- Biển số
- OF-30644
- Ngày cấp bằng
- 5/3/09
- Số km
- 16,528
- Động cơ
- 678,653 Mã lực
E thì chả bao giờ mơ nó giảm, có giảm thì "nó" lại tăng cái khác để móc túi cccm, có khi còn nặng hơn trước.
Thì em bảo là đợi giải pháp cụ thể, hài hòa mà. Chứ có bảo là phải ưu đãi cho ngành trong nước đâu. Họ đang tạo điều kiện cho mà phát triển, chứ cụ bảo giờ giảm thuế nk xuống 0% mà không thay đổi thuế phí khác thì ngành đấy chả chết giãy. Còn bây giờ em nghĩ đẹp nhất là không cần giảm sâu, giảm từ từ, đến bao giờ dân họ kêu quá, đường thông hè thoáng thì phải trả lại đúng giá trị cho cái xe. Nhưng viển vông lắm. Đợi xem tnào thôi.Sao cụ không nghĩ là bị dồn vào thế khó thì DN trong nước sẽ phải tìm cách để phát triển? Sao lại cho rằng cạnh tranh nó sẽ sập luôn? Cứ bảo hộ thì nó cũng chẳng chịu lớn.
Em ủng hộ tăng thuế, phí các kiểu tăng cao cao vào cho sức dân không chịu được nữa thì úp cái thuyền xuống thay bằng khu trục cho nó hoành
Nó có giảm phát ngay đâu, giảm từ từ đến 2018 mới về 0%. Lộ trình giảm đã biết từ lâu, chẳng lẽ thời gian đó là không đủ? Chẳng qua món thuế phí các cái ngon quá nên vẫn vẽ ra để duy trì thôi. Còn cái vấn đề đường sá, nếu chỉ vì tắc ở các thành phố, đô thị mà tìm cách hạn chế xe thì không công bằng cho những nơi khác.Thì em bảo là đợi giải pháp cụ thể, hài hòa mà. Chứ có bảo là phải ưu đãi cho ngành trong nước đâu. Họ đang tạo điều kiện cho mà phát triển, chứ cụ bảo giờ giảm thuế nk xuống 0% mà không thay đổi thuế phí khác thì ngành đấy chả chết giãy. Còn bây giờ em nghĩ đẹp nhất là không cần giảm sâu, giảm từ từ, đến bao giờ dân họ kêu quá, đường thông hè thoáng thì phải trả lại đúng giá trị cho cái xe. Nhưng viển vông lắm. Đợi xem tnào thôi.
Sự thật là ngân sách rỗng, lại không có kế sách gì để phát triển kinh tế. Do vậy, pgair tăng thuế và phí mặc dù biết thừa là đến lúc dân nó không chịu được nữa thì ụp. Có nghĩa còn được ngày nào hay ngày đó. Việc áp dụng biện pháp tự vệ chỉ đúng nếu Việt Nam không có hiệp định, không có lộ trình hay kế hoạch giảm thuế, cái ô ptt kém bỏ mịa.Nó có giảm phát ngay đâu, giảm từ từ đến 2018 mới về 0%. Lộ trình giảm đã biết từ lâu, chẳng lẽ thời gian đó là không đủ? Chẳng qua món thuế phí các cái ngon quá nên vẫn vẽ ra để duy trì thôi. Còn cái vấn đề đường sá, nếu chỉ vì tắc ở các thành phố, đô thị mà tìm cách hạn chế xe thì không công bằng cho những nơi khác.
Vấn đề em là người tiêu dùng, em không đòi xe giá rẻ, em đòi được mua xe với giá như bên mỹ, châu âu là được rồi.Xã hội Việt nam chưa đến lúc có xe giá rẻ nhé.
Tốt nhất các cụ đừng mơ nữa trong vòng 20 năm.
Vậy xã hội phải lao động và hành xử như Âu-Mỹ. Mà cái đó thì đôi chục năm nữa chưa thể.Vấn đề em là người tiêu dùng, em không đòi xe giá rẻ, em đòi được mua xe với giá như bên mỹ, châu âu là được rồi.
E định mời cụ 1 chén nhưng min cấm mất rồi.Em ngồi xem trẻ con nó oánh cờ và cười thôi
Mai e cũng làm bó cỏ như cụ chứ chờ mía ngọt sợ lúc đấy móm chả nhá được nữa.Em biết là không có giảm đâu nên em làm con xe cỏ để đi rồi. Cụ nào tin thì ngồi đợi nhé, chúc các cụ có niềm tin và hy vọng.
Đôi khi muộn thì cỏ cũng khó kiếm cụ nhỉMai e cũng làm bó cỏ như cụ chứ chờ mía ngọt sợ lúc đấy móm chả nhá được nữa.
Ko biết bao h thì dân nổi can qua cụ nhỉSự thật là ngân sách rỗng, lại không có kế sách gì để phát triển kinh tế. Do vậy, pgair tăng thuế và phí mặc dù biết thừa là đến lúc dân nó không chịu được nữa thì ụp. Có nghĩa còn được ngày nào hay ngày đó. Việc áp dụng biện pháp tự vệ chỉ đúng nếu Việt Nam không có hiệp định, không có lộ trình hay kế hoạch giảm thuế, cái ô ptt kém bỏ mịa.
Vậy bên Lào, Cam nó có cần điều kiện như âu mỹ không mà nó được mua xe giá kiểu âu mỹ cụ nhỉ?Vậy xã hội phải lao động và hành xử như Âu-Mỹ. Mà cái đó thì đôi chục năm nữa chưa thể.
Ví dụ thế này: Cụ làm chủ tại điều kiện ở VN cụ có trả lương nhân viên với mức Âu-Mỹ không? Cho dù cụ có tiền.
Câu trả lời là không, vì điều kiện xã hội chỉ có thế.