sedona ở VN hàng ghế 2 đâu có ghế giữa như ảnh sau các cụ nhỉ ?
Theo quan điểm của e nếu nhà cụ có lái thì SE, tự cụ lái thì SANChào các cụ. Em đang định kiếm 1 e máy dầu 7 chỗ vừa rộng rãi vừa tiết kiệm. Nếu đi đủ 7 người chắc năm được chục lần. Chủ yếu e đi làm ở nội thành HN nhưng e ko vào trung tâm, chỉ loanh quanh mấy quận ven thôi. Nếu vào trung tâm thì e đi taxi cho nhàn. Vậy nên e khoái xe to. E biết 2 thằng này 1 là mpv 1 là crossover nên các cụ đừng ném đá là khác phân khúc nhé. Chỉ là giá cả xêm xêm cộng hợp nhu cầu em. Cụ nào chạy rồi cho e ý kiến về: vận hành, độ chắc chắn, nội thất, các trang bị ... Còn về rộng hẹp, thương hiẹu này nọ thì em biết rồi ạ. Cám ơn các cụ ạ
Xe của cụ đẹp quá, đây là niềm mơ ước của em. Từ lúc nhìn thấy nó lần đầu tiên là em đã mê tít, mỗi tội chưa đủ tiền.
Em thuộc hệ ít đi, nhưng từ ngày lấy em Sề về mới 3 tháng đã lên 1 vạn. Nhu cầu đi lại chủ yếu đi làm từ nhà (Quảng Bá) sang cơ quan (Nhổn), nhưng hè vừa rồi thì chạy khắp các tỉnh phía Bắc.
Nhìn chung chẳng có gì để phàn nàn về em nó. Đi cao tốc xăng ăn uống tầm 8-9 lít mặc dù máy xăng 3.3. Độ cách âm khá tốt. Độ rộng rãi tiện nghi khi dùng cá nhân hay gia đình đều miễn chê. Thích nhất nội thất và taplo thiết kế theo các dòng suv cở lớn, cần số và hộc cốp tỳ tay khá tiện dụng không như những dòng FullMPV khác (đưa cần số lên taplo), nên nhìn nội thất sang hơn và đẹp nhất trong phân khúc. Còn độ an toàn thì em thoát 1 quả tai nạn rõ ràng khi đánh lái zíc zắc lách mít xe khách ở tốc độ cao trên 100km/h suýt chết cả nhà, may là em nó rộng 2m và dài gần 5,3m, nặng trên 2 tấn, lốp cỡ 265 nên bám đường và đầm xe giúp em thoát nạn (nếu đi suv hôm đấy chắc xe văng vào vỉa barie hoặc chổng vó lâu rồi). Còn đồ chơi thì thiếu mỗi cam 360 độ, em nghĩ ở mình nếu lái cứng thì thấy ko cần thiết. Còn lại thì option miên man khỏi phải nghĩ. Cốp để đồ thì mênh mông mà Santafe không có được.
San thì em được chạy 1 lần nên đã không hối hận khi chọn Sề. Bởi Santafe bản chất là xe 5 chỗ, về anh Thành Công gắn thêm hai cái ghế vào nên chỉ dùng chữa cháy. Vì vậy không thể có được sự rộng rãi tiện dụng hay giá trị sử dụng nhiều như Sề mang lại.
P/s: Đưa đón trẻ con người già thì cực tiện. Trẻ con nhà em leo lên là tranh nhau hàng ghé thứ 3, ngồi hoặc ôm gối nằm ngủ rất phê. Giờ cho đám trẻ con lên mấy con suv chúng nó chê xe suv không thoải mái và thích bằng em Sề.
Chúc cụ chủ sau khi đi thử cả hai em và cân nhắc nhu cầu sử dụng mà có sự lựa chọn tốt.
Nhà mình lấy được xe chưa cụ ơiChào các cụ. Em đang định kiếm 1 e máy dầu 7 chỗ vừa rộng rãi vừa tiết kiệm. Nếu đi đủ 7 người chắc năm được chục lần. Chủ yếu e đi làm ở nội thành HN nhưng e ko vào trung tâm, chỉ loanh quanh mấy quận ven thôi. Nếu vào trung tâm thì e đi taxi cho nhàn. Vậy nên e khoái xe to. E biết 2 thằng này 1 là mpv 1 là crossover nên các cụ đừng ném đá là khác phân khúc nhé. Chỉ là giá cả xêm xêm cộng hợp nhu cầu em. Cụ nào chạy rồi cho e ý kiến về: vận hành, độ chắc chắn, nội thất, các trang bị ... Còn về rộng hẹp, thương hiẹu này nọ thì em biết rồi ạ. Cám ơn các cụ ạ
Hnao qua showroom em chạy thử đi anh NgọcE chưa đc chiêm ngươngx e nó ntn, cụ cho xem xin mấy k ảnh nội thất e nó xem sao ạ. Nhìn phê thật, à ko. Nhìn đẹp ghê!
