[Funland] Mỹ bơm 1.500 tỷ USD vào thị trường - Ban bố tình trạng khẩn cấp

cauquan1001

Xe tải
Biển số
OF-487600
Ngày cấp bằng
9/2/17
Số km
287
Động cơ
193,244 Mã lực
Nơi ở
Buraman - Đồ nam may tại xưởng
Website
buraman.com
[Trích dẫn trên fb]
Tổng thống Donald J. Trump chính thức tuyên bố Tình trạng Khẩn cấp Quốc gia. Thêm 1 điểm cộng cho ông, ông sẽ hỗ trợ kinh tế cho các doanh nghiệp trong thời gian bệnh dịch.

* Tổng thống cảnh báo, tám (8) tuần lễ tới đây sẽ là đỉnh điểm của khó khăn.

* Việc tuyên bố Tình trạng Khẩn cấp Quốc gia sẽ mở cửa cho thêm một ngân khoản trị giá 50 tỉ đô la trong việc chống lại dịch bệnh.

* Các nhà thương trên toàn quốc sẽ kích hoạt kế hoạch Khẩn cấp của riêng mình.
* Nhiều loại giấy phép của liên bang có liên quan đến việc chẩn đoán và chữa trị của các bác sĩ sẽ được hủy bỏ để các bác sĩ từ tiểu bang này có thể trợ giúp cho tiểu bang khác ...
* Các loại giấy phép nghiêm ngặt trước đây sẽ được tháo gỡ để các công ty và phòng thí nghiệm với thể tăng tốc việc sản xuất các phương tiện xét nghiệm.
* Cơ quan kiểm soát an toàn thực phẩm và thuốc men sẽ cấp phép cho các công ty sản xuất bộ xét nghiệm trong vòng 24 giờ kể từ khi nộp đơn xin phép. Điều này sẽ giúp Hoa Kỳ có được 1,4 triệu bộ xét nghiệm vào đầu tuần tới và lên đến 5 triệu bộ xét nghiệm trong vòng 1 tháng.
* Sẽ công bố chi tiết các địa điểm xét nghiệm vào tối Chu Nhật này.
* Mỹ sẽ tổ chức các địa điểm xét nghiệm trong bãi đậu xe, giống như ở Nam Hàn.
* Google hợp tác với chính phủ để lập nên một trang web, qua đó, người dân có thể tự trả lời một vài câu hỏi đơn giản và nếu câu trả lời rơi vào diện nghi ngờ, người dân sẽ được cung cấp địa chỉ gần nhà nhất để đi xét nghiệm (không cần phải rời khỏi xe - drive through). Kết quả xét nghiệm sẽ có sau từ 24-36 giờ. Hiện tại, Google đang huy động 1.700 kỹ sư đệ hoàn tất trang web này.
* Nhân cơ hội giá dầu đang thấp, chính phủ sẽ mua vào thật nhiều dầu thô cho các kho dự trữ liên bang, nói theo kiểu của TT Trump là "đổ đầy bình". Đây cũng là cách gián tiếp giúp các nhà sản xuất dầu trong nước
* Nhiều công ty sẽ hợp tác với chính phủ trong chương trình xét nghiệm rộng rãi toàn quốc. Các địa điểm xét nghiệm sẽ được tổ chức trong bãi đậu xe của nhiều đại công ty như Walmart, Walgreen, CVS, Target ... Mục tiêu là đem các địa điểm xét nghiệm đến tới những thị trấn làng mạc xa xôi nhất.
* Rút kinh nghiệm của viện dưỡng lão ở Washington, các viên dưỡng lão trên toàn quốc sẽ bắt đầu khó khăn và giới hạn tối đa việc ra vào đối với người ngoài. Việc thăm viếng sẽ tạm thời bị giới hạn rất nhiều.
* Dựa vào con số bệnh nhân vừa gia tăng của Anh trong 24 giờ vừa qua, Mỹ có thể sẽ đưa cả Anh vào danh sách cấm nhập cảnh vào Mỹ.
* DOW Jones đang lấy lại gần 10% (gần 2000 điểm). Thị trường xanh lè trở lại
 
Chỉnh sửa cuối:

Crusaderland

Xe điện
Biển số
OF-26237
Ngày cấp bằng
23/12/08
Số km
2,890
Động cơ
519,274 Mã lực
Đúng là nhà có điều kiện ko có gì ngoài tiền nên Mỹ theo mô hình của Hàn là xét nghiệm rộng rãi, thế này thì dịch sẽ nhanh chóng được khoanh vùng thôi.
 

Andydo

Xe điện
Biển số
OF-570664
Ngày cấp bằng
24/5/18
Số km
2,201
Động cơ
162,346 Mã lực
Nhà không có gì ngoài tiền nó khác
 

humer

Xe điện
Biển số
OF-4853
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
4,060
Động cơ
587,922 Mã lực
Em hóng giá vàng lên hay xuống
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top