- Biển số
- OF-179017
- Ngày cấp bằng
- 28/1/13
- Số km
- 388
- Động cơ
- 342,300 Mã lực
đệm khí à cụ,hôm nào e qua e ngắm cái.e cách chỗ cụ mấy trăm mét.Đã nâng thì nâng luôn kiểu này cho đỉnh
đệm khí à cụ,hôm nào e qua e ngắm cái.e cách chỗ cụ mấy trăm mét.Đã nâng thì nâng luôn kiểu này cho đỉnh
Bóng hơi nâng hạ gầmKiểu này là kiểu gì thế cụ?
Cách đơn giản nhất mà ko phải tháo gì cả là cụ mua bộ cao su giảm chấn bên baoha. Cao su này đệm vào giữa các vòng lò xo, hiệu quả là gầm cao lên 1 chút, xe đi qua chỗ xóc đỡ lắc hơn tuy nhiên giảm xóc sẽ cứng hơn và có 1 nhược điểm được nói đến nhưng chưa được kiểm chứng là tuổi thọ lò xo sẽ giảm ( ko chắc vì chưa kiểm chứng). Xe cũ cháu có gắn bộ này và thấy như vậy còn giờ cháu chạy sò thì chưa gắn. Nếu cụ máu quá có thể thử rồi truyền lại kn cho ae. Chi phí thì khoảng 600 cho 1 bộ 2 cái gắn vào 2 giảm sóc sau.
Nếu cụ có gara thì cái này đơn giản mà, nâng gầm tháo bộ treo, đo đạc để gia công bạc+ bulon, sau khi gia công xong thì lắp vào là ok. Vật liệu bạc lót thì làm bằng nhôm cho nhẹ, chỉ bulon thì làm bằng C45+tôi và ram.
Em đang tìm xem Gr nào ở Hn làm để em mang v2 vào kéo chân xem thế nào!Cái lót thêm em thấy người ta hay làm bằng cao su.
Thấy chân em nó còn cao hơn ối em sedan , sao các cụ cứ phải lăn tăn nhỉ .
Thế này ngồi say lắm. Ko ổn mà cá sấu quáĐã nâng thì nâng luôn kiểu này cho đỉnh
Em thấy Sò gầm cũng khá cao mà 185mm cụ leo trèo cũng quá thoải mái rồi mà cụ.Em cũng đang ngâm cứu vụ nâng mông cho Sò, về cơ bản thì giống Rondo nhà cụ.
Bộ kít nó như thế này ạ
Chuẩn luôn cụ. Nhìn xe có cảm giác như cả cái xe muốn nuốt sống cái bánh luôn ý. Em hóng xem cụ nâng mông nó lên xem ổn ko .Ý đang nói khoảng sáng hốc bánh xe ấy cụ? Chở hơi nặng tý nó xệ bánh nhìn kinh tởm luôn.
Gầm cao nhưng nhìn mít xệ hơn đầu cụ êi, nhìn nó không khoẻEm thấy Sò gầm cũng khá cao mà 185mm cụ leo trèo cũng quá thoải mái rồi mà cụ.
Cách đơn giản nhất mà ko phải tháo gì cả là cụ mua bộ cao su giảm chấn bên baoha. Cao su này đệm vào giữa các vòng lò xo, hiệu quả là gầm cao lên 1 chút, xe đi qua chỗ xóc đỡ lắc hơn tuy nhiên giảm xóc sẽ cứng hơn và có 1 nhược điểm được nói đến nhưng chưa được kiểm chứng là tuổi thọ lò xo sẽ giảm ( ko chắc vì chưa kiểm chứng). Xe cũ cháu có gắn bộ này và thấy như vậy còn giờ cháu chạy sò thì chưa gắn. Nếu cụ máu quá có thể thử rồi truyền lại kn cho ae. Chi phí thì khoảng 600 cho 1 bộ 2 cái gắn vào 2 giảm sóc sau.
Em cũng nghĩ giống cụ. Như chị em muốn mình chân dài đi đôi guốc 15-20 phân lênh khênh dễ ngã ngã trẹo chân lắmCác cụ nên nghĩ đến an toàn cho gia đình mình.
Chở nặng xe nào chả xệ mông.
Nhìn thì thằng đi sau nó chịu đựng. Mình nhìn đường đủ rồi.
Em cũng tìm hiều cái vòng đệm lò xo, thấy nó làm tăng độ cứng cục bộ của lò xo giảm xóc, dẫn đến thay đổi độ cứng của lò xo, làm biến đổi thiết kế ban đầu cho nên em cũng không chọn giải pháp này.e ạ cụ luôn, lò xo để cho êm ái, thụt để giảm dao động xe đỡ chòng chành, cụ bảo chêm cái cục vứt đi đấy vào cho ê mông ah, bản thân e trước nghe quảng cáo bỏ 1t2 mua về rồi phải tháo ra vứt xó kìa !
Cũng xin chia sẻ sự Quan tâm ko hề nhỏ đến vụ nâng gầmEm cũng tìm hiều cái vòng đệm lò xo, thấy nó làm tăng độ cứng cục bộ của lò xo giảm xóc, dẫn đến thay đổi độ cứng của lò xo, làm biến đổi thiết kế ban đầu cho nên em cũng không chọn giải pháp này.
Xem trên này có cụ tăng chiều cao bằng miếng đệm thấy rất hợp lý vì không làm thay đổi độ cứng của lò xo, cho nên em đang hóng cụ nào đã làm và làm ở đâu chia sẻ cho em với ạ!
Đổi xe đi cụ, lên suv gầm cao chạy. Mấy a xe Hàn gầm thấp mà chở full nhìn xe như kiểu nó muốn nằm luôn xuống đg nhìn xót lắm. Nâng gầm về lâu vè dài ko ổnK3 có tăng khoảng sáng bằng cách đệm lò xo đc ko các cụ để cháu triển luôn, gàm xe cháu nát bét rồi
Nâng kiểu này có đến 100 củ ko cụ?Đã nâng thì nâng luôn kiểu này cho đỉnh
Hảo ý kiến, đổi xe suv là tối ưu - cảm ơn cụĐổi xe đi cụ, lên suv gầm cao chạy. Mấy a xe Hàn gầm thấp mà chở full nhìn xe như kiểu nó muốn nằm luôn xuống đg nhìn xót lắm. Nâng gầm về lâu vè dài ko ổn