- Biển số
- OF-821808
- Ngày cấp bằng
- 1/11/22
- Số km
- 530
- Động cơ
- 1,601 Mã lực
- Tuổi
- 124
- Nơi ở
- Hang giữa bờ Háng
Hồi xưa đi qua Nam Định em sợ lắm. NHất là bến phà Tân Đệ thì cái túi tiền với đồ đạc bay hơi bất kỳ lúc nào.
Nhà bác ở Hải Trung à?Những ngày Hè xưa thi thoảng em ngồi câu cá bến sông Múc (chỗ vòng tròn đỏ) và đêm trăng thì tắm nude ở hồ Uỷ ban.
Năm 94 em đi thi ĐH, lúc xe đi qua cầu Treo, em ngồi sau nên quan sát một nghệ sỹ 2 ngón thò vào khe ngực một mợ để móc ra một ít tiền.Hồi xưa đi qua Nam Định em sợ lắm. NHất là bến phà Tân Đệ thì cái túi tiền với đồ đạc bay hơi bất kỳ lúc nào.
Cụ nói rất đúng. Cháu cũng có ý giống cụ.Cách trung tâm thành phố tầm 3-4km có con sông tên đẹp Châu Giang phân cách tỉnh Hà Nam và Nam Định, vậy mà nhiều năm rồi dân 2 bên bờ sông qua lại toàn phải đi cầu tạm dành cho xe máy, 2 ông địa phương nhường nhau ko ai chịu làm cầu to.
Admin nào thế bác? Mà thớt này đang vi phạm nội quy diễn đàn phải xóa, và vì có ông Admin kia quê gốc NĐ thì không bị xóa à bác?Nếu e ko nhầm thì có ít nhất 1 admin OF hiện tại là người gốc TP NĐ luôn đới
Thế nên chắc ko xóa thớt sớm đâu các cụ nhể
Cầu Ninh Cường, Huyết mạch giao thông quốc lộ 37B. Từ bé đã phải đi đò, rồi đi cầu phao, Giờ gần 40 chục tuổi đầu rồi. Năm nào báo cũng đăng Chuẩn bị làm Cầu Ninh Cường .Đợt bão vừa rồi nước lũ cuốn phăng luôn cả cầu phao. Năm nào cũng sự cố va chạm thuyền và cầu phao. Bao giờ mới có được cái Cầu đây. Bao giờ cho đến bao giờ hả A Nam Định
Qua e ở hà nội về bên ngoại mạn trực ninh thì đi phà đại nội. Cầu đứt, phà đông như hội . Chán ô Nam Định tuyến đường huyết mạch nối các huyện của tỉnh, cấm Oto tải trọng lớn, tàu thuyền lưu thông trên sông mà phải phụ thuộc vào cái cầu phao. ko muốn đi cầu phao, ko muốn đi đò, xe tải trọng lớn thì phải đi vòng chắc cũng 50 cây số. Bao giờ quê hương mới phát triển được nữa ko biết.
E về HH giờ đi phà Ninh Mỹ đây a.
Quê hương mình là nơi chậm phát triển nhất ạ. E thấy đc mỗi đoạn Hải Hậu sầm uất còn lại trên thành phố vào trong nội thành 1 chút. Bao nhiều năm e thấy vẫn vây ạ. Trẻ người ta đi nơi khác lập nghiệp chứ có về quê hương đâuQua e ở hà nội về bên ngoại mạn trực ninh thì đi phà đại nội. Cầu đứt, phà đông như hội . Chán ô Nam Định tuyến đường huyết mạch nối các huyện của tỉnh, cấm Oto tải trọng lớn, tàu thuyền lưu thông trên sông mà phải phụ thuộc vào cái cầu phao. ko muốn đi cầu phao, ko muốn đi đò, xe tải trọng lớn thì phải đi vòng chắc cũng 50 cây số. Bao giờ quê hương mới phát triển được nữa ko biết.
Cụ đặt bánh trung thu Minh Trang à.Tôi sinh ra và lớn lên tại HN, nhưng quê gốc Giao Thủy - NĐ, lấy vợ TP-NĐ, giờ đang sống SG, vẫn chạy xe biển 18 (xe ông cụ nhạc) ... có được vào đây tán gẫu ko CCCM?
