Bác BigDog cho em hỏi thêm, nếu đời đầu 04 thì 325i chưa có đèn Bixenon (bộ đèn không có gương cầu), vậy thì mình có thể thay không ? và còn điều này nữa, em muốn thay bộ cản trước sau loại Sport cho 325i luôn thì chi phí thế nào hả bác ?
thay thì thay đc, cái gì cũng làm đc hết, nhưng theo em thì 0 nên vì
1 : bác thay có nghĩ là bác phải đấu lại điện cho Bim, vì đèn xenon khác halogen là cần thêm 1 chấn lưu, bộ nạp của xe halogen thường nó yếu hơn xe xenon vì thế bác thay xenon dễ làm xe đi bộ nạp vì yếu điện..
2 : dây điện dùng trong xe hơi là loại 0 bắt lửa, bác thay xenon vào có nghĩ phải câu lại điện... nếu bắt lửa thì dễ cháy hơn... 100% với bác là thợ thường dùng dây đồng lioa thường chứ 0 ai mua loại dây cho oto về đấu cho bác...
3 : cản sport thì em 0 biết rõ, cái này bác phải hỏi cụ nào chuyên nghề độ xe Bim, em 0 đi bim nên 0 tư vấn cho cụ đc..
4 : em cho cụ 1 vài lời khuyên về Bim :
li do sao em chọn Mercedes mà 0 phải bim, về máy móc thì 2 xe tốt ngang nhau, chưa hỏng nên 0 phải lo, em cảnh báo cụ 1 điều là dàn gầm của bim rất yếu, cacs rotuyn nhỏ như củ hành nên chóng phải thay... nó hợp với đk tây chứ 0 hợp với đk vn, bim thì em cũng sửa hộ bạn vài xe 325, và 528i... em thấy như vậy... còn lại mọi thứ đều tốt..
rotuyn của bim nó hơi lạ kiểu, dài quá nên khó chế từ xe huynhdai sang đc vì thế chi phí thay khá là tốn, bác đi Mercedes sẽ tiết kiệm hơn, ngoài khoản xăng cộ thì xe nà o cũng như nhau còn lại là chi phí bảo dưỡng của Mercedes bác mà thông thạo thì nó cũng như là đi bảo dưỡng camry thôi..
Ah,các bác cao thủ BMW cho em hỏi thêm, nếu em lấy 325i đời 03 đi khoảng 60,000 km thì về sẽ thường phải thay gì vậy mấy bác?
xe 6v km thì như là xe mới tinh, nếu chỉ đi đg tp thì cụ 0 phải thay gì cả, đến tầm 10v thì chắc thay rotuyn cả loạt... khá đắt đó vì 0 chế đc....
bim chỉ có mỗi bệnh về dàn gầm yếu thôi... còn lại là ok.....
cụ càng ít đem đi bảo dương thì em bim của cụ càng khỏe....