Trước em chạy morning van 5 năm, chạy cao tốc Hn-Hp cứ mát ga tí là lên 130 ngay. Mỗi tội xác xe hơi nhẹ, nhiều khi thấy bay bay.Xe em 3 máy 130 lên nhẹ nhàng
Trước em chạy morning van 5 năm, chạy cao tốc Hn-Hp cứ mát ga tí là lên 130 ngay. Mỗi tội xác xe hơi nhẹ, nhiều khi thấy bay bay.Xe em 3 máy 130 lên nhẹ nhàng
Đúng rồi cụ, nếu đi đủ tải còn đỡ, đi một mình chạy 120 thôi thấy cứ run run, cảm giác mình có thể cất cánh bất cứ lúc nào.Trước em chạy morning van 5 năm, chạy cao tốc Hn-Hp cứ mát ga tí là lên 130 ngay. Mỗi tội xác xe hơi nhẹ, nhiều khi thấy bay bay.
Nếu cụ cân chỉnh bánh xe ngon lành thì 120 vẫn rất ổn, lên 130 mới thấy ghê.Đúng rồi cụ, nếu đi đủ tải còn đỡ, đi một mình chạy 120 thôi thấy cứ run run, cảm giác mình có thể cất cánh bất cứ lúc nào.
Vâng, xe em thì thằng lái lắm, đường bằng thì ngon, rợn nhaatslaf lúc vào cái chỗ mặt đường nó gồ lên, xe hất mũi lên rơi xuống rợn cực. HicNếu cụ cân chỉnh bánh xe ngon lành thì 120 vẫn rất ổn, lên 130 mới thấy ghê.
bán rồi đấy cụ,xe này bán tới tay khách hàng chưa các cụ
bình dương chưa có showroom nào cóbán rồi đấy cụ,
E thấy nhóm trên fb nhiều cụ nhận xe rồi. Chắc đặt đợt đầu giờ giao xebình dương chưa có showroom nào có
giờ họ nhận cọc mới đặt nhà máy làm xeE thấy nhóm trên fb nhiều cụ nhận xe rồi. Chắc đặt đợt đầu giờ giao xe
xe lắp ráp mà cứ làm như nhập khẩu phải đợigiờ họ nhận cọc mới đặt nhà máy làm xe
cọc mới lắp ráp mang xe về . 1 là như kiểu hot, 2 là ế quáxe lắp ráp mà cứ làm như nhập khẩu phải đợi
Nó ế quá đấy. Giá đấy e mua soluto. Rẻ hơn mua fadilcọc mới lắp ráp mang xe về . 1 là như kiểu hot, 2 là ế quá
i10 bên nc ngoài có mẫu mới rồi cụMua con i10 trông nó hơn đấy cụ ah. Morning em trông nó cứ sao sao ấy