Các bác tư vấn giúp em nên lấy bản Lux a2.0 Plus hay Full vậy? Em thấy một số người nói là bản Full lốp mỏng, dễ dính đinh nhưng lốp lại đi êm hơn bản Plus (lốp dày) có đúng không ạ? Tks.
Nếu ko yêu cầu về tốc độ thì plus là đủ dùng rồi bác nhé.Các bác tư vấn giúp em nên lấy bản Lux a2.0 Plus hay Full vậy? Em thấy một số người nói là bản Full lốp mỏng, dễ dính đinh nhưng lốp lại đi êm hơn bản Plus (lốp dày) có đúng không ạ? Tks.
Remap lại thì lên tối đa 240hp hết bác ơiRiêng Lux A thì cứ bản Full mà quất NAE, khác biệt động cơ thì không thể độ lên được
vậy à, ngon nhỉ.Remap lại thì lên tối đa 240hp hết bác ơi
Remap thì mất bảo hành hãng ah bác ? Có ảnh hưởng gì đến máy móc ko bác ?Remap lại thì lên tối đa 240hp hết bác ơi
Độ đẽo dành cho dân chơi thôi bác. Chứ 228 là quá dư dùng ở VN mình rồi.vậy à, ngon nhỉ.
Mình thì vốn tính lười độ đẽo nên mua Full và xài thôi.
Remap là setup lại phần mềm, ko can thiệp vào phần cứng động cơ, tất nhiên là thay đổi kết cấu hệ thống khác với nguyên bản thì sẽ mất bảo hànhRemap thì mất bảo hành hãng ah bác ? Có ảnh hưởng gì đến máy móc ko bác ?
Bản full mới là 228 chứ Bro. Bản Full 228 Với Mô men xoắn đó, trọng lượng xe đó là quá dư quá phêĐộ đẽo dành cho dân chơi thôi bác. Chứ 228 là quá dư dùng ở VN mình rồi.
A 2.0 Mômen xoắn nó cao ngay tại tua thấp mà. Nên con A 2.0 tuy nặng nhưng vẫn linh hoạt trong phố.Mã cao dành cho dải tốc độ cao là chính, đi phố hay thậm chí dưới 80 thì con C180 có 160 mã nó cũng vọt kinh khiếp, ăn đứt con A 2.0 đi phố ngay. Phải lên cao tốc thì con A 2.0 mới phát huy được Mômen xoắn nó cao ngay tại tua thấp thì vọt lắm
Vâng cụ, căn bản con kia nó có hybrid và 250Nm tại 1500-4000, cộng thêm cái xác nhẹ hơn nên vọt hơn, nhưng ra cao tốc thì đuối ngayA 2.0 Mômen xoắn nó cao ngay tại tua thấp mà. Nên con A 2.0 tuy nặng nhưng vẫn linh hoạt trong phố.
View attachment 5505874
Chuẩn luôn cụ. Mà đợt này thấy bác Vượng có nhiểu ưu đãi aNếu tiền ko phải nghĩ thì cụ cứ Full mà đi ạ