Ok mợ. Ko càn kèo cọt gì mời mợ xuống hp với nhà cháu. Mợ thích ăn gì có ngaythấy ngon ăn nên theo thôi cụ ơi,gì chứ hải sản em khoái lắm
Ok mợ. Ko càn kèo cọt gì mời mợ xuống hp với nhà cháu. Mợ thích ăn gì có ngaythấy ngon ăn nên theo thôi cụ ơi,gì chứ hải sản em khoái lắm
chưa chốt à a ơi, cứ ký HĐ đặt cọc ít tiền xong hnao lấy trả nốt thôi a, đặt trc tháng 7 cho nó lộc hé héOk mợ. Ko càn kèo cọt gì mời mợ xuống hp với nhà cháu. Mợ thích ăn gì có ngay
Cụ nói gần đúng chỉ sai mỗi câu "được cái tiết kiệm xăng?".CX5 chật, bí không rộng rãi thoải mái như CRV. Em chạy CX5 cảm giác máy yếu, được mỗi cái tiết kiệm xăng.
Em hay được chạy con 2.0 Hạ Long - Móng Cái, ko phải đổ xăng thấy đồng hồ báo 6,8l... So với Civic 1.8 cũng tuyến này 6,5l em thấy tk rồi cụ ạ.Cụ nói gần đúng chỉ sai mỗi câu "được cái tiết kiệm xăng?".
CR-V 2.0 chạy hết có 6,4-6,5l/100km thôi (xăng A95 nhé). Còn Civic 1.8 số sàn em đã từng chạy chỉ có 5,1-5,4l/100km cũng xăng A95 ạ.Em hay được chạy con 2.0 Hạ Long - Móng Cái, ko phải đổ xăng thấy đồng hồ báo 6,8l... So với Civic 1.8 cũng tuyến này 6,5l em thấy tk rồi cụ ạ.
Cuối cùng lại chả sướng quá, vẫn ngon mà giá cả ổn hơn . E lấy 2.5 và thấy độ vọt vừa phải nên nếu cụ lấy 2.0 có thể sẽ thấy máy hơi yếu đấy, vì máy Mazda không bốc như Honda đâu. E cũng mới mua thôi, chưa chạy nhiều nhưng nói chung thấy cách âm ổn, cảm giác lái tốt, điều hoà mạnh (chả cần 2 cửa gió sau đâu), hàng ghế sau gập 4-2-4 nên ngồi trong xe có thể gập cái giữa xuống lấy đồ trong cốp rất tiện. Điểm chưa ưng là khoảng để chân hàng ghế sau hơi hẹp, hàng ghế sau hơi dựng, chưa đi xa nên chưa biết có mỏi lắm ko, và không có cốp điện. Quan trọng là gấu nhà cụ chọn CRV vì lí do gì, và 150tr chênh lệch có đáng với những lí do đó không thôi.Cuối cùng gấu nhà cụ có mỹ mãn ko? Vk cả e thì nói nhìu, nhiều khi đau đầu nhưng cố nhịn. Nếu ngon lành cành đào thì đau tí cũng đc cc nhỉ?
Kính cụ 1ly!Cuối cùng lại chả sướng quá, vẫn ngon mà giá cả ổn hơn . E lấy 2.5 và thấy độ vọt vừa phải nên nếu cụ lấy 2.0 có thể sẽ thấy máy hơi yếu đấy, vì máy Mazda không bốc như Honda đâu. E cũng mới mua thôi, chưa chạy nhiều nhưng nói chung thấy cách âm ổn, cảm giác lái tốt, điều hoà mạnh (chả cần 2 cửa gió sau đâu), hàng ghế sau gập 4-2-4 nên ngồi trong xe có thể gập cái giữa xuống lấy đồ trong cốp rất tiện. Điểm chưa ưng là khoảng để chân hàng ghế sau hơi hẹp, hàng ghế sau hơi dựng, chưa đi xa nên chưa biết có mỏi lắm ko, và không có cốp điện. Quan trọng là gấu nhà cụ chọn CRV vì lí do gì, và 150tr chênh lệch có đáng với những lí do đó không thôi.
