Cảnh thường thấy trên đường Giải Phóng vào các giờ cao điểm
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=4gU9ERon3aI[/YOUTUBE]
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=4gU9ERon3aI[/YOUTUBE]
Hớ hớ. Rót diệu mời cụ thớt.Cảnh thường thấy ...
. Cụ không tìm thấy à. Thế thì nó không có. .Hớ hớ, mắt cụ tinh thế , nhưng mà cái lỗi đấy em lại không mắc vì không phải em quay ạ , gấu nhà em ngồi sau vươn người lên quay mờ
Cơ mà em tìm mỏi mắt cũng không thấy chỗ nào phạt người lái xe ô tô sử dụng điện thoại di động là sao hả cụ ??? Chỉ thấy có phạt người đi xe máy, mô tô và xe tương tự mô tô thôi. Cụ nào giải ngố cho em chỗ này phát nhỉ ??
Không phạm luật bác nhé. Phần đường bên trái dải phân cách có cắm biển "đường dành riêng cho ô tô", nghĩa là cấm xe máy, xe đạp, còn phần đường bên phải dải phân cách không hề có biển cấm ô tô nên ô tô có thể đi vào mà không phạm luậtCảnh thường thấy trên đường Giải Phóng vào các giờ cao điểm
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=4gU9ERon3aI[/YOUTUBE]
Mời cụ ly diệu buổi trưa.Không phạm luật bác nhé. Phần đường bên trái dải phân cách có cắm biển "đường dành riêng cho ô tô", nghĩa là cấm xe máy, xe đạp, còn phần đường bên phải dải phân cách không hề có biển cấm ô tô nên ô tô có thể đi vào mà không phạm luật
Hình như cụ phán chuẩn. Cháu nhiều lúc cũng nghĩ như thếKhông phạm luật bác nhé. Phần đường bên trái dải phân cách có cắm biển "đường dành riêng cho ô tô", nghĩa là cấm xe máy, xe đạp, còn phần đường bên phải dải phân cách không hề có biển cấm ô tô nên ô tô có thể đi vào mà không phạm luật
Vodka cụ ngay và luôn, đơn giản thế mà em không nghĩ ra. Cụ đưa lí do này ra thì một loạt các chỗ phân làn kiểu cứng như thế này coi như không tác dụng với oto rồiKhông phạm luật bác nhé. Phần đường bên trái dải phân cách có cắm biển "đường dành riêng cho ô tô", nghĩa là cấm xe máy, xe đạp, còn phần đường bên phải dải phân cách không hề có biển cấm ô tô nên ô tô có thể đi vào mà không phạm luật
Chuẩn không cần chỉnh là đây. Em mời cụ 1 ny . Mà công nhận ông nào nghĩ ra cái giải phân cách nó NGỜ U thế nào ấy các cụ nhỉ?Không phạm luật bác nhé. Phần đường bên trái dải phân cách có cắm biển "đường dành riêng cho ô tô", nghĩa là cấm xe máy, xe đạp, còn phần đường bên phải dải phân cách không hề có biển cấm ô tô nên ô tô có thể đi vào mà không phạm luật
Ta cứ nghĩ theo khía cạnh tích cực. Có thể ý đồ ban đầu của họ là tách ô tô - xe máy đi riêng bằng cái biển tự bịa ra, nhưng về sau thấy bất cập và trái quy chuẩn nên thay đổi, sử dụng biển đúng quy chuẩn (biển 403a):Chuẩn không cần chỉnh là đây. Em mời cụ 1 ny . Mà công nhận ông nào nghĩ ra cái giải phân cách nó NGỜ U thế nào ấy các cụ nhỉ?
Đầu đường đều có biển phân làn các phương tiện trên cao cụ nhé. Nhưng theo ngu ý của em thì có biển hay không có biển cũng đều đủ để những người có học, có văn hóa giao thông hiểu là cần phải đi như thế nào, chứ mỗi buổi chiều nhìn xe ô tô lao vào làn xe máy, còn xe máy thì đan xen sang hàng xe ô tô, nghĩ mà nản. Nếu mọi người đều đi đúng làn đường, nối đuôi nhau và có ý thức 1 tẹo, chắc nó cũng chả tắc đến mức như thế. Ai cũng chỉ chăm chăm làm sao để mình đi nhanh nhất, phi lên, sau đó lại tạt đầu vào, thế là cả hàng xe lại bị ách tắc lại... em tin là chắc cả hàng xe ở trong đã được các cụ trên này hướng dẫn cẩn thận cái QC41 để mang lại một văn hóa đi xe có 1 không 2 thế này đây.Không phạm luật bác nhé. Phần đường bên trái dải phân cách có cắm biển "đường dành riêng cho ô tô", nghĩa là cấm xe máy, xe đạp, còn phần đường bên phải dải phân cách không hề có biển cấm ô tô nên ô tô có thể đi vào mà không phạm luật
Cãi nhao mới xxx cái đó vui phếtKhông phạm luật bác nhé. Phần đường bên trái dải phân cách có cắm biển "đường dành riêng cho ô tô", nghĩa là cấm xe máy, xe đạp, còn phần đường bên phải dải phân cách không hề có biển cấm ô tô nên ô tô có thể đi vào mà không phạm luật
Nếu bác hiểu luật bác sẽ thấy các biển treo trên cao chỉ mang tính hướng dẫn, khuyến cáo, bởi vì nó không được quy định trong luật.Đầu đường đều có biển phân làn các phương tiện trên cao cụ nhé. Nhưng theo ngu ý của em thì có biển hay không có biển cũng đều đủ để những người có học, có văn hóa giao thông hiểu là cần phải đi như thế nào, chứ mỗi buổi chiều nhìn xe ô tô lao vào làn xe máy, còn xe máy thì đan xen sang hàng xe ô tô, nghĩ mà nản. Nếu mọi người đều đi đúng làn đường, nối đuôi nhau và có ý thức 1 tẹo, chắc nó cũng chả tắc đến mức như thế. Ai cũng chỉ chăm chăm làm sao để mình đi nhanh nhất, phi lên, sau đó lại tạt đầu vào, thế là cả hàng xe lại bị ách tắc lại... em tin là chắc cả hàng xe ở trong đã được các cụ trên này hướng dẫn cẩn thận cái QC41 để mang lại một văn hóa đi xe có 1 không 2 thế này đây.