- Biển số
- OF-374422
- Ngày cấp bằng
- 20/7/15
- Số km
- 8
- Động cơ
- 248,180 Mã lực
Mua con NP3 xong mà nhìn dàn chân thấy nản quá các sếp ah . Như Wt3.2 thì em lại không chuộng cái kiểu mâm nhiều họa tiết , nhìn đi nhìn lại thấy mâm các đời xe bây giờ giống nhau quá , giống như kiểu phay cnc nguyên khối ra vậy . Đã vậy bên ngoài lại chừa nửa bạc nửa đen giống cái mâm của xe rebel colusa ngày trước vậy . Nói vậy Cụ nào đang đi đừng gạch em vì thực ra mâm xe Việt càng ngày đề co càng rối rắm hay sao ý .
Tình cờ được thấy 1 NP300 của người ta nó như thế nầy . Em thì không ham chân dài mà chỉ cần chân vừa vừa mà có vẻ chắc chắn như thế nầy , vì mua pickup toàn đi phố nên thích không gian và tấm be sườn của em ý , nhưng lại không mê giò cao như nguyên bản . Mọi người lên bánh lớn , nước béo , em chỉ thích nước trong tô vừa như thế nầy , xin mạn phép cao kiến các Cụ ở đây 1 vài điểm :
- Nếu từ bánh lớn ( về đường kính của mâm , không phải tiết diện lốp ) xuống bánh nhỏ hơn như thế nầy có ổn không và có phải thay đổi nhiều thứ , giảm xóc , nọ kia không ah ? và đi đường có xóc hơn so với nguyên bản không các Cụ .
- Nếu đã thay từ bánh lớn xuống bánh bé hơn như thế nầy , thấy xe thật vững chãi và sàn thấp có thể chạy và đeo bám tốt như sedan không ? bánh bé hơn có lẽ lực đẩy tốt hơn nhưng về chung cuộc top speed có giảm đi không ah .Và có 1 điều nữa là lực thắng và các bước số có bị thừa nội công không ? Nói là đi xem hết các Cụ ở đây rờ bin ( rebuilt ) vợ 2 nhưng chẳng thấy ai xuống tầm như em nầy cả , em hơi ngược đời nhưng thú thật nhìn khung gầm dáng vóc của em nầy sau khi xuống sề thật quá chuẩn ah . Các Cụ có cao kiến gì cho em thêm độ liều để còn vững tâm phá xe ở nhà , thanks các Cụ ờ lót ah .
Bộ mâm nầy bên mình có bán không các Cụ ? Cụ nào có ít thông tin xin làm phước cho thì tốt quá , tks
Bên ngoài loại đường ộp pa ah quên offroad thì nhìn chán phèo và bẩn bẩn thế nào ấy , không biết đi đứng nội công ra sao với thể loại hạ càng như vầy :
Nhưng vào trong phố thì nó đẹp mê ly các cụ ah , không diễn tả hết bằng lời !
Tình cờ được thấy 1 NP300 của người ta nó như thế nầy . Em thì không ham chân dài mà chỉ cần chân vừa vừa mà có vẻ chắc chắn như thế nầy , vì mua pickup toàn đi phố nên thích không gian và tấm be sườn của em ý , nhưng lại không mê giò cao như nguyên bản . Mọi người lên bánh lớn , nước béo , em chỉ thích nước trong tô vừa như thế nầy , xin mạn phép cao kiến các Cụ ở đây 1 vài điểm :
- Nếu từ bánh lớn ( về đường kính của mâm , không phải tiết diện lốp ) xuống bánh nhỏ hơn như thế nầy có ổn không và có phải thay đổi nhiều thứ , giảm xóc , nọ kia không ah ? và đi đường có xóc hơn so với nguyên bản không các Cụ .
- Nếu đã thay từ bánh lớn xuống bánh bé hơn như thế nầy , thấy xe thật vững chãi và sàn thấp có thể chạy và đeo bám tốt như sedan không ? bánh bé hơn có lẽ lực đẩy tốt hơn nhưng về chung cuộc top speed có giảm đi không ah .Và có 1 điều nữa là lực thắng và các bước số có bị thừa nội công không ? Nói là đi xem hết các Cụ ở đây rờ bin ( rebuilt ) vợ 2 nhưng chẳng thấy ai xuống tầm như em nầy cả , em hơi ngược đời nhưng thú thật nhìn khung gầm dáng vóc của em nầy sau khi xuống sề thật quá chuẩn ah . Các Cụ có cao kiến gì cho em thêm độ liều để còn vững tâm phá xe ở nhà , thanks các Cụ ờ lót ah .
Bộ mâm nầy bên mình có bán không các Cụ ? Cụ nào có ít thông tin xin làm phước cho thì tốt quá , tks
Bên ngoài loại đường ộp pa ah quên offroad thì nhìn chán phèo và bẩn bẩn thế nào ấy , không biết đi đứng nội công ra sao với thể loại hạ càng như vầy :
Nhưng vào trong phố thì nó đẹp mê ly các cụ ah , không diễn tả hết bằng lời !
Chỉnh sửa cuối: