thức tiết kiệm nhiên liệu). Vậy nên khi có cụ cho rằng C230 hơn C200 ở hộp số 7 cấp thì em có đưa ra C200 có bộ Kompressor. Và theo em hiệu quả tiết kiệm cuả hai phương án dụng công nghê khác nhau này có tác dụng tương đương nhau nên giá trị giưã C230 và C200 theo em đứng về góc độ này là tương đương và không khác biệt lớn. Rõ ràng một bên là hộp số 7 cấp tiết kiệm nhiên liệu thì bên kia đã có bọ Kompresor hoạt động hiệu quả.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top