Xe số thì chia tay honda đi cụ chủ. Nhà em có cả hai con RSX và Si đều đời 2010. ODO con Si gần 9vạn, con RSX hơn 7vạn.
Con Si máy nguyên zin chưa đụng 1con ốc, dàn áo còn bóng đẹp cứng cáp, xăng khi mới thì trên 55km/1l. Cũ bây giờ thì trên 50km/1 đường hõi hợp. Chạy vẫn vọt đường vắng e kéo trên 90km/h ngon ơ. Có điều đầu bò sau 8vạn là nghe kêu lào xào rõ.
RSX em đã làm hơi và nồi 2 lần, ốc vít kém tháo ra tháo vào dễ tuôn răng. Con ốc xả nhớt ở gầm máy siết nhiều gây nứt lốc máy. Nói chung máy xì nhớt vài chỗ khó khắc phục, đầu bò kêu cam, nồi hú. Chạy kéo tốc độ lên chậm hơn Si nhiều, xăng thì cũng tương tự như Si, ngoại hình thì xấu tệ, cổ pô mục ngay năm đầu sử dụng, ống thụt, đùm cũng bong sơn ngay năm đầu luôn.
Còn về giá bán lại sau 7năm. Em tính gả bớt con rsx để mua xe khác mà thợ trả có 8củ, con Si ko bán nhưng em hỏi chơi thì thợ trả 10củ.
Hình ảnh minh họa
Các cụ nhìn 2xe cùng đời là thấy. Đường dài mới biết ngựa hay.