Méo hiểu tư duy ông ung_sung_tu_tai và ông Duc Sang nữa 
Ông chửi Nhật, ông chửi Tàu, thế Tàu và Nhật nó đến nhà ông nó xây đường mà ông vẫn chấp nhận à
Chửi thì cũng nên tư duy chứ, nó chỉ là thằng xây, chứ nó quan tâm méo gì đến chắn ngang thành phố hay chắn ngang cái gì đâu.
Vả lại cái đường đó, cách đây hơn chục năm buổi tối nó vắng hoe, tôi đi Metro Thăng Long hoặc Big C về đường tầm 10pm đó còn sợ cướp. Hệt như đường Lê Trọng Tấn Hà Đông và đường Tố Hữu - Lê Văn Lương kéo dài cách đây hơn chục năm, hồi đó đi vắng teo, đạp ga thêm tý là có XXX gọi vào thăm hỏi vì quá tốc độ 50km/h. Hiện nay chỉ mong lên được tầm 40km/h mấy đường này là sướng tê người rồi.
Ấu trĩ là nó không ngờ Hà Nội mở rộng và lượng ô tô nó phát triển nhanh như vậy, chứ đường VĐ3 đó hiện nay giúp ích giao thông cực kỳ nhé.
Còn đến lúc có vành đai 4, vành đai 3.5 thì tôi không muốn nói, nhưng với đà phát triển và lượng ô tô như hiện nay, thì đến lúc vành đai 3.5 hoặc 4 ra đời cũng bị 2 ông chửi thôi.

Ông chửi Nhật, ông chửi Tàu, thế Tàu và Nhật nó đến nhà ông nó xây đường mà ông vẫn chấp nhận à

Chửi thì cũng nên tư duy chứ, nó chỉ là thằng xây, chứ nó quan tâm méo gì đến chắn ngang thành phố hay chắn ngang cái gì đâu.
Vả lại cái đường đó, cách đây hơn chục năm buổi tối nó vắng hoe, tôi đi Metro Thăng Long hoặc Big C về đường tầm 10pm đó còn sợ cướp. Hệt như đường Lê Trọng Tấn Hà Đông và đường Tố Hữu - Lê Văn Lương kéo dài cách đây hơn chục năm, hồi đó đi vắng teo, đạp ga thêm tý là có XXX gọi vào thăm hỏi vì quá tốc độ 50km/h. Hiện nay chỉ mong lên được tầm 40km/h mấy đường này là sướng tê người rồi.
Ấu trĩ là nó không ngờ Hà Nội mở rộng và lượng ô tô nó phát triển nhanh như vậy, chứ đường VĐ3 đó hiện nay giúp ích giao thông cực kỳ nhé.
Còn đến lúc có vành đai 4, vành đai 3.5 thì tôi không muốn nói, nhưng với đà phát triển và lượng ô tô như hiện nay, thì đến lúc vành đai 3.5 hoặc 4 ra đời cũng bị 2 ông chửi thôi.