- Biển số
- OF-136764
- Ngày cấp bằng
- 1/4/12
- Số km
- 2,423
- Động cơ
- 391,562 Mã lực
Mới lái thì cứ MT chạy cho lành cụ ợ
Cụ chỉ được cái nói trúng. Ra số 5, bình thường đã hay chạm vào đùi người ta rồi. Mấy ông bạn thì em bẩu: ngồi gọn gọn vào tí. Mấy cô mà nói thế thì thành ra mình bất lịch sự quá !Chạy MT nó có cái hay, nhất là lúc có gái ngồi ghế phụ... tay phải liến thoắng vào số, đôi lúc trượt phát, êm!
Tuyệt cú mèo! Cơ mà, trong những trường hợp như thế... khả năng cao là nhà cháu có thể bị trượt tay ở bất cứ số nào, trừ mỗi số 1. Non thế không biết!Cụ chỉ được cái nói trúng. Ra số 5, bình thường đã hay chạm vào đùi người ta rồi. Mấy ông bạn thì em bẩu: ngồi gọn gọn vào tí. Mấy cô mà nói thế thì thành ra mình bất lịch sự quá !
CỤ này non quá , cháu chạy Pajero 3500 toàn trượt số 5 với số lùi thôi ợ , mà đã trượt cái tay là mắt cũng rơi đẹt cái xuống ghế lái phụ mới khổ chứTuyệt cú mèo! Cơ mà, trong những trường hợp như thế... khả năng cao là nhà cháu có thể bị trượt tay ở bất cứ số nào, trừ mỗi số 1. Non thế không biết!
Chỉ những người mới lái mới bị cái cần số MT làm mất tập trung. Đã lái quen rồi thì có bao giờ phải để mắt tới cần số, phải nghĩ là đi số mấy đâu, phản xạ vô điều kiện hết. Mắt vẫn phải tập trung vào đường đi trước mặt, nhãng đi tí là dễ xảy ra chuyện lắm.AT sẽ giúp mình giảm bớt sự quan tâm về số má và thay vào đó các cụ có thể chú ý hơn đến đường mình đi => như vậy an toàn hơn 1 chút
nhưng bù lại nếu chẳng may có bị mất kiểm soát ( như các tình huống "xe điên") thì sẽ phức tạp, nếu là MT có khi là máy sẽ bị tắt nhưng AT thì ko
Chẳng ai đi vừa ga vừa phanh như thế cả cụ à, kể cả 2b lẫn 4b.Em đi xe 2 bánh đôi khi phanh mà vẫn cứ ga (xe giảm tốc nhưng vẫn rẫn khỏe). Đi xe 4B số sàn thì áp dụng như nào hả các cụ?
có ngày cụ đem xe đo đường sớm ^^Em đi xe 2 bánh đôi khi phanh mà vẫn cứ ga (xe giảm tốc nhưng vẫn rẫn khỏe). Đi xe 4B số sàn thì áp dụng như nào hả các cụ?
thế thì chính xác phải là : nhấn số (ko nhả) đối với xe số để cắt côn tự động, phanh nhẹ giảm tốc, tăng ga đồng thời nhả số để thốc. Còn đối với xe máy côn thì thao tác giống oto số sàn thôi.Em giống cụ trên, nhiều lúc vẫn phanh nhẹ kèm ga, nhả phanh cái xe chạy ngon ơ, ko sợ bị thất tốc, mất thăng bằng (chứ ko phải phanh chết mà ga ầm lên đâu ạ Cái này em thấy giống đi xe đạp vừa phanh vừa dí pê đan
Kiểu gì thì kiểu, đi vừa phanh vừa ga sẽ làm hại: phanh và hại máy + xăng. Chính vì vậy mà xe ô tô họ làm chân phanh và chân ga chỉ cho chân phải, chứ không kiểu 2 chân 2 bàn đạp được.Em giống cụ trên, nhiều lúc vẫn phanh nhẹ kèm ga, nhả phanh cái xe chạy ngon ơ, ko sợ bị thất tốc, mất thăng bằng (chứ ko phải phanh chết mà ga ầm lên đâu ạ Cái này em thấy giống đi xe đạp vừa phanh vừa dí pê đan