- Biển số
- OF-190420
- Ngày cấp bằng
- 18/4/13
- Số km
- 14,593
- Động cơ
- 476,350 Mã lực
Tiếp đi cụ, em hóng với
Xa lộ internet bên này hơi chậm, các cụ thông cảm, úp được cái ảnh lâu lắm. Các em cũng rất đa dạng, từ nâu nâu, đến đen đên, trắng toát cũng có. Nhưng mục này để đến đoạn sau.Thêm ảnh nữa đi cụ, gái Myanma có xinh ko, cụ up vài tấm em ngắm với
Quán cóc trà đá y xì Hà Nội luôn này các cụTAXI
Taxi ở Myanmar là dạng trăm hoa đua nở. Chỉ cần có cái xe, đăng ký hành nghề, gắn cái mào thế là thành taxi.
Đại đa số taxi không có đồng hồ tính tiền, nếu có thì nó cũng không chạy. Vì vậy cần phải xem trước đoạn đường mình sẽ đi để mặc cả giá. Ở đây taxi là mặc cả. Tuy nhiên giá cước cũng khá dễ chịu 6-7 nghìn cho 18km (120-140 nghìn VND). Tốt nhất là cần ghi nhớ những công trình lớn hoặc nổi tiếng gần nơi mình muốn đến để nói với bác tài cho dễ. Các bác tài cũng lõm bõm vài câu tiếng Anh, các bác tài già thì nói tốt hơn.
Xe taxi dạng MPV như chiếc dưới đây bên này rất thông dụng, tuy có 5 chỗ thôi, nhưng khoang để hành lý rộng nên có lẽ được ưa chuộng. Một điểm cần lưu ý là đa số taxi không có điều hòa hoặc nếu có thì cũng không bật, nếu có kẹt xe thì cũng "hơi nóng" một tý
Nếu muốn ngắm cảnh thành phố, tận hưởng khí trời các bạn có thể chọn chiếc bốn chỗ mui trần như dưới đây
Có một điểm khác chủ yếu là họ không có xe máy đi trong phố, vài chiếc xe đạp còn lại toàn ô tôNgoại trừ mấy gã đàn ông mặc váy ra thì khung cảnh cũng na ná như VN nhà mình cụ nhỉ
Giống đến lạ lùng. Nếu không khác nhau về bộ quần ảo, hoặc có những người gốc ấn có nước da đen xạm thì có lẽ khó mà phân biệt:Cơm bụi cũng thấy rống mình nhể cụ.