Cụ làm bô thì qua e nhé.xe e cũng đã làm rồi.đạp ga thoáng lắm.âm thanh lại phê nữa.như xe thể thao
Em tóm được cụ ở đây rồi nhá, mời cụ về MSC gấp có chính biếnCụ làm bô thì qua e nhé.xe e cũng đã làm rồi.đạp ga thoáng lắm.âm thanh lại phê nữa.như xe thể thao
Lạ nhi ,em thấy Matiz taxi leo đền thượng ầm ầm có sao đâucó bác nào đã làm chưa ạ, thay thế những gì và có tốn nhiều đạn ko?
Em thấy máy spark AT kéo thêm AirCo vào yếu quá, trời hè chắc nó bò từ từ lên dốc Thanh niên luôn:102::102::102:
Em xin voka cho các bác.(b)
Em qua có đc free ko cụ, em đang thích làm 2 bô và kêu to về cho hàng xóm chửiCụ làm bô thì qua e nhé.xe e cũng đã làm rồi.đạp ga thoáng lắm.âm thanh lại phê nữa.như xe thể thao
Thay máy có dễ không cụ interceptor ơi? Xe em là matiz 0.8 AT 3 máy, nay muốn thay lên 1.0 AT 4 máy thì có thay được không ạ?
Cái vấn để đăng ký đăng kiểm thì em không lo.Thay máy để hợp pháp thì không dễ đâu cụ ạ. Hầu hết ở VN mình khi thay máy rồi đều phải chạy underground hết ạ, không đi đăng ký đăng kiểm gì được nữa đâu. Còn vấn đề kỹ thuật để thay máy thì không có gì khó lắm ạ, miễn là có được máy phù hợp với hộp số AT hiện tại thôi!
Cái vấn để đăng ký đăng kiểm thì em không lo.
Động cơ 1.0 AT, 4 cấp, 4 máy có lắp sang xe sử dụng động cơ 0.8 AT, 4 cấp, 3 máy được không bác?
Em cũng không rõ ạ, 2 con này đều là xe matiz hết cụ ạ, đều dùng loại hộp số thẳng chứ không phải loại ziczacNếu 2 xe này xài chung hộp số thì lắp sang được bác ạ. Bác chỉ cần bê nguyên dàn máy và ECU sang là được. Không biết xe có ECU riêng cho hộp số không?
em mới bị tước bằng lái các bác ah. bây h mới đc lái. phù phù
Mình cũng đang nghiên cứu làm sao cho con xì pắc 0.8 của mình bốc hơn chút. Nhưng mà chỉ có cách duy nhất: Bán nó đi, mua xe mới là hiệu quả nhất.
Cụ dùng thử sản phẩm phụ gia Maz của cháu đi. Đảm bảo xế của cụ sẽ bốc và êm hơn rất nhiều.Trong box "Độ công suất" thì bài post về việc "bàn lùi" bị tính là spam đấy bác ạ!
Box chỉ thảo luận về các phương pháp kỹ thuật để nâng công suất chứ không phải bằng cách đổi xe ạ!