- Biển số
- OF-90108
- Ngày cấp bằng
- 29/3/11
- Số km
- 11,867
- Động cơ
- 1,332,471 Mã lực
Có một điều nà chính phủ TQ hay VN làm dễ dàng hơn các nước khác là tập trung nguồn lực quốc gia vào công cuộc tái thiết.
Như nhau cả thôi cụ, nếu phải nghỉ vì phong tỏa thì coi như làm bù vào kỳ nghỉ đông của chúng nó thôi.TQ mất 1 tháng vì dịch, nhưng nó cũng liền với tết nên khả năng gián đoạn nó đã có sẵn.
Âu Mỹ mới là đáng sợ, dừng lại để chống dịch hay để nó lây nhiễm đến hết bằng khái niệm "miễn dịch cộng đồng"
Nó dịch khỏi làm j được thì phải tăng nhập khẩu từ ngoài vào.Auu Mỹ toang thì sx ra bán cho ai?
Lo kiểu cụ thì ông bà xưa có dạy là : lo bò trắng răng đấyVậy là Hàn Nhật hết toang, giờ đến lượt Âu Mỹ toang rồi á! Mấy tuần trước em tưởng Hàn Nhật toang đến nơi rồi chứ
Mà em ko lo mấy ông này. Em thì rất lo cho Đông Lào, Chính Lào, Tây Lào và Nam Lào cơ. Rồi thì Iran, Triều tiên, Cu 3, Vene nữa . Mấy ông này mà bị ko biết lấy tiền đâu ra mà chống đây ...
ít nhất Vn mình cũng hạ nhiệtTrung Quốc phục hồi, mình có đầu vào. Nhưng đầu ra ở đâu mới là vấn đề.
Âu-Mỹ vẫn phong toả thì vẫn khó.
mình cũng ké được tí hoa quảÍt ra tàu nó hồi phục thì ta có chỗ bán tí nông sản lấy tiền đong gạo
Thì chính trị nó đi liền kinh tế. Hai cái này nó liên quan chặt chẽ và tương hỗ lẫn nhau, cụ nhạy cảm quá .Chỗ kẹc nào cũng lôi chính trị vào làm gì?
Cụ nhầm, chả bao giờ có chuyện đó...Châu âu mà ko cẩn thận thì TQ thâu tóm hết các công ty luôn. Lúc đó cả châu âu đi làm thuê cho TQ.
Em lại sợ, trước còn túc tắc sản xuất, vì đầu vào có thể nhập từ nguồn khác.ít nhất Vn mình cũng hạ nhiệt
Chả nhầm đâu. Không có dịch mà các công ty của châu âu đang bị thâu tóm dần rồi.Cụ nhầm, chả bao giờ có chuyện đó...
Nhiều cụ k chấp nhận sự thật là dn TQ hay gốc TQ đã và đang thâu tóm dần các thương hiệu mạnh từ các nghành nghề xa xỉ đến bình dân, thể thao và bđ cũng dc bọn tàu mua và sở hũu khá nhiều clbChả nhầm đâu. Không có dịch mà các công ty của châu âu đang bị thâu tóm dần rồi.