[Thảo luận] Nên làm thế nào đây?

nck_kool

Xe buýt
Biển số
OF-40879
Ngày cấp bằng
17/7/09
Số km
722
Động cơ
474,660 Mã lực
Website
www.vntec.vn
Theo nhà em được biết, thì hình như các ngã 3 ngã tư đông xe qua lại thường là nơi xảy ra tai nạn thì phải, vì đó là nơi " giao nhau của hai dòng xe cộ" , nếu chuyển nơi giao này thành 2 cái nhỏ hơn ở xa nhau thì khả năng tai nạn giảm đi rất nhiều, có thể nói là cả va chạm nữa . Mà tai nạn hay va chạm đều ảnh hưởng nhiều về tiền của và con người ... mong các bác nghĩa lại cho, ... theo em không phải chủ trương nào của nhà nước cũng đều "sai" cả đâu ạ ( em để chữ sai trong ngoặc kép là có ý nói không có ý gì ạ, mong các bác bỏ quá cho em ngông cuồng ).
Bác hình như làm gì, bác tìm hiểu kỹ hơn chút là nó chắc như đinh đóng cột ngay thôi:

1. Ngã tư là nơi giao nhau của 12 dòng... xe cộ (mỗi chiều vào nút tách thành 2 dòng: thẳng, phải, trái)

2. Mỗi điểm giao cắt mới là nơi giao của hai dòng phương tiện.

3. Để triệt tiêu mấy cái dòng này lao vào nhau có thể dùng đèn tín hiệu hai hoặc ba pha...

4. Nút giao có lưu lượng lớn được tách thành hai cái xa nhau thì quá tốt, nhưng nó phải cùng tiêu chuẩn cụ ạ. Vào nút cụ có thể rẽ với bán kính khoảng 30m nhưng như cách làm hiện nay cụ chỉ quay đầu quanh cái giải phân cách là mất tiêu chuẩn, mất an toàn... những cái này không so được với nhau theo ý cụ đâu ạ
 

nck_kool

Xe buýt
Biển số
OF-40879
Ngày cấp bằng
17/7/09
Số km
722
Động cơ
474,660 Mã lực
Website
www.vntec.vn
Nhà cháu phản đối cách làm hiện nay. Cứ không điều khiển được là cấm thành bảo bối rồi. Ngã 4 là nơi đường giao nhau lại cấm rẽ Chỉ có ở Vịt.:^):^):^)
Ở ta có cái món này đúng là chán thiệt. Thế nên mới nảy sinh ra các cụ mặt mũi lạnh như tiền, trông rất ghê gớm để... cấm nó mới sợ
 

stinger

Xe điện
Biển số
OF-569
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
3,402
Động cơ
612,633 Mã lực
Website
www.punbb-hosting.com
trổ ra như thế thì ô tô đang đi làn trong lại bị xe máy cắt mặt để rẽ trái hả cụ. em nghĩ ô tô rẽ trước xe máy rẽ sau, vì ô tô đi làn trong cùng bên trái mà. xe máy đi làn ngoài thì vượt lên 50m rồi rẽ trái là hợp lý nhất
Ban đầu em cũng nghĩ như cụ, nhưng nó chỉ phù hợp với đường rộng, đường hẹp thì xe to như xe buýt muốn quay thì phải lấy lái rộng, thế thì quay sau là đúng rồi.
 

Máy bị đơ

Xe điện
Biển số
OF-18028
Ngày cấp bằng
29/6/08
Số km
2,051
Động cơ
527,070 Mã lực
Nơi ở
Biên giới
trổ ra như thế thì ô tô đang đi làn trong lại bị xe máy cắt mặt để rẽ trái hả cụ. em nghĩ ô tô rẽ trước xe máy rẽ sau, vì ô tô đi làn trong cùng bên trái mà. xe máy đi làn ngoài thì vượt lên 50m rồi rẽ trái là hợp lý nhất
Quan trọng là nếu cho ô tô quay trước thì ông xe máy cũng sẽ chui vào đó, chứ xe máy sẽ không chịu đi thêm một đoạn nữa để quay đâu. Chỉ có cho xe máy quay trước, ô tô to không chui vừa mới chịu đi tiếp để quay sau. Nói chung là vưỡn lủng củng các cụ nhể:102:
 

Matizcoi

Xe ba gác
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
20,339
Động cơ
-164,366 Mã lực
Đã bẩu bao nhiêu lần tăng cường ô tô công cộng (phương tiện đi lại công cộng), dẹp mựa nó hết xe máy, hết chiện ngay :D
 

toanvinh_forever

Xe điện
Biển số
OF-35085
Ngày cấp bằng
11/5/09
Số km
3,354
Động cơ
507,380 Mã lực
Tuổi
40
ô tô đi tiếp rồi quay sau là tắc đường, vì sẽ bị bọn xe máy cắt mặt rồi còn đâu:41:
 

yamasaki

Xe hơi
Biển số
OF-18648
Ngày cấp bằng
16/7/08
Số km
170
Động cơ
505,630 Mã lực
Với mật độ giao thông như hiện nay và mật độ xây dựng nội đô kín mít thì giải pháp nào cũng bó tay thôi các cụ ạ. Nên thông cảm cho các bác GTCT. Nên bao quát rộng hơn chút. Nước ngoài người ta giảm tải bẳng cách phá bỏ chung cư cũ trong thành phố rồi xây vườn hoa hoặc công trình công cộng vào đấy. Đằng này mình lại xây một khối nhà to gấp 10 lần vào đấy. Nhồi nhét dân thêm vào cộng ý thức cực kém thì các nhà giao thông đại tài của Mỹ Nhật qua VN cũng khóc ròng đi về thôi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top