Bác hình như làm gì, bác tìm hiểu kỹ hơn chút là nó chắc như đinh đóng cột ngay thôi:Theo nhà em được biết, thì hình như các ngã 3 ngã tư đông xe qua lại thường là nơi xảy ra tai nạn thì phải, vì đó là nơi " giao nhau của hai dòng xe cộ" , nếu chuyển nơi giao này thành 2 cái nhỏ hơn ở xa nhau thì khả năng tai nạn giảm đi rất nhiều, có thể nói là cả va chạm nữa . Mà tai nạn hay va chạm đều ảnh hưởng nhiều về tiền của và con người ... mong các bác nghĩa lại cho, ... theo em không phải chủ trương nào của nhà nước cũng đều "sai" cả đâu ạ ( em để chữ sai trong ngoặc kép là có ý nói không có ý gì ạ, mong các bác bỏ quá cho em ngông cuồng ).
1. Ngã tư là nơi giao nhau của 12 dòng... xe cộ (mỗi chiều vào nút tách thành 2 dòng: thẳng, phải, trái)
2. Mỗi điểm giao cắt mới là nơi giao của hai dòng phương tiện.
3. Để triệt tiêu mấy cái dòng này lao vào nhau có thể dùng đèn tín hiệu hai hoặc ba pha...
4. Nút giao có lưu lượng lớn được tách thành hai cái xa nhau thì quá tốt, nhưng nó phải cùng tiêu chuẩn cụ ạ. Vào nút cụ có thể rẽ với bán kính khoảng 30m nhưng như cách làm hiện nay cụ chỉ quay đầu quanh cái giải phân cách là mất tiêu chuẩn, mất an toàn... những cái này không so được với nhau theo ý cụ đâu ạ