Đó là việc của trước 2024
Từ 2025 thì đi đâu chả được (vì sẽ xong đám dưới đây):
- Cầu nối thị trấn Rạng Đông sang Kim Sơn đi đường 10 vào Bỉm Sơn
- Cầu nối Giao Thủy sang Tiền Hải, cồn Vành, chờ đi nốt Hải Phòng
- Cầu Bến Mới từ thị trấn Lâm đi Yên Bằng sang Hoa Lư, trên thành phố Ninh Bình 5km, vào ngay đường QL1
- Cầu Tam Tòa, nối quốc lộ 37 và thị trấn Liễu Đề sang đường đê Yên Khánh, cách tp Ninh Bình 10km, sau nối thẳng đi nút Mai Sơn
- Cầu Đống Cao để hoàn thiện tuyến nút Cao Bồ đi xuyên các huyện phía nam
Trông chờ thêm cầu nối Xuân Trường với Tiền Hải, trên tuyến cao tốc là đủ các tuyến nối ra ngoài
Nội tỉnh cần con cầu Ninh Cường nối thị trấn Ninh Cường - thị trấn Nghĩa Hưng, sang năm khởi công