- Biển số
- OF-133851
- Ngày cấp bằng
- 9/3/12
- Số km
- 181
- Động cơ
- 372,720 Mã lực
hai thiếu nữ, cổ không dài, đứng cười với du khách...
Có thể cả 8 hãng đều ... to như nhau và không có sự ưu đãi gì đó từ cơ quan công quyền nên mới cùng sống vui với nhau được. Chứ có thằng to hơn mà mang danh.. quốc gia là nó nuốt mấy chú nhỏ luôn.nhưng chiếc tàu bay đã nghiêng cánh đón chào quí khách...
ở Myanmar lạc hậu này, đang có tới 8 hãng hàng không nội địa cùng hoạt động. thành lập một hãng hàng không bên này khá đơn giản. Mỗi hãng chỉ có 2-3 tàu nhỏ cả phản lực hay cánh quạt, chủ yếu bay các chặng ngắn nội địa tới các điểm du lịch...
Có thể cả 8 hãng đều ... to như nhau và không có sự ưu đãi gì đó từ cơ quan công quyền nên mới cùng sống vui với nhau được. Chứ có thằng to hơn mà mang danh.. quốc gia là nó nuốt mấy chú nhỏ luôn.
Cụ ơi, từ nhỏ đến giờ em mới thấy cái máy bay ATR 42 đấy. ở VN mình đang bay ATR 72 mà trông đã nhỏ rồi, 68 chỗ khách, 2 ghế tiếp viên, 2 ghế pilot = 72. Thế ATR 42 chở được ít khách hơn phải không cụ?
Cụ ơi em không phân tích như vậy đâu, chẳng qua em ngồi chú ATR 72 nhiều rồi và có lần ngồi ghế 17D là ghế cuối cùng nên em tính như vậy . Em không bao giờ tư duy kiểu máy bay C130 chở được nhiều người hơn máy bay B52 đâu ạ.vâng cụ phán chuẩn, chắc tại nó to bằng nhau nên chung sống hòa bình hơn chăng...
còn cái ATR 42 thì em không đi nên cũng chẳng đếm được là bao nhiêu, nhưng chắc không phải là 42 chỗ đâu ạ
vì ATR 72 thì theo em biết nó có tới 79 chỗ chứ không phải 72 như cụ phân tích ạ. Với cả B747 thì lại to hơn B767 nhiều, và cả hai thằng này đều không chở được trên 700 khách ạ