Nói tới NĐ, dù đi đâu, lúc nào... tôi vẫn bồi hồi nhớ về quê hương:
- Trung thu vừa rồi, ship bằng được bánh nướng/ bánh dẻo NĐ vào SG View attachment 8752074
- Nhớ món phở bò (sốt vang, tái, chín... ), bát bánh đa cá rô, bánh rán (Hàng Đồng)
- Rồi thì, thịt cày... Cầu Vòi - ko biết giờ còn ko?
- Thèm chiếc bánh mỳ Ba-Lan nóng hổi, Kẹo lạc Xìu Châu... rồi hàng tối, bánh mỳ pate gầm cầu... Ặc, thèm quá CCCM ơi... !!!
Đúng là tiệm bánh Minh Trang (LHP), mợ nhá.Cụ đặt bánh trung thu Minh Trang à.
Giả cầy cầu vòi giờ vẫn còn cụ ạ.
Hì, khí hậu ở SG hợp hơn miền Bắc nên nhiều ng vào trong đó lập nghiệp và sống luôn tại đó. Mỗi lần nhớ quê về 1 chút rồi lại bay vào cụ nhỉ. Bây giờ ai cũng bận cv nhớ quê lắm nhưng mà.....Đúng là tiệm bánh Minh Trang, mợ nhá.
Nhớ ăn hỏi tôi, mẹ vợ đặt bánh "hàng thửa" ở đây... tuồn lên cho "con dê", lồng với bánh cốm Hàng Than ...đội quả gãy cổ.
Nào bia nada nem cuốn lá sung thịt cờ hó cầu vòi rồi ra biển quất lâm nghe sóng vỗ bờ kè rì rào, rủ cả cụ Nhimtiu đi cụ chức ơi.Những ngày Hè xưa thi thoảng em ngồi câu cá bến sông Múc (chỗ vòng tròn đỏ) và đêm trăng thì tắm nude ở hồ Uỷ ban.
Đi chơi tour này càng Đông (lạnh) càng zui.Nào bia nada nem cuốn lá sung thịt cờ hó cầu vòi rồi ra biển quất lâm nghe sóng vỗ bờ kè rì rào, rủ cả cụ Nhimtiu đi cụ chức ơi.
Khu này Hải BắcNhà bác ở Hải Trung à?
Chính ra chất lượng đường xá nam định ngon à. Nhưng mạng lưới gthong ko có tính kết nối. Đợt này thấy mở nhiều đường xá, kết nối vùng. Hy vọng bứt phá được cụ à.Quê hương mình là nơi chậm phát triển nhất ạ. E thấy đc mỗi đoạn Hải Hậu sầm uất còn lại trên thành phố vào trong nội thành 1 chút. Bao nhiều năm e thấy vẫn vây ạ. Trẻ người ta đi nơi khác lập nghiệp chứ có về quê hương đâu
Đó là việc của trước 2024Chính ra chất lượng đường xá nam định ngon à. Nhưng mạng lưới gthong ko có tính kết nối. Đợt này thấy mở nhiều đường xá, kết nối vùng. Hy vọng bứt phá được cụ à.
Xong mấy cây cầu này thì đi liên huyện, liên tỉnh nhanh chóng hơn bao nhiêu cụ nhỉ.Đó là việc của trước 2024
Từ 2025 thì đi đâu chả được (vì sẽ xong đám dưới đây):
- Cầu nối thị trấn Rạng Đông sang Kim Sơn đi đường 10 vào Bỉm Sơn
- Cầu nối Giao Thủy sang Tiền Hải, cồn Vành, chờ đi nốt Hải Phòng
- Cầu Bến Mới từ thị trấn Lâm đi Yên Bằng sang Hoa Lư, trên thành phố Ninh Bình 5km, vào ngay đường QL1
- Cầu Tam Tòa, nối quốc lộ 37 và thị trấn Liễu Đề sang đường đê Yên Khánh, cách tp Ninh Bình 10km, sau nối thẳng đi nút Mai Sơn
- Cầu Đống Cao để hoàn thiện tuyến nút Cao Bồ đi xuyên các huyện phía nam
Trông chờ thêm cầu nối Xuân Trường với Tiền Hải, trên tuyến cao tốc là đủ các tuyến nối ra ngoài
Nội tỉnh cần con cầu Ninh Cường nối thị trấn Ninh Cường - thị trấn Nghĩa Hưng, sang năm khởi công