[Funland] Năng nhặt chặt bị

nguyendat86

Xe tải
Biển số
OF-387427
Ngày cấp bằng
16/10/15
Số km
205
Động cơ
241,096 Mã lực
Tuổi
38
Trading nếu có phương pháp và kỷ luật thì vẫn kiếm được, phương pháp thì nhiều, mà kỷ luật trong thị trường này rèn luyện rất khó! Lòng tham và nỗi sợ hãi giết chết hầu hết các Trader. Em có biết và tham gia FX trong thời gian 1 năm nhưng từ bỏ, vì quá khó để kiên nhẫn và kỷ luật!
 

ngocvt

Xe buýt
Biển số
OF-734745
Ngày cấp bằng
2/7/20
Số km
666
Động cơ
73,739 Mã lực
Thấy bạn Jochi Daigaku online mà ko thấy vào thớt chém nhỉ, mình vẫn tin bạn này có kỹ năng phân tích tốt
tầm này cháy khét lẹt r, ko vào còm nổi, hồi này mở thớt ra cùng với đợt e cũng đang hold coin, đúng là thị trường lên thì mua con méo nào cũng xanh lét, ngắn hạn x4 trong vòng 1 tuần, mấy con e hold đc x10 ko bán, sau 24/4 nó sập cho quả sml, cashout ở x7 1 ít, còn đâu x2, công toi hold 1 năm trời
 

ngocvt

Xe buýt
Biển số
OF-734745
Ngày cấp bằng
2/7/20
Số km
666
Động cơ
73,739 Mã lực
Như cụ không những không mất tiền mà vẫn x tài khoản thế là quá ngon rồi cụ ơi!
nhìn tiền bốc hơi trong bất lực, lúc đó mỗi ngày -20-30% em qđ rút 1 phần bảo toàn, tưởng nó lên tiếp ai ngờ nó sập đến giờ, bán hết lúc còn x2 là đứt ruột
 

One Blue Sky

Xe hơi
Biển số
OF-819159
Ngày cấp bằng
14/9/22
Số km
100
Động cơ
947 Mã lực
Tuổi
43
Em chẳng hiểu gì về lĩnh vực kinh doanh này, các Cụ chỉ giáo, >:D<
 

Halinh07

Xe tăng
Biển số
OF-421212
Ngày cấp bằng
8/5/16
Số km
1,752
Động cơ
248,819 Mã lực
Đầu tư các cặp tiền nếu không chơi đòn bẩy thì chả chết được đâu. Tôi thấy chết do Tham là chính vì thích ×2,×3 tài khoản. Các chuyên giá phố Wall còn chết nữa là mình. Chơi vài cặp tiền chọn điểm vào rồi mua để đó là ổn. Khổ nỗi vào forex ông nào cũng thích dán mắt vào màn hình và vào lệnh. Họ lại thích các mã hàng hóa biến động mạnh nên dễ ra đi. Tôi biết mấy thứ này từ khá lâu và tham gia với nhóm nhà đầu tư ở Sg thì có 2-3 người rất có chuyên môn. Có thể nói là trong số 1% nđt có lợi nhuận. Nếu theo dõi đủ lâu về thị trường này thì phải nói là chủ thớt chưa có kinh nghiệm mấy đâu
 

Duong2510

Xe đạp
Biển số
OF-836929
Ngày cấp bằng
12/7/23
Số km
13
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
29
em có bộ tool scalping Vàng mới code, báo buy sell về đthoai, cụ nào muốn dùng thử ko ạ, thư riêng cho em rồi em gửi cho các cụ test thử nhé :D:D:D
 

KoThich

Xe buýt
Biển số
OF-36765
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
724
Động cơ
438,546 Mã lực
Nơi ở
HN
Một tấm ảnh nói lên nhiều điều. Dự gồng lãi đến tháng 9
 

Thành Thị 1

Xì hơi lốp
Biển số
OF-811147
Ngày cấp bằng
19/4/22
Số km
3,029
Động cơ
97,389 Mã lực
Ở đây toàn có tuổi hết rồi mà không hiểu sao các cụ tin con bé này được.
e có tuổi và e tin bé này đó cụ, tin là tin vào nó làm và nói thôi, chứ ko tin vào nhận định, cháu nó còn trẻ, còn vấp được là còn ổn.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Thấy bạn Jochi Daigaku online mà ko thấy vào thớt chém nhỉ, mình vẫn tin bạn này có kỹ năng phân tích tốt
Cháu không viết nữa vì nhiều người chỉ rình cháu thua vài trade là nhảy vào cắn xé.
- Tình hình cháu vẫn ổn ạ (vẫn ăn ~ $60K/năm).
- Vừa ăn được cú long VFS ~ 2 năm trade.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Những nguyên nhân có thể khiến giá dầu tăng trong trung hạn (tháng Mười 2023).
- Giá dầu thô đang tăng mạnh trong tuần này khi một loạt dữ liệu kinh tế yếu hơn dự kiến đã kéo đồng USD giảm giá, trong khi báo cáo tồn kho hàng tuần của Mỹ cho thấy mức giảm đáng kể lớn hơn dự kiến trước cuối tuần Ngày Lễ Lao động.
- Triển vọng về nhiều biện pháp kích thích nền kinh tế của Trung Quốc cũng phần nào hỗ trợ thị trường, mặc dù dữ liệu chỉ số nhà quản lý mua hàng (PMI) từ nước này vẫn vẽ nên một bức tranh chưa rõ ràng.

Những nguyên nhân có thế khiến giá dầu giảm trong ngắn hạn (đầu tháng Chín 2023).
- Trung Quốc là điểm gây tranh cãi chính trên thị trường dầu mỏ từ nay đến cuối năm, các nhà giao dịch lo ngại rằng điều kiện kinh tế xấu đi ở Trung Quốc sẽ làm giảm nhu cầu dầu thô. Nhu cầu nhiên liệu trong nước của Trung Quốc vẫn yếu. Các nhà giao dịch đang chờ đợi thêm bất kỳ biện pháp kích thích nào từ Bắc Kinh, với các báo cáo truyền thông cho thấy rằng khả năng cắt giảm lãi suất thế chấp và tiền gửi sắp xảy ra khi chính phủ Trung Quốc có động thái thúc đẩy quá trình phục hồi kinh tế đang chậm lại sau COVID.
 
Chỉnh sửa cuối:

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Một lệnh short Crud Oil WTI.

z4651850211735_150513e800c5e9760ede02d9a248e701.jpg


Đã cắt lỗ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
e có tuổi và e tin bé này đó cụ, tin là tin vào nó làm và nói thôi, chứ ko tin vào nhận định, cháu nó còn trẻ, còn vấp được là còn ổn.
Cảm ơn bác đã tin tưởng. Cháu sẽ viết tiếp trong thớt này, nhưng sẽ không theo hướng nhấn mạnh vào kết quả lãi của cháu nữa (bởi vì độ lớn ăn/thua của cháu bây giờ đã vượt suy nghĩ của rất nhiều người). Cháu sẽ viết theo hướng:
- Nhận định hướng đi của Crud Oil WTI trong một vài tuần.
- Kèm theo nhận định là một lệnh nhỏ minh họa (ăn/thua vài trăm $).
 

KoThich

Xe buýt
Biển số
OF-36765
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
724
Động cơ
438,546 Mã lực
Nơi ở
HN
Welcome back. Cháu mới chỉ kiếm đc chút tiền trong giới tài chính mà đã bị GATO thế này bảo sao dân Do Thái bị ghét suốt mấy trăm năm và chủ nghĩa bài Do Thái đến tận giờ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top