Trước đây cứ tưởng đây là giải pháp đặc trưng của Nga. Giờ thấy mỹ cũng có, trông bề ngoài có vẻ đẹp và gọn gàng hơn
Ngoài Kamov dùng kiểu cánh đồng trục ntn .. có chú nào khác đâu .. nó có cái cánh quạt đuôi cũng hay đấy chứ ..Người ta đi trước cả bao nhiêu năm rồi, đây giờ mới lên ý tưởng thì có gì ghê gớm
Dùng đồ họa 3D thì còn vẽ ra nhiều con khủng hơn nhiều
Cánh quạt đuôi chắc tính tốc độ cao và đơn giản hơn cho cơ cấu điều khiển cánh quạt chính. Như vậy khả năng sẽ phải hy sinh tính cơ động ở tốc độ thấp: bay ngang, bay lùi.....Ngoài Kamov dùng kiểu cánh đồng trục ntn .. có chú nào khác đâu .. nó có cái cánh quạt đuôi cũng hay đấy chứ ..
Bay thật rồi cụ ơi, cruising speed lên tới 276mph. Người Nga có đuổi kịp hôn?Người ta đi trước cả bao nhiêu năm rồi, đây giờ mới lên ý tưởng thì có gì ghê gớm
Dùng đồ họa 3D thì còn vẽ ra nhiều con khủng hơn nhiều
Người ta dùng TT chủ yếu yêu cầu tính linh hoạt, hoạt động trên các địa hình phức tạp, tôc độ chỉ là thứ yếu thôi. Thích tốc độ nó dùng loại cánh bằng cho nhanhBay thật rồi cụ ơi, cruising speed lên tới 276mph. Người Nga có đuổi kịp hôn?
Ví dụ giải cứu nó cần tốc độ hành trình cao, bí mật nhưng đến nơi vẫn phải thả quân, rút lui nhanh gọn chả hạn em nghĩ cánh bằng không có lợi thế đâu ạNgười ta dùng TT chủ yếu yêu cầu tính linh hoạt, hoạt động trên các địa hình phức tạp, tôc độ chỉ là thứ yếu thôi. Thích tốc độ nó dùng loại cánh bằng cho nhanh
Khi thả quân cần tính năng linh hoạt trên mọi địa hình, vì vậy em ngĩ tốc độ tầm 300km/h là ổn để giữ được tính linh hoạt. Khi họ thiết kế để bay nhanh là phải chấp nhận hy sinh tính linh hoạt rồiVí dụ giải cứu nó cần tốc độ hành trình cao, bí mật nhưng đến nơi vẫn phải thả quân, rút lui nhanh gọn chả hạn em nghĩ cánh bằng không có lợi thế đâu ạ
Chắc lúc cơ động nó giảm thiểu tốc độ cánh sau .. cải tiến đơn giản thế mà sao a ngố Kamov không nghĩ ra nhỉ .. riêng khoản cánh đồng trục này nó đi sau ngố mấy chục năm ..Cánh quạt đuôi chắc tính tốc độ cao và đơn giản hơn cho cơ cấu điều khiển cánh quạt chính. Như vậy khả năng sẽ phải hy sinh tính cơ động ở tốc độ thấp: bay ngang, bay lùi.....
Tốc độ kết hợp với độ linh hoạt chú nào chả thích .. không làm được mới nói chỉ cần cái này mà không cần cái nọ .. lão Ngố tìm xem. anh ngố nhà mình cũng có thiết kế trực thăng hai sờ pít đấy ..Người ta dùng TT chủ yếu yêu cầu tính linh hoạt, hoạt động trên các địa hình phức tạp, tôc độ chỉ là thứ yếu thôi. Thích tốc độ nó dùng loại cánh bằng cho nhanh
Lão Mèo tìm mà dòm cơ cấu điều khiển cánh 2 tầng đồng trục nhà Ngố ấy, nó cực phức sờ tạp để đạt độ linh hoạt đó . Cái này về nguyên lý không khó, nhưng khoai nhất là tuổi thọ của cơ cấu điều khiển, cái này nó liên quan đến vật liệu chế tạo....vì vậy nhà Tây nháp mãi mà hổng nổi đóa, hổng ngon ăn đâu.Tốc độ kết hợp với độ linh hoạt chú nào chả thích .. không làm được mới nói chỉ cần cái này mà không cần cái nọ .. lão Ngố tìm xem. anh ngố nhà mình cũng có thiết kế trực thăng hai sờ pít đấy ..
Để nó ra rồi xem dư lào ... trực thăng đa năng của tây lông nổi tiếng ở độ nhanh nhẹn, không nặng nề chậm chạp như hàng anh Ngố .. chắc chú đa năng này nó cũng phải xoay xở tốt thì nó mới chấp nhận ...Lão Mèo tìm mà dòm cơ cấu điều khiển cánh 2 tầng đồng trục nhà Ngố ấy, nó cực phức sờ tạp để đạt độ linh hoạt đó . Cái này về nguyên lý không khó, nhưng khoai nhất là tuổi thọ của cơ cấu điều khiển, cái này nó liên quan đến vật liệu chế tạo....vì vậy nhà Tây nháp mãi mà hổng nổi đóa, hổng ngon ăn đâu.
Vì vậy em nháp của Tây kia chắc không có cửa bay ngang với bay lùi roài, mặc dù phi tiến lên phía trước rất nhanh
thế sao ngày xưa rồ Mỹ chê Ka-27/50/52 của Nga ? giờ nhái theo nó làm chi vậy, Nga muốn thì nó làm được con heli bay còn nhanh hơn, em đi so loại mới thiết kế vs loại đã hoạt động, nhưng trực thăng bay nhanh để làm gì ? để đua à, nếu đua xin mời Mỹ đem con nào còn hoạt động ra đua với MiG-25/31. Con S97 này có mang vũ khí, tấn công tàu chiến như Ka-52K ko ?Bay thật rồi cụ ơi, cruising speed lên tới 276mph. Người Nga có đuổi kịp hôn?
Ngày xưa rồ Mỹ chê Ka-50 kém cơ động, ăn nhiên liệu nhiều, giờ Mỹ cũng phải đi nhái Nga làm trực thăng 2 cánh quạt hài quá rồ Mỹ ơiĐể nó ra rồi xem dư lào ... trực thăng đa năng của tây lông nổi tiếng ở độ nhanh nhẹn, không nặng nề chậm chạp như hàng anh Ngố .. chắc chú đa năng này nó cũng phải xoay xở tốt thì nó mới chấp nhận ...
Nó đảo chiều cánh quạt đuôi là xong.Lão Mèo tìm mà dòm cơ cấu điều khiển cánh 2 tầng đồng trục nhà Ngố ấy, nó cực phức sờ tạp để đạt độ linh hoạt đó . Cái này về nguyên lý không khó, nhưng khoai nhất là tuổi thọ của cơ cấu điều khiển, cái này nó liên quan đến vật liệu chế tạo....vì vậy nhà Tây nháp mãi mà hổng nổi đóa, hổng ngon ăn đâu.
Vì vậy em nháp của Tây kia chắc không có cửa bay ngang với bay lùi roài, mặc dù phi tiến lên phía trước rất nhanh
Ầy cụ đừng đùa, cánh quạt chính đang setup bay tiến, khi chuyển sang bay lùi cũng phải điều chỉnh lại đới, không thể cứ thế kéo lùi được đâu, nó làm lực nâng loạn xạ lên là toi đờiNó đảo chiều cánh quạt đuôi là xong.