- Biển số
- OF-328408
- Ngày cấp bằng
- 24/7/14
- Số km
- 8,812
- Động cơ
- 794,226 Mã lực
Em nghĩ chỉ nên 1 chiều ô tô thôi, còn xe máy cho 2 chiều
Có mà nhỉNhân tiện xin hỏi các cụ, em muốn từ Khâm Thiên rẽ phải vào Lê Duẩn để sang Trần Nhân Tông có được không ạ.
Google Maps không cho em rẽ.
Cụ bàn ngược đời quá. Người ta đổi thành các tuyến 1 chiều để giải quyết ùn tắc, cụ lại đòi đổi ngược lại. Càng nhiều chiều thì càng nhiều xung đột, và càng ùn tắc.Đoạn Lê Duẩn từ Khâm Thiên xuống đến Kim Liên là 2 chiều cũng ít khi tắc. Khi chuyển từ một chiều sang hai chiều việc kinh doanh ở con phố đó sẽ khác hẳn, phố xá trông sẽ sầm uất hơn hay nói cách khác là phố xá trông có sinh khí hơn. Tuy nhiên vẫn nên để 1 chiều với xe buyt vì xe này khi vào bến dễ gây ùn tắc và cấm xe từ 16 chỗ trở lên giờ cao điểm chẳng hạn...
Em thấy không có biển cấm rẽ phải vào Lê Duẩn nên mới hỏi ạ. Còn từ Lê Duẩn rẽ trái vào Trần Nhân Tông em không để ý.Có mà nhỉ
Cái xe máy mới lấn làn gây ùn tắc nhiều. Em nghĩ là cứ 1 chiều tất, cộng thêm đèn tín hiệu rõ ràng, không để giao thông đan vào nhau. Kiểu gì cũng thoángEm nghĩ chỉ nên 1 chiều ô tô thôi, còn xe máy cho 2 chiều
2 chỗ này được quyền rẽ nhé.Em thấy không có biển cấm rẽ phải vào Lê Duẩn nên mới hỏi ạ. Còn từ Lê Duẩn rẽ trái vào Trần Nhân Tông em không để ý.
Em thấy không nên cụ ạ! Khúc ngã tư Ngô Quyền - Tràng Tiền hay Hàm Long mà để 2 chiều là có vấn đề ngayPhan Chu Trinh 2 chiều từ lâu rồi, cái đường Ngô Quyền cạnh đấy cũng nên 2 chiều nốt
Vậy là thèng Google maps không cập nhật ợ!2 chỗ này được quyền rẽ nhé.
Cụ lại đùa. Dân đi làm đóng thuế đủ các kiểu, nhiệm vụ của ông nhà nước là phải quản lý, tạo điều kiện cho dân phát triển. Đường chật hẹp là do quy hoạch thiếu trách nhiệm, trình độ quản lý quá thấp kém. Sao lại đổ lỗi cho dân được.Nên tỉnh nào ở yên tỉnh đấy thì khỏi phải chuyển cái gì hết
Bu lên cho lắm vào
Các đường một chiều không phải chỉ để xử lý giao thông trên cuc bộ con đường đó mà nó còn có giá trị lớn hơn ở việc tổ chức giao thông chung trong 1 quận và cả thành phô.Em thấy rất nhiều phố lớn ở Hà nội như đoạn Lê Duẩn, đường Bà Triệu, đường phố Huế, đường Phan Chu Trinh.... nên chuyển thành đường hai chiều. Trước đây do dân trí thấp người ta hay lấn làn khi tham gia giao thông nên phải chuyển sang đường 1 chiều. Hiện tại em thấy dân trí Hà nội đã tốt hơn rất nhiều khi tham gia giao thông, bằng chứng là nhiều đoạn đường 2 chiều chật hơn nhiều nhưng giờ tan tầm vẫn không tắc chỉ ùn nhẹ như đường Đê La Thành và người dân không thấy ùn là tràn sang phía đường bên kia đi, thêm vào đó hiện tại qua các camera hoàn toàn có thể điều tiết giao thông sử dụng đèn xanh đỏ để phân bớt lưu lượng giao thông.... Đoạn Lê Duẩn từ Khâm Thiên xuống đến Kim Liên là 2 chiều cũng ít khi tắc. Khi chuyển từ một chiều sang hai chiều việc kinh doanh ở con phố đó sẽ khác hẳn, phố xá trông sẽ sầm uất hơn hay nói cách khác là phố xá trông có sinh khí hơn. Tuy nhiên vẫn nên để 1 chiều với xe buyt vì xe này khi vào bến dễ gây ùn tắc và cấm xe từ 16 chỗ trở lên giờ cao điểm chẳng hạn...
2 mặt chứ cụ. Ý thức giao thông kém là lỗi người tham gia chứ.Cụ lại đùa. Dân đi làm đóng thuế đủ các kiểu, nhiệm vụ của ông nhà nước là phải quản lý, tạo điều kiện cho dân phát triển. Đường chật hẹp là do quy hoạch thiếu trách nhiệm, trình độ quản lý quá thấp kém. Sao lại đổ lỗi cho dân được.
Hạ tầng chỉ có thế thôi, không quản lý cư dân nhập cư, cứ thích là lên, rồi 5 triệu 10 triệu 15 triệu 20 triệu dân... rồi nhìn nhau mà thởCụ lại đùa. Dân đi làm đóng thuế đủ các kiểu, nhiệm vụ của ông nhà nước là phải quản lý, tạo điều kiện cho dân phát triển. Đường chật hẹp là do quy hoạch thiếu trách nhiệm, trình độ quản lý quá thấp kém. Sao lại đổ lỗi cho dân được.