e thấy duy chi có nội thất của Xpd đẹp hơn nhiều nha. con Out chả buồn nói nữa :v
Xpander nó có hỗ trợ vào cua các thứ mới kìa bác.Em k thấy xpander cross có công nghệ gì hơn out nhỉ
vì bản premium là bản hợp lý nhất cụ à. bản pre nó vừa tiền, options đầy đủ. mua con ấy oke hơn. bản cross thì 1 số ít người mới lựa chọn vì bản đấy thêm mấy chục triệu, mà options ấy thì với đa số người thấy nó "không cần thiết để cố thêm"em thắc mắc sao trên đg (HN) ít XP-cross thế ko biết, chắc đa phần chạy dịch vụ nên bản này ko nhiều các cụ mua...
Qua thời gian sử dụng cụ cho e cái nhận xét về xe ( cách âm, mức độ ăn xăng)out rộng hơn là sai đó cụ, xpander mới rộng hơn nhé, em đang đi out đây.
nếu làm lại thì em sẽ mua xpander cho rộng rãi tiết kiệm
hơn mất trăm củ cho oai cũng hơi lãng phí
Chạy đầm chắc, cách âm tốt ở hàng ghế đầu, ồn ở hàng 3, khá tốn xăng đường trường đã tầm 8L rồi. Con xe này hay là chở ng đc 7 ng chở hàng thì gập 2 hàng ghế chở vô tư, trường xe dáng đẹp thực sự là rất đa dụng. Nhược điểm là chính vì quá đa năng nên k mạnh về cái gì cả, 7 chỗ thì hơi chật, 1 chỗ thì lại quá tốn xăng, hộp số cvt là điểm trừ lớnQua thời gian sử dụng cụ cho e cái nhận xét về xe ( cách âm, mức độ ăn xăng)
cách âm xịn hơn vios, mazda3Qua thời gian sử dụng cụ cho e cái nhận xét về xe ( cách âm, mức độ ăn xăng)
đi tạm, sau có điều kiện hơn lên hẳn SUV body on frame cụ nhỉ.cách âm xịn hơn vios, mazda3
ăn xăng hơn (gấp đôi vios mazda 3) luôn
ngoài ra thì như cụ ThucDung nói
tính năng thì gần full: đèn tự động, gạt mưa tự động, phanh tay điện tử, phanh tự động (em lắp thêm 20 củ), nhưng nội thất thì như xe tải, nhựa taplo cứng vcd, chán, thôi đi tạm 10 năm.
Con Out mà hộp số tự động có cấp với nội thất trau chuốt tí thì cháy hàng cụ nhỉ. Em lái con này thấy độ đầm chắc với cách âm rất tốt. Cái ông mitsu làm xe gầm cao thấy vận hành rất mượt mà chắc chắn mà k chịu đầu tư khoản thiết kế, điểm trừ lớn nhất là xấu T.Tcách âm xịn hơn vios, mazda3
ăn xăng hơn (gấp đôi vios mazda 3) luôn
ngoài ra thì như cụ ThucDung nói
tính năng thì gần full: đèn tự động, gạt mưa tự động, phanh tay điện tử, phanh tự động (em lắp thêm 20 củ), nhưng nội thất thì như xe tải, nhựa taplo cứng vcd, chán, thôi đi tạm 10 năm.
Body on frame đi nó khác bọt cụ nhỉ. Em đang đi bán tải đây tương lai muốn lên SUV body on frameđi tạm, sau có điều kiện hơn lên hẳn SUV body on frame cụ nhỉ.
Cụ đã mua chưa. Tầm này đang là giá rẻ và khuyến mại bậc nhất của out đấy cụ, nhanh chân lên kẻo nó đẩy hết tồn sang bản mới thì lại đắtem đi trải nghiệm các loại xe rồi quyết mua Out
Em mua được 5 tháng rồi, xe cũ bản 2021.Cụ đã mua chưa. Tầm này đang là giá rẻ và khuyến mại bậc nhất của out đấy cụ, nhanh chân lên kẻo nó đẩy hết tồn sang bản mới thì lại đắt
Chúc mừng cụEm mua được 5 tháng rồi, xe cũ bản 2021.
xăng gấp đôi cơ á b? Làm gì căng đến thế.cách âm xịn hơn vios, mazda3
ăn xăng hơn (gấp đôi vios mazda 3) luôn
ngoài ra thì như cụ ThucDung nói
tính năng thì gần full: đèn tự động, gạt mưa tự động, phanh tay điện tử, phanh tự động (em lắp thêm 20 củ), nhưng nội thất thì như xe tải, nhựa taplo cứng vcd, chán, thôi đi tạm 10 năm.
trung bình 10l/100km hỗn hợpxăng gấp đôi cơ á b? Làm gì căng đến thế.
Giá kể hộp số của Out là hộp số 6 cấp thôi là cũng ngon chán so với cái CVT rồi.Chạy đầm chắc, cách âm tốt ở hàng ghế đầu, ồn ở hàng 3, khá tốn xăng đường trường đã tầm 8L rồi. Con xe này hay là chở ng đc 7 ng chở hàng thì gập 2 hàng ghế chở vô tư, trường xe dáng đẹp thực sự là rất đa dụng. Nhược điểm là chính vì quá đa năng nên k mạnh về cái gì cả, 7 chỗ thì hơi chật, 1 chỗ thì lại quá tốn xăng, hộp số cvt là điểm trừ lớn