[Funland] Mỹ cũng thích trực thăng 2 tầng cánh

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
19,591
Động cơ
588,163 Mã lực
Trước đây cứ tưởng đây là giải pháp đặc trưng của Nga. Giờ thấy mỹ cũng có, trông bề ngoài có vẻ đẹp và gọn gàng hơn
 

ngoctrangkute

Xe buýt
Biển số
OF-179017
Ngày cấp bằng
28/1/13
Số km
551
Động cơ
342,300 Mã lực
Mới là moi hình thôi. Cái gì chả đẹp
 

Phù Dung

Xe tải
Biển số
OF-413489
Ngày cấp bằng
29/3/16
Số km
498
Động cơ
226,300 Mã lực
Đã có thật đâu :D
 

Ngo Rung

Xe cút kít
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
16,982
Động cơ
473,915 Mã lực
Người ta đi trước cả bao nhiêu năm rồi, đây giờ mới lên ý tưởng thì có gì ghê gớm :D
Dùng đồ họa 3D thì còn vẽ ra nhiều con khủng hơn nhiều :P
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,837
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Người ta đi trước cả bao nhiêu năm rồi, đây giờ mới lên ý tưởng thì có gì ghê gớm :D
Dùng đồ họa 3D thì còn vẽ ra nhiều con khủng hơn nhiều :P
Ngoài Kamov dùng kiểu cánh đồng trục ntn .. có chú nào khác đâu .. nó có cái cánh quạt đuôi cũng hay đấy chứ ..
 

Ngo Rung

Xe cút kít
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
16,982
Động cơ
473,915 Mã lực
Ngoài Kamov dùng kiểu cánh đồng trục ntn .. có chú nào khác đâu .. nó có cái cánh quạt đuôi cũng hay đấy chứ ..
Cánh quạt đuôi chắc tính tốc độ cao và đơn giản hơn cho cơ cấu điều khiển cánh quạt chính. Như vậy khả năng sẽ phải hy sinh tính cơ động ở tốc độ thấp: bay ngang, bay lùi..... :D
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
19,591
Động cơ
588,163 Mã lực
Người ta đi trước cả bao nhiêu năm rồi, đây giờ mới lên ý tưởng thì có gì ghê gớm :D
Dùng đồ họa 3D thì còn vẽ ra nhiều con khủng hơn nhiều :P
Bay thật rồi cụ ơi, cruising speed lên tới 276mph. Người Nga có đuổi kịp hôn?

 

Ngo Rung

Xe cút kít
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
16,982
Động cơ
473,915 Mã lực
Bay thật rồi cụ ơi, cruising speed lên tới 276mph. Người Nga có đuổi kịp hôn?

Người ta dùng TT chủ yếu yêu cầu tính linh hoạt, hoạt động trên các địa hình phức tạp, tôc độ chỉ là thứ yếu thôi. Thích tốc độ nó dùng loại cánh bằng cho nhanh :))
 

Phù Dung

Xe tải
Biển số
OF-413489
Ngày cấp bằng
29/3/16
Số km
498
Động cơ
226,300 Mã lực
Người ta dùng TT chủ yếu yêu cầu tính linh hoạt, hoạt động trên các địa hình phức tạp, tôc độ chỉ là thứ yếu thôi. Thích tốc độ nó dùng loại cánh bằng cho nhanh :))
Ví dụ giải cứu nó cần tốc độ hành trình cao, bí mật nhưng đến nơi vẫn phải thả quân, rút lui nhanh gọn chả hạn em nghĩ cánh bằng không có lợi thế đâu ạ :)
 

Ngo Rung

Xe cút kít
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
16,982
Động cơ
473,915 Mã lực
Ví dụ giải cứu nó cần tốc độ hành trình cao, bí mật nhưng đến nơi vẫn phải thả quân, rút lui nhanh gọn chả hạn em nghĩ cánh bằng không có lợi thế đâu ạ :)
Khi thả quân cần tính năng linh hoạt trên mọi địa hình, vì vậy em ngĩ tốc độ tầm 300km/h là ổn để giữ được tính linh hoạt. Khi họ thiết kế để bay nhanh là phải chấp nhận hy sinh tính linh hoạt rồi :D
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,837
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Cánh quạt đuôi chắc tính tốc độ cao và đơn giản hơn cho cơ cấu điều khiển cánh quạt chính. Như vậy khả năng sẽ phải hy sinh tính cơ động ở tốc độ thấp: bay ngang, bay lùi..... :D
Chắc lúc cơ động nó giảm thiểu tốc độ cánh sau .. cải tiến đơn giản thế mà sao a ngố Kamov không nghĩ ra nhỉ .. riêng khoản cánh đồng trục này nó đi sau ngố mấy chục năm ..
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,837
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Người ta dùng TT chủ yếu yêu cầu tính linh hoạt, hoạt động trên các địa hình phức tạp, tôc độ chỉ là thứ yếu thôi. Thích tốc độ nó dùng loại cánh bằng cho nhanh :))
Tốc độ kết hợp với độ linh hoạt chú nào chả thích .. không làm được mới nói chỉ cần cái này mà không cần cái nọ .. lão Ngố tìm xem. anh ngố nhà mình cũng có thiết kế trực thăng hai sờ pít đấy ..
 

