- Biển số
- OF-143320
- Ngày cấp bằng
- 25/5/12
- Số km
- 438
- Động cơ
- 366,398 Mã lực
- Nơi ở
- Xa La - Ha Dong - Hanoi
Đường trường 11-12l bác nhé, đường Hà Nội thì không tínhDòng ếch 3.0 này mức tiêu hao xăng 100km bao nhiêu lít các cụ
Đường trường 11-12l bác nhé, đường Hà Nội thì không tínhDòng ếch 3.0 này mức tiêu hao xăng 100km bao nhiêu lít các cụ
Vậy nội đô phải cỡ 16 17l cụ nhỉĐường trường 11-12l bác nhé, đường Hà Nội thì không tính
Tắc thì cũng phải tầm đấy bác ạ, nói chung đã chơi dòng này thì không nên cân đong quá xăng đâu bác. Ra cao tốc chạy sướng lắm, mình vừa chạy HN-Móng Cái-HN tổng gần 800km, hết khoảng 1.4tr tiền xăng thôi, xe 2.3Vậy nội đô phải cỡ 16 17l cụ nhỉ
Em lấy con 2004 2.3 rồi bác ạ, thực ra trước khi mua cũng hơi lăn tăn mấy vấn đề sau:
- Đời sâu quá, liệu xe có còn ngon.
- 2.3 uống xăng có như giang hồ đồn không
- Phụ tùng có đắt như mọi người vẫn nói về Ford.
Sau 2 tuần thì em thấy mọi thứ quá ổn, xăng tốn hơn chút nhưng đi sướng, đặc biệt trên cao tốc. Đi vào đoạn nào đường xấu thì mới thấy hệ thống treo đa điểm của nó phát huy tác dụng kinh khủng.
quan trọng là cụ từng đi xe gì, thói quen đi như nào? Còn chắc chắn là 3.0 bốc hơn 2.3 rồi, 3.0 cũ hơn, ăn xăng hơn và cần số vô lăng thời đấy nhìn cổ hơnMình cũng đang nghía ếch 2004 máy 2.3, và cũng lăn tăn giữa 2.3 và 3.0 vì được tư vấn 3.0 mạnh và 2.3 ì. Nhờ cụ cho ít tư vấn để mình dũng cảm chốt xe
Đội ơn cụ
quan trọng là cụ từng đi xe gì, thói quen đi như nào? Còn chắc chắn là 3.0 bốc hơn 2.3 rồi, 3.0 cũ hơn, ăn xăng hơn và cần số vô lăng thời đấy nhìn cổ hơn
về cụ cứ thay 1 loạt: má phanh, bơm xăng, củ đề, máy phát, dây curoa (nếu cũ), dàn ống nước, két nước, trừ khi chủ cũ mới thay còn ko thì đừng tiếc tiền cho mấy món này thì chắc chắn xe ko nằm đường. Mua xe tầm này thì ktra điều hòa kĩ xem có p thay dàn lạnh với lốc ko, những ngày nóng như 30/4 mà chạy đường dài lốc cũ dễ cháy lắm. Còn đương nhiên dung dịch như dầu máy dầu số nước mát dầu trợ lực thì phải thay rồi.Hồi trước mình đi Ecosport, đang đi bán tải Navara, lâu lâu đi Sedona.
Navara và Sedona ăn dầu tầm 8.2 lit. Mà giá dầu cũng rẻ nên cũng như ngửi thôi.
Tiện cho mình hỏi mấy phụ tùng cần mang sẵn theo xe đề phòng nằm đường luôn nhé.
về cụ cứ thay 1 loạt: má phanh, bơm xăng, củ đề, máy phát, dây curoa (nếu cũ), dàn ống nước, két nước, trừ khi chủ cũ mới thay còn ko thì đừng tiếc tiền cho mấy món này thì chắc chắn xe ko nằm đường. Mua xe tầm này thì ktra điều hòa kĩ xem có p thay dàn lạnh với lốc ko, những ngày nóng như 30/4 mà chạy đường dài lốc cũ dễ cháy lắm. Còn đương nhiên dung dịch như dầu máy dầu số nước mát dầu trợ lực thì phải thay rồi.
