Các cụ tẩy chay thằng VCB này ra, hôm nọ em ra nạp tiền vào tài khoản, nó bắt đưa chứng minh thư, em hỏi sao trước đây nộp có cần cmt đâu? Nó bảo xem có phải chủ tk thì ko mất phí, người khác nộp thì mất phí. Dạo này nó tận thu kinh.
Em ngại vào giao dịch ở quầy vcb lắm. Nhân viên hách dịch bỏ bà.
Vp ngon rồi. Techcom được miễn phí giao dịch chuyển tiền với không thấy thu phí quản lý gì cả.
Có thể rơi vào hai lý do:
1/ Số tiền bạn nộp là hoặc trên 30tr VNĐ: đây là do quy định về quản lý phòng chống "rửa tiền" ===> cả ngân hàng và khách hàng đều phải chấp hành. không co ngoại lệ. Trừ khi bạn là khách hàng quen mặt với quầy giao dịch đó hay có "uy lực" nào riêng biệt.
2/
a/ Nhân viên ngân hàng muốn giúp bạn tiết kiệm phí nộp tiền mặt, vì khách hàng nộp tiền vào TK chính chủ không mất phí. Đây là quy định ngân hàng, mà đã là quy đinh thì chỉ có một cách thực thi duy nhất là làm.
b/ Nhân viên NH có vấn đề hoăc bác có thể có "mối quan hệ chưa tốt" với nhân viên đó nên họ lấy cớ là giúp bác tiết kiệm phí nộp tiền mặt vì khách hàng nộp tiền vào TK để làm "khó dễ chơi"!
Nhưng dù do bất kỳ lý do nào, họ (nhân viên NH) cũng phải có thái độ lễ phép tôn trọng khách. Tuy nhiên khách hàng cũng cần coi lại thái độ và lời lẽ của mình trước! Khi giao dich vì ở nơi công cộng, "lời nói không, mất tiền mua", Một khi đã nói hay làm ở nơi "thập thị sở mục" thì là chỉ có thể đúng chứ không được sai, về "cả tình lẫn lý" !
Hầu như ở tất cả các ngân hàng, em đến hiếm khi gặp "sự cố nhân viên", nhưng một khi đã gặp loại nhân viên có vấn đề, thì chỉ trừ khi em vội thì để đó "tối về tính", còn bằng không thì coi như em nhân viên đó, "hôm nay có số vất vả", em sẽ làm cho không chỉ nhân viên có lỗi, mà cả xếp của nhân viên đó thiếu điều quỳ xuống lạy em mới bỏ qua !!!
Em nói thật chứ không ba xạo bố láo đâu nhé!