Cụ ơi không hãng nào cho khách chạy thử xe vài chục KM đâu ạ! Vì ở Hà Nội chính xác là chưa có cung đường nào để cụ chạy thử hết tính năng của xe được, không phải là cụ cứ lên cao tốc vít 120km/h là thử được xe đâu ạ! Các cụ đã chạy xe nhiều năm thì lên xe chạy lòng vòng 1 chút là biết ngay độ chắc chắn của xe ngay chứ cần gì đi nhiều ạVài trăm mét không thể gọi là lái thử được, ít nhất phải vài chục km, Cụ yêu cầu các sales, hoặc kiếm xem bạn bè, người quen ai có xe cho mình đi cùng và chạy thử. Mình mua xe về đi lâu dài nên cái này quan trọng lắm. Hãng bắt buộc đại lý phải có xe lái thử để thuyết phục khách hàng cơ mà, em biết có những cụ trước khi quyết định mua đã phải lái thử nhiều lần, nhiều cung đường khác nhau.
Theo em cụ có thể qua mấy đại lý bên Long Biên, ít nhất cũng có thể lái thử 1 đoạn cao tốc (80-100km/h) hướng Cầu Phù Đổng ra sân bay. Nhấn ga để cảm nhận độ vọt của xe. Sau đó cụ làm vài vòng đoạn đê sông Hồng hoặc đê sông Đuống (mặt đường = Bê tông) để xem phản ứng từ mặt đường qua tay lái, qua hệ thống treo và quan trọng nhất là cách âm.
Cẩn thận nữa thì không chỉ cầm lái mà cụ có thể ngồi ra hàng ghế sau, trong lúc bạn bè hoặc sales cầm lái.
Như thế mới đầy đủ
Tầm 1 tỏi 3 mà cụ không sợ xe quá to và đồ sộ thì cứ quất Sedona của em đi ạ Các cụ lấy xe Sedona của em rồi cứ khen xe suốt thôi!Chào các cụ. Em đang định kiếm 1 e máy dầu 7 chỗ vừa rộng rãi vừa tiết kiệm. Nếu đi đủ 7 người chắc năm được chục lần. Chủ yếu e đi làm ở nội thành HN nhưng e ko vào trung tâm, chỉ loanh quanh mấy quận ven thôi. Nếu vào trung tâm thì e đi taxi cho nhàn. Vậy nên e khoái xe to. E biết 2 thằng này 1 là mpv 1 là crossover nên các cụ đừng ném đá là khác phân khúc nhé. Chỉ là giá cả xêm xêm cộng hợp nhu cầu em. Cụ nào chạy rồi cho e ý kiến về: vận hành, độ chắc chắn, nội thất, các trang bị ... Còn về rộng hẹp, thương hiẹu này nọ thì em biết rồi ạ. Cám ơn các cụ ạ
Cháu sẵn sàng đổ dầu liệu có đuọc chạy thử dài chút đc ko cụ. Thực sự chạy vài km, đường lại đông thì cũng chẳng cảm nhận đc gìCụ ơi không hãng nào cho khách chạy thử xe vài chục KM đâu ạ! Vì ở Hà Nội chính xác là chưa có cung đường nào để cụ chạy thử hết tính năng của xe được, không phải là cụ cứ lên cao tốc vít 120km/h là thử được xe đâu ạ! Các cụ đã chạy xe nhiều năm thì lên xe chạy lòng vòng 1 chút là biết ngay độ chắc chắn của xe ngay chứ cần gì đi nhiều ạ
Cụ ít đi 7 người, hay đi nội thành thì lấy em Santafe mà đi ạ! Nếu cụ đi Sedona mà ít đi xa và không thường xuyên đi nhiều người thì hơi phí không gian.Chào các cụ. Em đang định kiếm 1 e máy dầu 7 chỗ vừa rộng rãi vừa tiết kiệm. Nếu đi đủ 7 người chắc năm được chục lần. Chủ yếu e đi làm ở nội thành HN nhưng e ko vào trung tâm, chỉ loanh quanh mấy quận ven thôi. Nếu vào trung tâm thì e đi taxi cho nhàn. Vậy nên e khoái xe to. E biết 2 thằng này 1 là mpv 1 là crossover nên các cụ đừng ném đá là khác phân khúc nhé. Chỉ là giá cả xêm xêm cộng hợp nhu cầu em. Cụ nào chạy rồi cho e ý kiến về: vận hành, độ chắc chắn, nội thất, các trang bị ... Còn về rộng hẹp, thương hiẹu này nọ thì em biết rồi ạ. Cám ơn các cụ ạ
Không phải vấn đề xăng dầu đâu cụ ơi, chỉ là vấn đề rủi ro khi chạy xe đường dài thôi nên cũng chưa hãng nào dám chạy xe test dài thế ạ, ví dụ chạy khoảng gần gần thì nếu phát sinh vấn đề gì thì bên hãng mới cho người tới cứu hộ dễ dàng chứ chạy xa thì khó lắm cụ ạ!Cháu sẵn sàng đổ dầu liệu có đuọc chạy thử dài chút đc ko cụ. Thực sự chạy vài km, đường lại đông thì cũng chẳng cảm nhận đc gì