Hôm nay xe của e báo lỗi túi khí. E vào hàng ở BMW Long Biên thì được thay túi khí miễn phí bác ạ.Xe cụ đẹp và bóng quá, đi bim rất sướng, chỉ ai sót tiền thay đồ thì không dám chơi.
Hôm nay xe của e báo lỗi túi khí. E vào hàng ở BMW Long Biên thì được thay túi khí miễn phí bác ạ.Xe cụ đẹp và bóng quá, đi bim rất sướng, chỉ ai sót tiền thay đồ thì không dám chơi.
Sao hay quá vậy. trong trường hợp nào thì được thay miễn phí hả cụ.Hôm nay xe của e báo lỗi túi khí. E vào hàng ở BMW Long Biên thì được thay túi khí miễn phí bác ạ.
Hình như họ thay cho tất cả e46 ở VN bác ạ. Bác đem xe qua đăng kí thay đi. Ko báo lỗi cũng thay. Xe e báo lỗi nên e mang đến e mới biết bác ạ.Sao hay quá vậy. trong trường hợp nào thì được thay miễn phí hả cụ.
Chào các cụ.
Tình hình lần đầu cưới vợ 2, em đã quyết lấy nàng e46 làm vợ.
Mấy tháng nay không ngày nào e không dành ra 30' để học về e46. Cả tài liệu trong nước và nước ngoài
Hôm trước đi thay má phanh tay, và kiểm tra xe, em đứng nhìn máy rồi tự đọc lỗi của xe trên máy tính mà bác thợ hơi choáng.
Bác Dũng BMW Tam Trinh khen xe của e thuộc hàng hoa hậu e46, và nói ai mua được xe e là miễn bàn. Nhưng e sẽ giữ nó ít nhất 5 năm nữa. .
Cảm nhận của e sau mấy tháng chạy BMW 318i e thấy rằng: xe chạy tốt, êm, lái chắc xe. Chạy 120km/h mà như đi thuyền. Phụ tùng rẻ ngang Toyota. Chỉ có điều phải chịu khó học hỏi và tìm tòi. Xe e mua về ngon từ a-z nhưng e vẫn tự đặt phụ tùng để nâng cấp: hệ thống gầm, hệ thống làm mát, hệ thống điều hoà, hệ thống điện cơ bản gần như thay hết. Sắp tới e nâng cấp hệ thống lái và hệ thống phanh. Có nhiều người bảo e ngốc vì chưa hỏng đã thay. Nhưng e biết sẽ có nhiều bác giống e vì duy nhất 1 từ... : "Đam Mê".
Đây là mặt tiền em nó.
Đây là khoang máy xe e.( Lúc bị rách tấm cách nhiệt. )
Sau khi lắp tấm cách nhiệt:
Body:
Em thấy nhiều bác up gioăng kính chắn gió nên e cũng up.
Khoang lái:
Đầu tiên là túi khí bác ạ: 8 túi hoạt động tốt cùng dây an toàn. Cái này cắm máy đọc lỗi là ra. Quan điểm của e là giữ cái mạng mình đã.Chào bác,
Em có cùng chung niềm đam mê với bác- dòng xe châu âu, đặc biệt BMW và Mer. Em đang phân vân giữa em E 46 của bác và Mer C180K doi 2003. Bác cho em thêm ít thông tin để có lựa chọn sáng suốt cho lòng đam mê xe Đức: giá, chi phí bảo dưỡng ban đầu, những mục nào nên quan tâm ưu tiên khi chọn nàng e 46,...
cám ơn bác!
Cụ chỉ được cái giống em. em cũng thích như cụCụ có vẻ máu giống em đấy..
Cụ tư vấn giúp e đồ cụ mua ở đâu mà đc giá thấp vậy ạ..?vd như dàn càng,bạc càng,giảm sóc cụ thay hết có 7 củ...Đầu tiên là túi khí bác ạ: 8 túi hoạt động tốt cùng dây an toàn. Cái này cắm máy đọc lỗi là ra. Quan điểm của e là giữ cái mạng mình đã.
Thứ 2 là phanh: bao gồm chủ yếu là bầu trợ lực phanh, bơm chân không và má phanh. Phanh là cái không thể coi thường.
Đối với xe: hệ thống làm mát và dầu e thấy ưu tiên. Chủ yếu là bị hao do gioăng và phớt, bơm nước động cơ và các ống dẫn nước. Thay hết khoảng 15 củ.
