- Biển số
- OF-530671
- Ngày cấp bằng
- 6/9/17
- Số km
- 1,521
- Động cơ
- 316,684 Mã lực
- Tuổi
- 43
Thàng cá Tra pha cá Ba sa nài nó hót thì kinh rồi....mồm bọn nài là mồm dọc mọc lông nên kệ mẹ nó đê các Cụ.
Kụ thâm phếtđúng ra chỉ cần nói là tháng 12 sẽ vận hành, nhưng đừng nói năm... Ngu quá Thể đáng
Em quan điểm cái gì đúng thì sẽ nói đúng, cái gì sai thì sẽ nói sai, cái gì kém thì sẽ nói kém. Dự án đấy nói kém thì nó thật sự đang kém mà nổi bật là chậm tiến độ, test chưa xong, nhưng nói nó không vận hành được, nói chuyện đương nhiên lỗ thành chuyện bất ngờ, thì em nghĩ là ý khác chứ không phải chê, đơn giản vậy thôi.Em có tham gia vào 1 giai đoạn thi công 1 gói ở ga Cát Linh, 1 gói ở ga Yên Nghĩa, từ 3 năm trước rồi, cực kỳ mất thiện cảm với bọn BQL và cục 6 của Khựa.
Văn phòng BQL đặt tại Ks Sông Nhuệ, bẩn thỉu, bừa bộn, ô uế
Làm cực kỳ khó chịu, thanh toán bẩn bựa, nợ khó đòi, làm cùng em có nhà thầu làm đá ốp còn bị quịt trắng khoảng 3 tỏi.
Em không muốn nói dài, phân tích nhiều về dự án này, chỉ đơn giản thấy nó nát quá nên nói ngắn gọn vậy
Mấy năm nay,bên em từ chối tham gia đấu thầu tất cả các gói liên quan đến dự án Cát Linh-Hà Đông
Cái người dám nói thì vừa bị truy tố thêm tội danh rồi, cụ ạ. Tiếc cho bác ấy!!!Không thấy a Nghẹo đến chỉ đạo gắt gỏng "Ông nào để chậm cách chức ông đó" nhỉ ?
Niềm vui chỉ đến với người biết chờ đợi ...cháu nghe nói thếNăm 2013 bên vợ em xây cửa hàng ăn ở gần bx Yên Nghĩa với niềm tin sau 1 năm đường tàu xong thì bx sẽ đông khách .
Năm 2017 chán quá bán rồi .
Cụ mới là người đang chém để lấy số (km) đấy. Đường Vành đai 3 cũng nhờ bác ấy mới xong trước tiến độ 2 thángThằng # cũng chỉ chém lấy số chứ làm được gì mà lắm cụ vẫn thần tượng thế
Khả năng đến lúc nó có bạn gái rồi nó tự dẫn bg đi khai trương là vừaVì dự án này em thất hứa với thằng nhóc nhà em mấy lần rồi. Hứa với nó sẽ cho nó đi khi khai trương từ tết năm 2016, lùi lại tết 2017, 2018 giờ tới tết 2019 mà giờ lại lùi lại tiếp. Mấy lần nó hỏi mà em không biết trả lời thế nào
Sản phẩm lấy số của nó là một mớ BOT bẩn, mớ tem xanh dán trên kính lái, và một số dự án chết tắc tử từ bên PVI đến BGT. Móa nó!Thằng # cũng chỉ chém lấy số chứ làm được gì mà lắm cụ vẫn thần tượng thế
Vâng, vậy chúng ta cứ cùng chờ xem dự án này rồi nó đi đến đâu, không cần khăng khăng lên làm gìEm quan điểm cái gì đúng thì sẽ nói đúng, cái gì sai thì sẽ nói sai, cái gì kém thì sẽ nói kém. Dự án đấy nói kém thì nó thật sự đang kém mà nổi bật là chậm tiến độ, test chưa xong, nhưng nói nó không vận hành được, nói chuyện đương nhiên lỗ thành chuyện bất ngờ, thì em nghĩ là ý khác chứ không phải chê, đơn giản vậy thôi.
Nhiều cụ cũng như cụ lấy chuyện tham gia thầu trong dự án đó để chứng minh cái lời nói của mình là đúng, nhưng cái dự án như thế có bao nhiêu cái thầu nhỏ, em làm dự án thầu rồi em biết, xây dựng hạ tầng thì số lượng thầu nhỏ cực nhiều, nhưng thầu mảng nào nắm rõ mảng đấy thôi, chứ dự án đi đến đâu chỉ có tầm cao mới quyết được, chưa đến lượt nhà thầu nhỏ đâu cụ.
Còn làm việc với Tàu thì chuyện cụ nói cũng bình thường mà, ta nhiều nơi cũng vậy thôi.
Cho đến khi nào nó đưa cụ đi nhé.Vì dự án này em thất hứa với thằng nhóc nhà em mấy lần rồi. Hứa với nó sẽ cho nó đi khi khai trương từ tết năm 2016, lùi lại tết 2017, 2018 giờ tới tết 2019 mà giờ lại lùi lại tiếp. Mấy lần nó hỏi mà em không biết trả lời thế nào