Nhiên liệu thì 3.0 đường trường cỡ ~10l, 2.3 2 cầu ~9l, 2.3 1 cầu ~8l (trên dưới nhé cụ, ko thể chính xác vì xe cũ nó vô cùng), phố thì hơi khó nói, đại í hỗn hợp 3.0 vào 14-16l, 2.3 2 cầu vào 13-15l, 2.3 1 cầu 10-12l
ah còn van hằng nhiệt lúc thay ống nước thì thay luôn, ktra acquy, vệ sinh bugi, mobin (hoặc thay nếu đến hạn), còn lại thì chả lo cụ ah, cụ thay hết những thứ có thể nằm đường rồi, h làm cái bơm điện với mấy cái vít nhựa vá lốp là yên tâm vi vu. Muốn thật ngon thì mới tốn chứ để đi ko nằm đường thì ếch ko khó đâuCám ơn cụ, mấy món dưới đây thì mình đã nhờ bên gara làm hết luôn rồi. Mình muốn có mấy món đồ thủ sẵn trong xe phòng khi xảy ra sự cố trên đường thì mình thay nóng luôn thì cần món nào nhỉ?
Mua được xe chưa bác?Mình cũng đang nghía ếch 2004 máy 2.3, và cũng lăn tăn giữa 2.3 và 3.0 vì được tư vấn 3.0 mạnh và 2.3 ì. Nhờ cụ cho ít tư vấn để mình dũng cảm chốt xe
Đội ơn cụ
Đọc hết 6 trang topic của bác thấy càng động lực để em tìm Escape XLS 2010 -2012.Của mình đời 2004 luôn bác, ngoài những thứ đã thay liệt kê ở trên thì mình mới thay mấy món sau:
- Lốc điều hòa mới 3.8tr của Hanol, HQ.
- Giàn nóng điều hòa của Thái 1.7tr
- Xi lanh phanh sau của Đài Loan 1.2tr/đôi
- Má phanh sau của Motorcraft 1tr/đôi
- Dầu vi sai cầu sau mua 2 chai Motorcraft 80w90 trên shopee khoảng 600k ra gara nhờ thay hộ
Vẫn đang dùng chạy hàng ngày đây bác, chuyến đi xa nhất gần 1km liên tục cao tốc Hà Nội - Móng Cái - Hà Nội - Hoà Bình không mệt luôn, lái rất nhànĐọc hết 6 trang topic của bác thấy càng động lực để em tìm Escape XLS 2010 -2012.
Còn chạy Escape không ạ?
Em đang đi Sedan, cũng đang tìm hiểu và mua Escape.
Thanks cụ! Em đang hẹn 1 cụ trong hộ Escpe có con XLS đời 2012. Cụ ấy đang muốn lên đời CX9. Cuối tuần này xem xe, chạy thử. Hy vọng khớp lệnh đc.Vẫn đang dùng chạy hàng ngày đây bác, chuyến đi xa nhất gần 1km liên tục cao tốc Hà Nội - Móng Cái - Hà Nội - Hoà Bình không mệt luôn, lái rất nhàn
Tìm con XLT đi hay hơnThanks cụ! Em đang hẹn 1 cụ trong hộ Escpe có con XLS đời 2012. Cụ ấy đang muốn lên đời CX9. Cuối tuần này xem xe, chạy thử. Hy vọng khớp lệnh đc.
Về cơ bản em cũng không đi đường đèo núi, đường xấu. Chủ yếu cao tốc, đường đồng bằng.Tìm con XLT đi hay hơn
Ok broVề cơ bản em cũng không đi đường đèo núi, đường xấu. Chủ yếu cao tốc, đường đồng bằng.
Em mà chốt đc xe thì sau có gì bác chia sẻ kinh nghiệm chăm ếch nhé
Em lấy XLS 2012 của 1 cậu trên nhóm ếch rồi.Cụ tìm đc ếch chưa, e có chú xls 2012 e đang đi chăm chút lắm mà đang có việc cần bán
Xe cụ còn cầu sau không ?Của mình đời 2004 luôn bác, ngoài những thứ đã thay liệt kê ở trên thì mình mới thay mấy món sau:
- Lốc điều hòa mới 3.8tr của Hanol, HQ.
- Giàn nóng điều hòa của Thái 1.7tr
- Xi lanh phanh sau của Đài Loan 1.2tr/đôi
- Má phanh sau của Motorcraft 1tr/đôi
- Dầu vi sai cầu sau mua 2 chai Motorcraft 80w90 trên shopee khoảng 600k ra gara nhờ thay hộ
Trước mình mua không có phải mua ngoài lắp vào, giá 7.5tr + 200k công lắp đặt. Giờ các đăng bán rẻ hơn rồi, không có sẽ không đăng kiểm được vì là lỗi MaDXe cụ còn cầu sau không ?