Hệ thống đốt chủ yếu là bơm xăng, lọc xăng và cảm biến lưu lượng gió. Thay mới 3 cái này hết khoảng 9 củ.
Hệ thống điện chủ yếu là bugi và mobin: 2 cái này hết khoảng 3,5 củ.
Gầm bệ chủ yếu là: bạc càng a. Càng a, giảm xóc. Cái này hết khoảng 7 củ.
Hệ thống lái thì phải xem xe bác mua thế nào đã.
Nếu bác mua xe như e mua thì về chẳng thay gì đi vẫn cứ nuột. Chúc bác chọn được xe đẹp.
http://realoem.com/bmw/Cụ tư vấn giúp e đồ cụ mua ở đâu mà đc giá thấp vậy ạ..?vd như dàn càng,bạc càng,giảm sóc cụ thay hết có 7 củ...
Mấy món này, Cụ mua khoảng 9 triệu thì chỉ được hàng của a Tập thôi ạ.Còn nếu cụ muốn có hàng ngay thì mua ở đây. Bạc, càng a và giảm xóc sau hết khoảng 9 triệu. Cụ alo cho cụ Toàn hay bán ở trên này này. E thấy cụ ý bán ổn. 094 6687818
Chơi xe am hiểu như cụ thì nhất rồi, em cũng đang chạy 325i nên cũng cảm nhận được độ sướng khi ôm vô lăng em nó, nhất là đi đường trường trên Tây Bắc bọn em leo đèo, vượt xe rất thích.Đầu tiên là túi khí bác ạ: 8 túi hoạt động tốt cùng dây an toàn. Cái này cắm máy đọc lỗi là ra. Quan điểm của e là giữ cái mạng mình đã.
Thứ 2 là phanh: bao gồm chủ yếu là bầu trợ lực phanh, bơm chân không và má phanh. Phanh là cái không thể coi thường.
Đối với xe: hệ thống làm mát và dầu e thấy ưu tiên. Chủ yếu là bị hao do gioăng và phớt, bơm nước động cơ và các ống dẫn nước. Thay hết khoảng 15 củ.
Hệ thống đốt chủ yếu là bơm xăng, lọc xăng và cảm biến lưu lượng gió. Thay mới 3 cái này hết khoảng 9 củ.
Hệ thống điện chủ yếu là bugi và mobin: 2 cái này hết khoảng 3,5 củ.
Gầm bệ chủ yếu là: bạc càng a. Càng a, giảm xóc. Cái này hết khoảng 7 củ.
Hệ thống lái thì phải xem xe bác mua thế nào đã.
Nếu bác mua xe như e mua thì về chẳng thay gì đi vẫn cứ nuột. Chúc bác chọn được xe đẹp.
em cá với cụ vios,city 5 đời nữa cũng ko có cửa gì với E46.Có khoản hơn, khoản kém. Thế thì Vios và City mới có người mua. Nếu con E46 cũ này mà hơn về mọi mặt thì chẳng ai mua Vios và City nữa.
Thế cụ lại nhầm. Cái gì cũng có ưu điểm, có nhược điểm. Nếu một sản phẩm chỉ có nhược điểm mà không có ưu điểm thì nó sẽ diệt vong, k tồn tại được. Cho nên cụ suy nghĩ xem tại sao vios vẫn được nhiều người mua hơn E46 nhé?em cá với cụ vios,city 5 đời nữa cũng ko có cửa gì với E46.
Với cụ nào ham khám phá, đam mê tìm hiểu về xe thì mỗi lần xe hỏng là một lần học hỏi được thêm kiến thức. Nhưng nhiều người họ cũng muốn một cái xe chỉ việc đổ xăng vào và chạy, định kỳ đi bảo dưỡng mà không lo đang đi phải gọi cứu hộ, không mất thời gian vào việc đi sửa xe, tìm hiểu về xe cộ. Vì nhiều khi mất thời gian vào những việc đó cũng rất vô bổ, mua bực vào mình, dành nhiều thời gian cho công việc, cho lao động để tạo của cải cho xã hội, cho việc kiếm tiền, cho gia đình.Với e thì e thấy e đã chọn đúng. Nếu đi city mới hay vios mới thì e đã không có thêm kiến thức về xe ngoài việc chỉ biết lái.
Nhờ chọn 318i mà e học hỏi được các cụ về máy móc, gầm bệ và cả một kinh nghiệm lẫn đam mê. E thấy hay hơn nhiều so với cái thú vui nuôi chim hay trồng cây của mấy người bạn.