Ngo Rung

Xe cút kít
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
16,982
Động cơ
473,915 Mã lực
Tốc độ kết hợp với độ linh hoạt chú nào chả thích .. không làm được mới nói chỉ cần cái này mà không cần cái nọ .. lão Ngố tìm xem. anh ngố nhà mình cũng có thiết kế trực thăng hai sờ pít đấy ..
Lão Mèo tìm mà dòm cơ cấu điều khiển cánh 2 tầng đồng trục nhà Ngố ấy, nó cực phức sờ tạp để đạt độ linh hoạt đó :D. Cái này về nguyên lý không khó, nhưng khoai nhất là tuổi thọ của cơ cấu điều khiển, cái này nó liên quan đến vật liệu chế tạo....vì vậy nhà Tây nháp mãi mà hổng nổi đóa, hổng ngon ăn đâu.
Vì vậy em nháp của Tây kia chắc không có cửa bay ngang với bay lùi roài, mặc dù phi tiến lên phía trước rất nhanh :))
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,837
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Lão Mèo tìm mà dòm cơ cấu điều khiển cánh 2 tầng đồng trục nhà Ngố ấy, nó cực phức sờ tạp để đạt độ linh hoạt đó :D. Cái này về nguyên lý không khó, nhưng khoai nhất là tuổi thọ của cơ cấu điều khiển, cái này nó liên quan đến vật liệu chế tạo....vì vậy nhà Tây nháp mãi mà hổng nổi đóa, hổng ngon ăn đâu.
Vì vậy em nháp của Tây kia chắc không có cửa bay ngang với bay lùi roài, mặc dù phi tiến lên phía trước rất nhanh :))
Để nó ra rồi xem dư lào ... trực thăng đa năng của tây lông nổi tiếng ở độ nhanh nhẹn, không nặng nề chậm chạp như hàng anh Ngố .. chắc chú đa năng này nó cũng phải xoay xở tốt thì nó mới chấp nhận ...
 

rafale

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-295925
Ngày cấp bằng
20/10/13
Số km
945
Động cơ
321,127 Mã lực
ngày xưa rồ Mỹ bảo trực thăng đồng trục Nga kém cơ động, tốn nhiên liệu, giờ lại chế ra trực thăng đồng trục

Bay thật rồi cụ ơi, cruising speed lên tới 276mph. Người Nga có đuổi kịp hôn?

thế sao ngày xưa rồ Mỹ chê Ka-27/50/52 của Nga ? giờ nhái theo nó làm chi vậy, Nga muốn thì nó làm được con heli bay còn nhanh hơn, em đi so loại mới thiết kế vs loại đã hoạt động, nhưng trực thăng bay nhanh để làm gì ? để đua à, nếu đua xin mời Mỹ đem con nào còn hoạt động ra đua với MiG-25/31. Con S97 này có mang vũ khí, tấn công tàu chiến như Ka-52K ko ?

Để nó ra rồi xem dư lào ... trực thăng đa năng của tây lông nổi tiếng ở độ nhanh nhẹn, không nặng nề chậm chạp như hàng anh Ngố .. chắc chú đa năng này nó cũng phải xoay xở tốt thì nó mới chấp nhận ...
Ngày xưa rồ Mỹ chê Ka-50 kém cơ động, ăn nhiên liệu nhiều, giờ Mỹ cũng phải đi nhái Nga làm trực thăng 2 cánh quạt hài quá rồ Mỹ ơi
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,906
Động cơ
605,508 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Lão Mèo tìm mà dòm cơ cấu điều khiển cánh 2 tầng đồng trục nhà Ngố ấy, nó cực phức sờ tạp để đạt độ linh hoạt đó :D. Cái này về nguyên lý không khó, nhưng khoai nhất là tuổi thọ của cơ cấu điều khiển, cái này nó liên quan đến vật liệu chế tạo....vì vậy nhà Tây nháp mãi mà hổng nổi đóa, hổng ngon ăn đâu.
Vì vậy em nháp của Tây kia chắc không có cửa bay ngang với bay lùi roài, mặc dù phi tiến lên phía trước rất nhanh :))
Nó đảo chiều cánh quạt đuôi là xong.
 

Ngo Rung

Xe cút kít
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
16,982
Động cơ
473,915 Mã lực
Nó đảo chiều cánh quạt đuôi là xong.
Ầy cụ đừng đùa, cánh quạt chính đang setup bay tiến, khi chuyển sang bay lùi cũng phải điều chỉnh lại đới, không thể cứ thế kéo lùi được đâu, nó làm lực nâng loạn xạ lên là toi đời :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top