Cụ cho e hỏi túi khí thì con nào bền hơn. E toàn đi trong phố, ít đi xa các bạn sale mà bỏ túi khí bớt e 70củ là e múc luôn. E nào cũng đcCụ nào bảo CX-5 2.0 yếu hơn là nhầm rồi.
Động cơ CX5 2.0 mã lực lớn hơn, Momen xoắn cực đại lớn hơn, momen ở dải tua thấp(thường dùng) CX5 cũng cũng lớn hơn.
Nói chung về một vài tiện ích thì con hơn cái nọ con hơn cái kia. CRV cốp to hơn chút.
Nhưng về nền tảng công nghệ thì CX5 hơn hẳn:
- Động cơ CX5 công nghệ Skyactiv phun nhiên liệu trực tiếp hiện đại hơn, máy êm ít rung hơn, tiết kiệm hơn, khỏe hơn, mát hơn, có i-stop.
Trong khi động cơ CRV 2.0 dùng trục cam đơn SOHC là công nghệ cổ quá thế giới đang loại bỏ hết rồi. Việt Nam đang là chỗ xả kho tồn động cơ SOHC lắp trên vài mẫu xe.
- Hộp số CX 5 là AT 6 cấp mượt mà hơn, tiết kiệm hơn, CRV là At 5 cấp.
- Thiết kế CX5 mới hơn. Bên Tây đã có CX5 bản mới nhưng chỉ là bản nâng cấp, form vẫn thế. CRV ở VN là form cũ rồi, sắp hết vòng đời. Bên Asean có form mới hoàn toàn sắp về VN rồi.
- Nội thất CX 5 cũng đẹp hơn, trang bị nhiều hơn.
Cụ ở Hà Nội thì qua Mazdaa Giải Phóng bên em. Đảm bảo cụ hài lòng, cụ cứ cọc bây giờ đi để giữ giáE nhìn cx5 vẫn thấy đẹp. Cccm tư vấn giúp đặt cọc luôn bg hay chờ hết ngâu đặt cọc ợ
Giá tháng sau sẽ lên hay sao mà phải cọc để giữ giá hả cụ?Cụ ở Hà Nội thì qua Mazdaa Giải Phóng bên em. Đảm bảo cụ hài lòng, cụ cứ cọc bây giờ đi để giữ giá
Bó tay với yêu cầu của cụ. Thế thì cụ nên lấy CRV 2.0 cho nó ít túi khí. Còn túi khí bền thì phải Toyota.Cụ cho e hỏi túi khí thì con nào bền hơn. E toàn đi trong phố, ít đi xa các bạn sale mà bỏ túi khí bớt e 70củ là e múc luôn. E nào cũng đc
E nghĩ ko lên nhưng giá thì đáy rồi cụ ah. Mua luôn và ngay để đi chứ cứ chờ giảm giá., rồi lại chờ mode mới mệt lắm. Mà zace của e còn phải cho lính điGiá tháng sau sẽ lên hay sao mà phải cọc để giữ giá hả cụ?
Túi khí con nào bền hơn thì em không biết.Cụ cho e hỏi túi khí thì con nào bền hơn. E toàn đi trong phố, ít đi xa các bạn sale mà bỏ túi khí bớt e 70củ là e múc luôn. E nào cũng đc
chưa biết là lên hay xuống cụ ạ, có công văn giá bọn e mới biết thay đổi hay không, chứ k biết trước đc cụ ạGiá tháng sau sẽ lên hay sao mà phải cọc để giữ giá hả cụ?
E thấy sale bảo hết hàng rồi. Muốn lấy phải đợi cụ ahE nghĩ mẫu mới chưa về thì nó còn giảm nữa. Vì nó đang tồn khá nhiều hàng, phải đẩy hết để lắp mẫu mới