- Biển số
- OF-47188
- Ngày cấp bằng
- 23/9/09
- Số km
- 340
- Động cơ
- 463,814 Mã lực
Nói chung các thể loại này không có tác dụng nhiều đâu. Hồi năm 2000 nhà cháu có cái Astrea, thấy nó có vẻ không bốc nữa nên đổ lọ dầu như thế (hồi đó chưa có Halotec, nhà cháu dùng REMET của Nga - tính năng được quảng cáo tương tự như Halotec).
Đổ vào đi được tầm 50km nghe máy có vẻ tròn hơn tý tẹo (có lẽ do tự tưởng tượng thế thôi, hội chứng tâm lý mà), sau đó là chả thấy gì thay đổi cả.
Về sau mới phát hiện ra xe yếu là do côn nó mòn, thay bộ côn mới lại chạy bốc ầm ầm.
Khuyên cụ nào có xe cũ mà muốn bốc thì nên xem lại bộ côn trước, nếu mà xe chưa ra khói xanh nghĩa là phần xilanh hãy còn ngon đừng có động vào làm gì. Lớp thép xilanh chỉ được tôi bề mặt một phần rất mỏng để vừa đảm bảo độ cứng mà phần còn lại vẫn đảm bảo đàn hồi, không bị giòn, do đó lên cốt 1 là chất lượng kém đi hoàn toàn vì các cụ đã mài đi mất phần bề mặt ngon nhất của cái xilanh rồi.
Nếu thay côn xin các cụ vào hãng mua bộ côn xịn - thay côn đểu ngoài rồi hối hận đấy, đừng nghe chúng nó chém gió (b)
Đổ vào đi được tầm 50km nghe máy có vẻ tròn hơn tý tẹo (có lẽ do tự tưởng tượng thế thôi, hội chứng tâm lý mà), sau đó là chả thấy gì thay đổi cả.
Về sau mới phát hiện ra xe yếu là do côn nó mòn, thay bộ côn mới lại chạy bốc ầm ầm.
Khuyên cụ nào có xe cũ mà muốn bốc thì nên xem lại bộ côn trước, nếu mà xe chưa ra khói xanh nghĩa là phần xilanh hãy còn ngon đừng có động vào làm gì. Lớp thép xilanh chỉ được tôi bề mặt một phần rất mỏng để vừa đảm bảo độ cứng mà phần còn lại vẫn đảm bảo đàn hồi, không bị giòn, do đó lên cốt 1 là chất lượng kém đi hoàn toàn vì các cụ đã mài đi mất phần bề mặt ngon nhất của cái xilanh rồi.
Nếu thay côn xin các cụ vào hãng mua bộ côn xịn - thay côn đểu ngoài rồi hối hận đấy, đừng nghe chúng nó chém gió (b)