Trinx đi cụ
Chắc tại cụ trở thêm ngườihi e ít đy mà nó lại bị vậy mới chán cụ ạ -_- . tuần 2 3 buổi e chỉ vác ra đạp lòng vòng thành phố tầm 20 - 25 cây chuối là cùng thế mà nó crash sớm wé! Hay chắc tại e chạy phá xe wá ..........
chưa dc 2 năm mà cụ cày 2 vạn km thì em phục cụ thật . Hay cụ nhầm 2000-20.000Mình mua chiec trinx x5 từ tháng 2/2015 chạy tới nay di duoc trên 20.000 km vẫn rất tốt .bạc đạn giữa chén cổ và 2 bánh vẫn êm (dùm nova tec) ... thay một cặp vỏ một sợi sên một cái yên ..( :Lưu ý là thích nên thay , chứ kg phải mòn ) . mình chạy đường nội thị và ngoai ô tốc độ 24,25 km/h. vài dòng nhận xet để ban co thêm lựa chọn .xe mình đấy
E toàn độc hành thôi cụ nhé! Hay chắc mỗi buổi đạp e toàn mang cả lít nước theo xe, xe phải đèo nặng thêm 1Kg nên thế ))))))))))))Chắc tại cụ trở thêm người
Thương hiệu Giant thì hơn hẳn TrinX rồi, nhưng chất lượng xe nếu so sánh theo cùng một tầm giá thì lại khác đấy.
Với xe cao cấp vài chục trẹo trở lên thì không ngần ngại chọn Giant, còn với xe phổ thông từ 10tr đổ về thì lại nên chọn TrinX hơn, lý do:
- Nói chung là cùng tầm giá thì cơ bản là chúng samesame nhau cả thôi.
- Thương hiệu Giant lớn hơn nên trong mỗi chiếc xe nó cũng khấu một phần lớn hơn cho giá trị của thương hiệu đó, trong khi TrinX không bị khấu phần này nên chất lượng phụ tùng được cải thiện hơn.
Chỉ lấy ví dụ nhỏ, tầm xe 5 - 6tr thì các hãng TQ na ná nhau ở chỗ khung, ghi đông pô tăng, yên, vành, moay ơ, đùi đĩa,... là do hãng nhà sx, còn mấy thứ củ đề, tay chuyển tốc là Shimano, nói chung không riêng gì Giant hay TrinX mà các hãng khác cũng thế cả. Nhưng với giá đó nếu như Giant chỉ lắp củ đề Shimano Tourney thì TrinX lắp Shimano Altos có chất lượng cao hơn.
Em cũng giống 2 cụ này ạ. Đắt tiền hẳn hãy chọn xe thương hiệu, còn tầm loanh quanh 8 củ thì chọn lấy cấu hình cao tốt hơn.Cụ nói chuẩn Tuy nhiên ở xứ mình thì tầm 8 củ tỏi đổ lên là đều nên chọn Giant hết cụ ạ, vì tầm $$ này là ko hề ít với đại đa số các cụ chơi xe nên thường đều chọn Giant hơn, mà Giant từ mức này cấu hình phụ tùng cũng ko quá bèo, lại ăn được cái khung có thương hiệu nên nhìn con xe chất hơn mà sau này dễ bán lại hơn trong khi cấu hình cũng không quá tệ so với xe Tàu hay xe ráp ( giống kiểu Toyota với xe Hàn Kia, Hyundai .... ). E nghĩ chỉ tầm dưới 8 củ thì mới nên chọn TrinX để được dàn đồ ngon thôi .
kg nhầm đâu bạnchưa dc 2 năm mà cụ cày 2 vạn km thì em phục cụ thật . Hay cụ nhầm 2000-20.000
có con trinx free 2.0 hay glx rl550 ngon lành cụ ahTầm 6 củ đổ lại có mua đc em trinx city nào ngon bền ko các cụ ơi
Tuỳ chỗ bán cụ nhé. Em đang dùng con cùi bắp 1 đĩa, 8 líp, trung bình ngày 40 km, sử dụng cả năm chưa phải sửa gì ngoài bơm lốpxe bai hàng Nhật có đi tốt ko các Cụ