E nhìn thấy chữ Viettel . Cụ cho e hỏi bộ tiết kiệm xăng cho xe máy bên cụ thì muốn lắp giá cả thế nào cụ nhỉ
KKK e cũng làm viettel
, MBF, vnpt kinh qua hết.
Giá thì theo dung tích xi lanh bác nhé. dưới 2.0 là 3 thanh (2 thanh lắp ống dẫn + 1 thanh lọc gió). là 11,5T. Bác tham khảo chữ kí á
Thực ra nó đúng hơn là bộ bảo vệ chủ động xe, công cụ all in one thì đúng hơn. Vì nó mang lại rất nhiều giá trị.
E xin phép nhắc lại chút để các bác hiểu hơn.
Chắc chắn ô tô xe máy ko thể nào đốt cháy hết 100% nhiên liệu được, đó là 1 sự thật hiển nhiên nên mới có tiêu chuẩn khí thải (xe mới xuất xưởng là euro 5, trước đây là euro 4 và càng dùng thì chất lượng càng giảm...).
Nếu nhiên liệu ko đc đốt cháy hết thì gây ra rất nhiều hệ lụy như:
- Hiển nhiên lãng phí, tức là các bác đang mãi mất tiền cho phần lãng phí này. Theo thời gian càng dùng thì số tiền cho phần lãng phí này càng cao.
- Thải ra khí thải độc hại CO, NOx... ảnh hưởng tới sức khỏe bản thân, gia đình và người xung quanh. Chắc chắn là vậy. Sức khỏe là quá trình tích lũy.
- Hoặc xe bị ám mùi gây say xe, nhanh mệt. Nhà bác nào có trẻ nhỏ, người già hoặc người say xe thì càng nên lắp
- Nhiêu liệu ko đc đốt cháy hết sẽ tạo ra muội than bám trong động cơ, kim phun ... điều này tốn chi phí bảo dưỡng dung dịch làm sạch kim phun và động cơ. Chắc chắn là vậy.
- Nhất là xe máy dầu, cực kì rung lắc, khí thải rất độc hại vì nồng độ bụi mịn PM 2,5 và muội than rất rất nhiều.
- Ngoài tốn chi phí bảo dưỡng làm sạch thì muội than bám trong kim phun, động cơ làm cho hiệu suất đốt cháy càng ngày càng kém (Đó là lý do tại sao xe càng ngày càng tiêu thụ nhiên liệu nhiều hơn). Động cơ càng ngày càng ì, máy rung lắc, tuổi thọ động cơ càng kém, chân ga càng hụt trễ...
- Ảnh hưởng ô nhiễm môi trường xung quanh. Với ko khí ô nhiễm như hiện nay, chắc chắn sẽ làm căng vụ khí thải hơn.
Feco này là 1 công cụ giúp đốt cháy hoàn toàn (thực ra nó giúp nano hóa nhiên liệu, tức là làm nhỏ, mịn nhiên liệu tới kích thước nano thì đương nhiên tăng khả năng hòa trộn với ô xy, tức là đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu, logic rất dễ hiểu là vậy) thì xử lý tất cả các vđ trên và mang rất nhiều giá trị, bảo vệ ngay từ đầu chủ động xe, sức khỏe và tiền, cải thiện trải nghiệm dùng xe (tăng độ nhạy chân ga ko bị hụt hay trễ chân ga nhất là trên mấy xe hạng ABC, tăng mô men xoắn trong khi vấn tiết kiệm nhiên liệu). Quan trọng ko can thiệp xe nên càng ko mất đi giá trị phương tiện. Đổi xe thì tháo ra lắp sang xe mới. Tuổi thọ có khi cao hơn tuổi thọ xe.
1 số giải pháp khác như tăng độ nhạy chân ga, hay tăng mô men xoắn...đều can thiệp và đánh đổi lại như có thể tốn nhiên liệu hơn...Hay thậm chí 1 số đồ chơi xe chỉ mang lại giá trị giải trí, trang trí trong khi chi phí cũng ko hề rẻ.
E biết trước có rất nhiều gp nhưng ko có tác dụng và can thiệp xe nên mọi người e dè. Nên e khuyến khích các bác tới địa chỉ cty và cũng có máy đo khí thải chứng minh và chắc chắn lắp xong chạy 1 vòng sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt. Còn bác nào bận quá ko qua đc thì e cũng qua bên các bác tư vấn xem sp và lắp cũng đc. Ko mua ko sao nhưng đã lắp là mê.