- Biển số
- OF-419396
- Ngày cấp bằng
- 27/4/16
- Số km
- 612
- Động cơ
- 226,500 Mã lực
- Tuổi
- 37
Em cop nhặt clip ở bên tàu, do dạo gần đây bên ý nắng nóng lên nước trong sông hồ cạn, để lộ ra móng cọc nhìn sợ quá. Mời các cụ vào bình luận ah
Em ko up được clip, chỉ thấy là nước cạn thì nó hở chân cọc như thế kia
Có clip mà cụ, nhưng e ko up lên được. Bên tàu cũng đang rầm rộ vụ nàyẢnh pha kê câu viu
Ở đâu chả có nhưng nếu nó là trụ chịu nén thì ko đơn giản như cái hình kia. Ko có bê tông thì đứng bằng niềm tin trừ khi nó thừaLàm láo ăn cắp ở đâu chả có.
Không ai phủ nhận những thành tựu mà đội TQ làm được cụ ah, clip thật 100%, cái muốn nói ở đây là sao nó có thể đổ betong mà rỗng được ở chân như vậyXây dựng dân dụng, nhất là cầu của Trung Quốc là số 1 thế giới, cả về số lượng, chất lượng và công nghệ. Từ thời Thành Cát Tư Hãn đánh châu Âu đã phải mang theo một tiểu đoàn công binh Trung Quốc để xây cầu vượt sông, (Sử Trung Quốc của cụ Nguyễn Hiến Lê) công nghệ cầu Trung Quốc từ thời đó đã vượt xa phương Tây. Giờ đám EU cũng phải nhờ Trung Quốc xây mấy cái cầu khó xây.(Croatia, Nauy). Vậy mà lấy một trường hợp cá biệt riêng lẻ (chưa nói là fake hay thật) ra phủi tất. Có nước nào xây dựng không có vấn đề?
Cụ nhạy cảm quáXây dựng dân dụng, nhất là cầu của Trung Quốc là số 1 thế giới, cả về số lượng, chất lượng và công nghệ. Từ thời Thành Cát Tư Hãn đánh châu Âu đã phải mang theo một tiểu đoàn công binh Trung Quốc để xây cầu vượt sông, (Sử Trung Quốc của cụ Nguyễn Hiến Lê) công nghệ cầu Trung Quốc từ thời đó đã vượt xa phương Tây. Giờ đám EU cũng phải nhờ Trung Quốc xây mấy cái cầu khó xây.(Croatia, Nauy). Vậy mà lấy một trường hợp cá biệt riêng lẻ (chưa nói là fake hay thật) ra phủi tất. Có nước nào xây dựng không có vấn đề?
Cái vấn để ở đây phải xem toàn bộ hình ảnh mới biết được vấn đề là gì. Cái cọc đó có thể bỏ đi mà ko ảnh hưởng do quá trình thì công sai chẳng hạn.Không ai phủ nhận những thành tựu mà đội TQ làm được cụ ah, clip thật 100%, cái muốn nói ở đây là sao nó có thể đổ betong mà rỗng được ở chân như vậy
Nhìn hệ thống cao tốc mới ở tứ xuyên, không biết bao giờ mình mới làm đượcXây dựng dân dụng, nhất là cầu của Trung Quốc là số 1 thế giới, cả về số lượng, chất lượng và công nghệ. Từ thời Thành Cát Tư Hãn đánh châu Âu đã phải mang theo một tiểu đoàn công binh Trung Quốc để xây cầu vượt sông, (Sử Trung Quốc của cụ Nguyễn Hiến Lê) công nghệ cầu Trung Quốc từ thời đó đã vượt xa phương Tây. Giờ đám EU cũng phải nhờ Trung Quốc xây mấy cái cầu khó xây.(Croatia, Nauy). Vậy mà lấy một trường hợp cá biệt riêng lẻ (chưa nói là fake hay thật) ra phủi tất. Có nước nào xây dựng không có vấn đề?
Chắc đơn vị thi công làm trong lĩnh vực IT.Cái này ở đâu đó bên trời tây ạ.